Thứ Ba, 8 tháng 1, 2019

Chuỗi siêu thị mini Vinmart, điều kiện hợp tác nhượng quyền

VinMart là hệ thống siêu thị thuộc tập đoàn VinGroup, Việt Nam. Hệ thống này khai trương ngày 20 tháng 11 năm 2014. Theo thống kê của Vietnam Report, tính đến tháng 11/2017, VinMart và chuỗi cửa hàng con VinMart+ nằm top 2 nhà bán lẻ được người tiêu dùng quan tâm nhất và top 4 trên bảng xếp hạng 10 nhà bán lẻ uy tín năm 2017.

Cuối năm 2017, VinMart có khoảng 65 siêu thị và đã số lượng đã mở siêu thị mini khoảng 1.000 cửa hàng VinMart+ trên gần 30 tỉnh thành với tổng diện tích mặt bằng kinh doanh hơn 300.000 m2, số lượng nhân viên khoảng 11.000 người.

GIỚI THIỆU VINMART+

VINMART+ TƯƠI NGON & TIỆN LỢI

VinMart+ là mô hình cửa hàng bán lẻ tiện lợi vì cộng đồng, có quy mô và độ phủ lớn nhất Việt Nam; là nơi cung cấp hàng hoá, thực phẩm an toàn và dịch vụ tiện ích cho mọi gia đình với sứ mệnh nâng cao chất lượng cuộc sống của người Việt.

Hệ 05 giá trị cốt lõi mà VinMart+ mang lại cho khách hàng:

HÀNG HÓA CHẤT LƯỢNG CAO, MINH BẠCH NGUỒN GỐC: Với quy trình kiểm soát chặt chẽ tại VinMart+, khách hàng có thể hoàn toàn an tâm về chất lượng và xuất xứ của hàng hoá. Cùng với sự góp mặt của các sản phẩm nhãn hàng riêng như Vineco, Vinmart Cook, VinMart Home được Vingroup đầu tư sản xuất / chế biến với quy mô lớn, bài bản và chuyên nghiệp, VinMart+ luôn cung cấp những lựa chọn đa dạng về hàng hóa, giá cả hợp lý, đảm bảo an toàn cho sức khỏe cộng đồng.

MUA SẮM THUẬN TIỆN, GẦN NGAY SÁT NHÀ: VinMart+ đứng đầu về số lượng cửa hàng và độ phủ trên toàn quốc, gắn bó mật thiết với các cộng đồng dân cư, giúp khách hàng dễ dàng tiếp cận mua sắm và sử dụng dịch vụ.

MỘT ĐIỂM ĐẾN, TRỌN NHU CẦU: VinMart+ đặt nhu cầu và lợi ích của khách hàng lên hàng đầu, luôn tìm tòi và cải tiến không ngừng để đem đến giải pháp tổng thể và tối ưu nhất về hàng hoá và dịch vụ tiện ích phục vụ cuộc sống.

THÂN THIỆN VÀ TẬN TÂM: Cửa hàng Vinmart+  được thiết kế và bố trí thân thiện, chỉ dẫn rõ ràng. Nhân viên phục vụ tận tâm và tư vấn tận tình vì lợi ích của khách hàng.

PHÁT TRIỂN VÌ CỘNG ĐỒNG: Tôn chỉ của VinMart+ là hoạt động kinh doanh bền vững, có trách nhiệm vì môi trường, vì cộng đồng và vì sự phát triển của xã hội.  

Các cửa hàng VinMart+ nằm ở các khu vực đông dân cư, giao thông thuận lợi; có diện tích lớn; cung cấp nhiều ngành hàng đa dạng. Có hàng ngàn mặt hàng thuộc rau củ quả VinEco, thực phẩm chế biến sẵn VinMart Cook, thực phẩm tươi sống, thực phẩm khô, bơ sữa, đồ uống , hóa mỹ phẩm, đồ dùng gia đình,...  đáp ứng nhu cầu của khách hàng địa phương và du khách.

Với tầm nhìn dài hạn và mong muốn phát triển bền vững hệ thống siêu thị và cửa hàng tiện lợi, mang đến cho người tiêu dùng trải nghiệm mua sắm thú vị với nhiều lựa chọn về sản phẩm, VinMart+ sẽ phủ rộng khắp Việt Nam với 1.000 cửa hàng tiện ích.

VinMart+ đã và đang nỗ lực không ngừng để hoàn thành sứ mệnh của mình: NƠI AN TÂM MUA SẮM cho mọi nhà, đáp ứng đầy đủ yêu cầu của khách hàng; mang đến sự thuận tiện, an toàn tuyệt đối khi sử dụng sản phẩm; gia tăng các giá trị; nâng cao đời sống của người tiêu dùng trong bối cảnh thị trường hiện đại; mở rộng và phát triển ngành bán lẻ rộng khắp tại Việt Nam.

Ngoài ra, VinMart+ còn chú trọng xây dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, sáng tạo và nhân văn; tạo điều kiện và cơ hội phát triển công bằng cho tất cả nhân viên; coi trọng người lao động như là tài sản quý giá nhất; đồng thời tích cực đóng góp vào các hoạt động xã hội, hướng về cộng đồng với những thông điệp mang tính nhân văn.

VINMART + BÁN GÌ

Là mô hình siêu thị mini đạt chuẩn, nên dễ dàng cho câu trả lời Vinmart + bán gì? Vinmart + bán đầy đủ các ngành hàng, sản phẩm đáp ứng cho nhu cầu tiêu dùng cơ bản của khách hàng từ hoa quả, trái cây, tới đồ khô, hàng thiết yếu, băng bỉm, giấy vệ sinh, hóa mỹ phẩm, đồ uống, bánh kẹo...

Vingroup có 02 mô hình siêu thị: Siêu Thị Vinmart & Vinmart +, mô hình vinmart plus hay còn gọi là Vinmart + là mô hình mini, tập trung đối tượng khách hàng là nội trợ, văn phòng, đáp ứng nhu cầu mua sắm cơ bản. 

VINMART+ TRỞ THÀNH CHUỖI CỬA HÀNG TIỆN ÍCH LỚN NHẤT VIỆT NAM

Đầu tháng 03/2017, sau hơn 2 năm đi vào hoạt động, hệ thống VinMart+ đã phát triển thần tốc và trở thành chuỗi cửa hàng tiện ích lớn nhất tại Việt Nam với con số ấn tượng là 900 địa điểm trên toàn quốc. Dự kiến đến cuối năm 2017, tổng số cửa hàng đi vào hoạt động sẽ đạt con số 1500.
Vinmart không có chính sách nhượng quyền thương hiệu

Chuỗi cửa hàng tiện ích VinMart+ ra đời cùng hệ thống siêu thị VinMart thuộc hệ thống bán lẻ của Tập đoàn Vingroup. Với phương châm “Vì chất lượng cuộc sống của mọi nhà”, hệ thống VinMart & VinMart+ mang đến cho người tiêu dùng sự lựa chọn đa dạng về hàng hoá, cung cấp nhiều dịch vụ tiện ích, đáp ứng nhu cầu mua sắm từ bình dân đến cao cấp của khách hàng.
Vinmart là chuỗi cửa hàng tiện lợi lớn nhất Việt Nam

Vinmart+ là chuỗi các cửa hàng có quy mô dưới 500m2, được bố trí linh hoạt nằm xen trong các khu dân cư, giúp cho việc mua sắm của khách hàng trở nên dễ dàng và thuận tiện hơn. Với lợi thế “Gần hơn – nhanh hơn”, VinMart+ đặt mục tiêu gia tăng tiện ích và đáp ứng các nhu cầu hàng ngày của mọi khách hàng một cách tiện lợi nhất. Một trong những điểm khác biệt nổi trội của VinMart+ so với hệ thống khác - đó là nơi đây không chỉ cung cấp các sản phẩm, dịch vụ tiêu dùng và thực phẩm ăn nhanh thông thường như các mô hình cửa hàng tiện ích khác, mà còn phục vụ mặt hàng tươi sống, rau củ quả Đà Lạt và đặc biệt là độc quyền kinh doanh rau sạch thương hiệu VinEco - đáp ứng các nhu cầu đa dạng hàng ngày của khách hàng.

Khách hàng đến với VinMart+ sẽ được trải nghiệm các giá trị vượt trội thông qua các chương trình khuyến mại hàng ngày cực kỳ hấp dẫn áp dụng riêng trong hệ thống. Các sản phẩm được bày bán tại đây đều có nguồn gốc rõ ràng, chất lượng đảm bảo, được kiểm soát chặt chẽ theo quy trình chung của toàn hệ thống.

Với mục tiêu trở thành chuỗi bán lẻ lớn nhất Việt Nam, đồng thời là “cầu nối” đưa các sản phẩm của các nhà sản xuất uy tín trong nước được tiếp cận nhanh nhất đến tay người tiêu dùng, hệ thống cửa hàng tiện ích VinMart+ đã và đang không ngừng mở rộng, nâng cao chất lượng dịch vụ, xây dựng chương trình khuyến mãi hấp dẫn; cũng như tăng thêm các dịch vụ tiện ích phục vụ người tiêu dùng.

Dự kiến trong năm 2018, VinMart+ sẽ tiếp tục đẩy mạnh việc phát triển mạng lưới với mục tiêu 3.000 cửa hàng trên toàn quốc nhằm tiếp tục đáp ứng một cách đầy đủ, tiện lợi và nhanh chóng các nhu cầu mua sắm và dịch vụ hàng ngày của khách hàng theo theo xu hướng tiêu dùng hiện đại.

VINMART + (PLUS) CÓ NHƯỢNG QUYỀN KHÔNG?

Rất nhiều người đầu tư kinh doanh muốn mở siêu thị Vinmart có nhu cầu hợp tác cửa hàng tiện ích theo cách thức nhượng quyền siêu thị vinmart. Tuy nhiên chưa có dấu hiệu, hoặc thông tin Vingroup có kế hoạch mở rộng mô hình hợp tác kinh doanh nhượng quyền siêu thị thương hiệu Vinmart hay Vinmart Plus. 

Chiến lược phát triển của Vinmart là phát triển chuỗi cửa hàng bán lẻ của mình theo hình thức tự doanh. Nên rất khó để những cá nhân doanh nghiệp có nhu cầu hợp tác mở cửa hàng vinmart để kinh doanh siêu thị theo hình thức nhượng quyền. 

Cùng với đõ chắc chắn cũng sẽ không có thông tin liên quan tới các điều kiện mở vinmart để đáp ứng những tiêu chí theo phương thức nhượng quyền kinh doanh. 

Với việc phát triển mở rộng số lượng lớn chuỗi siêu thị Vinmart và cửa hàng tiện ích Vinmart + thì Vingroup luôn chủ động tìm kiếm mặt bằng kinh doanh phù hợp vói điều kiện mở siêu thị của họ. 

Từ đó dù bạn có mong muốn mở cửa hàng tiện ích Vinmart + và có đáp ứng đủ điều kiện hợp tác nhượng quyền siêu thị mini Vinmart và thậm trí kể cả bảng giá phí nhượng quyền Vinmart (nếu có) thì chỉ có cách mở cửa hàng Vinmart bằng hình thức tự mình có thể setup siêu thị mini theo chuẩn Vinmart được thôi, đương nhiên là phải lấy thương hiệu khác rồi. 

Khách hàng có nhu cầu muốn mở siêu thị Vinmart thì có thể liên hệ ISaac sẽ được tư vấn và setup hoàn thiện siêu thị đạt chuẩn.  


Xem thêm:

📌  Cách tối ưu giá kệ siêu thị

📌 Cách lựa chọn kệ siêu thị đạt chuẩn

SHARE THIS

Chuyên Gia:

Người đầu tiên đưa nền tảng giáo dục kinh doanh siêu thị, với những khóa học quản lý siêu thị và cung cấp dịch vụ setup siêu thị mini đầu tiên tại Việt Nam với thương hiệu ISAAC. ISAAC là đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ setup hệ thống chuỗi minimart, trung tâm thương mại với quy trình setup và quản lý vận hành 4.0

8 nhận xét:

  1. Cho thuê mặt bằng để mở siêu thị mini

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Mình có máy bằng trên đường quốc lộ 3 dính tích 120m2 , địa chỉ Bình An Trung Giã Sóc Sơn Hà Nội. Muốn cho thuê mở của hàng VinMart. Đt lien hệ 0395121976

      Xóa
    2. mình có mặt băng khi dân cư đông đương 181 bình mỹ , củ chi(0983682877) muốn cho thuê mở siêu thị mini. xin cảm ơn

      Xóa
  2. Mình có mặt bằng Lý Thường Kiệt, KP Thắng Lợi 2, Dĩ An, Bình Dương. Muốn cho thuê mở siêu thị mini. Số ĐT: 0919310841

    Trả lờiXóa
  3. Mình có mặt bằng 51 đường Tân phúc, Phường Hưng Phúc - Thành Phố Vinh , tỉnh Nghệ An Muốn cho thuê mở Vinmart ( ĐT: 0969338768)

    Trả lờiXóa
  4. CTY MÌNH CÓ MẶT ĐẸP TRONG KHU CÔNG NGHIỆP AN NGHIỆP RẤT THUẬN TIỆN MỞ SIÊU THỊ

    Trả lờiXóa
  5. CTY MÌNH CÓ MẶT ĐẸP TRONG KHU CÔNG NGHIỆP AN NGHIỆP RẤT THUẬN TIỆN MỞ SIÊU THỊ
    DIỆN TÍCH: 500M2 . CÔNG NHÂN RA VÀO HẰNG NGÀY TRÊN 20.000 NGƯỜI . XUNG QUANH CHƯA CÓ SIÊU THỊ
    ĐT LIÊN HỆ : 0915664161

    Trả lờiXóa
  6. Mình có mặt bằng rộng 250m2, căn góc, mặt đường rộng, khu vực rất đông dân cư qua lại, muốn cho thuê làm siêu thị vinmart vì ở khu vực này chưa có siêu thị mini nào.
    Địa chỉ: căn A1.01 khu đô thị Hà Lan, Vĩnh Thông, Mạo Khê, Đông Triều, Quảng Ninh
    Sđt 0988542085 Mr. Linh

    Trả lờiXóa