Thứ Hai, 4 tháng 2, 2019

Làm cách nào để lợi nhuận từ siêu thị mini cao nhất

Lợi nhuận từ siêu thị mini, cửa hàng tạp hóa mang lại cao hay thấp phụ thuộc vào nhiều yếu tố và người kinh doanh cần phải khai thác tối đa những yếu tố đó để nâng cao hiệu quả kinh doanh của mình.

TỐI ƯU LỢI NHUẬN TỪ SIÊU THỊ MINI

1. Tối ưu chi phí gia tăng lợi nhuận

Nguyên tắc trong kinh doanh chính là việc phải tối ưu chi phí hoạt động kinh doanh của mình, đương nhiên đối với mô hình kinh doanh này cũng vậy, để tối ưu lợi nhuận từ siêu thị mini một cách tối ưu nhất việc cần làm đầu tiên chính là phải tiết kiệm chi phí.

Việc làm cách nào để tối ưu chi phí hoạt động kinh doanh siêu thị mini, cửa hàng tạp hóa thì người kinh doanh cần phải nắm chắc 6 loại chi phí hoạt động kinh doanh siêu thị mini, cửa hàng tạp hóa và áp dụng cách tối ưu chi phí đã được chia sẻ rất chi tiết.

lợi nhuận từ kinh doanh siêu thị mini


2. Trống thất thoát hàng hóa kinh doanh siêu thị mini, cửa hàng tạp hóa

Thất thoát hàng hóa không khác gì việc giỏ cá mà thủng đáy, mô hình kinh doanh có lợi nhuận tốt đến mấy mà không biết cách kiểm soát trống thất thoát một cách tích cực thì rất khó để có thể đạt hiệu quả kinh doanh cao được.

Lợi nhuận từ kinh doanh siêu thị mini, cửa hàng tạp hóa không quá cao so với các mô hình có lợi nhuận siêu khủng khác, nên việc hạn chế thất thoát và cách quản lý cửa hàng tạp hóa, siêu thị mini là điều rất quan trọng mà người kinh doanh cần phải đặc biệt quan tâm lưu ý.

Việc đầu tư một khoản ngân quỹ tài chính cho hệ thống thiết bị an ninh là điều cần thiết, đối với mô hình kinh doanh bán lẻ này có một số biện pháp, công cụ có thể hạn chế được việc thất thoát hàng hóa và quản lý cửa hàng bán lẻ hiệu quả hơn bao gồm:

* Xây dựng quy trình làm việc tại cửa hàng
* Thiết bị camera giám sát
* Cổng từ an ninh
* Bảo vệ
* 100% giao dịch xuất nhập bán hàng phải qua phần mềm bán hàng

3. Khai thác tiền trưng bày từ các hãng, nhãn hàng

Rất nhiều các sản phẩm đang được kinh doanh trong cửa hàng tạp hóa, siêu thị mini gần như lơi nhuận của những sản phẩm đó chủ yếu được tính từ tiền trưng bày sản phẩm mà các hãng đầu tư thuê giá kệ trưng bày tại cửa hàng.

Nên trong quá trình tìm kiếm nguồn hàng tạp hóa, nguồn hàng siêu thị mini thì người kinh doanh cần chủ động làm việc và khai thác được tiền trưng bày của các hãng.

4. Mở rộng kinh doanh các sản phẩm mang lại lợi nhuận cao

Hầu hết danh sách các sản phẩm hàng tạp hóa đang kinh doanh tại siêu thị mini, cửa hàng tạp hóa đều là các sản phẩm quá đỗi phổ biến, tính cạnh tranh cao nên khó có được lợi nhuận cao.

Nên việc để nâng cao lợi nhuận hoạt động kinh doanh từ siêu thị mini, cửa hàng tạp hóa cửa hàng cần phải mở rộng thêm các ngành hàng, đặc biệt là các sản phẩm mới, lợi nhuận cao.

Trên đây Isaac Education hướng dẫn làm cách nào để lợi nhuận từ kinh doanh siêu thị mini, cửa hàng tạp hóa cao nhất có thể.


SHARE THIS

Chuyên Gia:

Người đầu tiên đưa nền tảng giáo dục kinh doanh siêu thị, với những khóa học quản lý siêu thị và cung cấp dịch vụ setup siêu thị mini đầu tiên tại Việt Nam với thương hiệu ISAAC. ISAAC là đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ setup hệ thống chuỗi minimart, trung tâm thương mại với quy trình setup và quản lý vận hành 4.0

0 nhận xét: