Chủ Nhật, 24 tháng 3, 2019

Dịch vụ NÂNG CẤP cửa hàng Tạp Hóa thành Siêu Thị Mini

ISaac Education là đơn vị Đào Tạo và Setup Siêu Thị #1 tại Việt Nam với hàng ngàn học viên trên toàn quốc và triển khai dịch vụ setup siêu thị cho hàng trăm đối tượng khách hàng tại khu vực Hà Nội và các tỉnh thành lớn phía bắc như: Quảng Ninh, Hải Phòng, Hải Dương, Phú Thọ, Vĩnh Phúc, Hưng Yên, Ninh Bình, Nam Định... 

Và hiện nay chúng tôi đang triển khai giải pháp Nâng Cấp Cửa Hàng Tạp Hóa kinh doanh truyền thống thành mô hình siêu thị mini với việc nhận diện thương hiệu tốt hơn, hàng hóa trưng bày chuẩn siêu thị, kinh doanh theo mô hình hiện đại và chuyên nghiệp hơn với quy trình quản lý vận hành thông minh, tinh gọn, khoa học được viết bởi chuyên gia đào tạo Nguyễn Văn Thịnh.

TẠI SAO DỊCH VỤ NÂNG CẤP CỬA HÀNG TẠP HÓA RA ĐỜI

Bạn là người chủ cửa hàng tạp hóa? Đã bao giờ chính bạn cảm thấy cửa hàng của mình rất bừa bãi thậm trí ngột ngạt với đống hàng hóa hỗn độn bên trong cửa hàng mặc dù đã loay hoay rất nhiều với các phương án thay đổi khác nhau. Nếu đúng là như vậy tức là bạn đang khá bất lực với cửa hàng của mình rồi đó. 

Chưa hết !!! đó mới chỉ là liên quan tới vấn đề trưng bày hàng hóa mà thôi. Điều quan trọng hơn đó chính là người chủ cửa hàng tạp hóa cực kỳ khó khăn trong vấn đề có thể thoát ra khỏi cửa hàng của mình. Và nỗi đau thường thấy của người chủ cửa hàng tạp hóa hay gặp phải chính là:

- Thời gian gò bó tại cửa hàng

- Khó khăn trong vấn đề tuyển dụng và giữ nhân sự làm việc hiệu quả

- Hàng hóa không kiểm soát nổi loại nào bán tốt, loại nào bán chậm

- Lời lãi như thế nào chỉ đến khi cuối năm mới tổng kết

- Hàng hóa trong cửa hàng còn bao nhiêu cũng không biết

- Không biết liệu mình đã khai thác hết nguồn vốn mình đầu tư ra chưa? 

.... Đó chỉ là một số tình trạng mà các chủ cửa hàng tạp hóa thường hay gặp phải mà thôi. 

Chính bởi vậy mà giải pháp Nâng Cấp Cửa Hàng Tạp Hóa ra đời, với giải pháp này sẽ hô biến một cửa hàng tạp hóa kinh doanh truyền thống từ Vịt hóa thành Thiên Nga trong thời gian cực ngắn, nó không chỉ đẹp hơn đơn thuần, mà là một công trình nghệ thuật đã được chuyên gia Nguyễn Văn Thịnh và đội ngũ setup siêu thị ISaac nghiên cứu sẽ chuyển đổi từ mô hình cửa hàng tạp hóa truyền thống thành mô hình siêu thị mini hiện đại và quản lý vận hành một cách chuyên nghiệp. 

- > Xem ngay chi tiết ưu đãi dịch vụ nâng cấp siêu thị tại ISAAC

CỬA HÀNG TẠP HÓA NHƯ NÀO THÌ NÊN NÂNG CẤP

Bạn có biết có đến trên 95% các mô hình cửa hàng tạp hóa, siêu thị mini đang kinh doanh đều có vấn đề, chắc chắn là vậy. Ngay với các mô hình chuỗi, siêu thị lớn cũng không ngoại lệ thì với việc thiếu kiến thức, nghiệp vụ kinh doanh bán lẻ bạn khó có thể tránh khỏi việc nằm trong danh sách này. 

Chính bởi vậy mà giải pháp nâng cấp cửa hàng tạp hóa, siêu thị mini này phù hợp với hầu hết các cửa hàng bán lẻ đang kinh doanh trên thị trường. Nếu tôi SAI khi cửa hàng bạn có đầy đủ những yếu tố sau: 

1. Nhận diện thương hiệu chuẩn siêu thị mini

2. Hàng hóa trưng bày chuẩn siêu thị mini như chuỗi của Vinmart

3. Cửa hàng có nguồn lợi nhuận hàng tháng mà bạn không mất quá nhiều thời gian quản lý, điều hành.

4. Cửa hàng hoạt động automatic một cách bài bản chuyên nghiệp

5. Có đầy đủ tài liệu quy trình quản lý vận hành hoạt động kinh doanh quản lý.

Thực ra không nhất thiết bạn phải có đầy đủ 5 yếu tố phía trên, chỉ cần bạn có 2-3 thôi cũng thuộc nhóm cá biệt rồi và xin chúc mừng bạn. Nhưng điều đáng buồn là hầu hết người chủ kinh doanh mô hình cửa hàng tạp hóa, siêu thị mini trên thị trường không có nổi đến 2 yếu tố đó là sự thật không được vui vẻ cho lắm.

Tuy chỉ có 05 mục tiêu lớn như vậy thôi, nhưng để có được nó thì lại cần rất nhiều yếu tố cấu thành xuất phát bởi kiến thức, kinh nghiệm và nghiệp vụ chuyên sâu kinh doanh mô hình cửa hàng tạp hóa, siêu thị mini này. 

NÂNG CẤP CỬA HÀNG TẠP HÓA, SIÊU THỊ MINI SẼ ĐƯỢC GÌ?

- Mô hình chuẩn siêu thị mini

- Thiết kế, nhận diện thương hiệu siêu thị mini mới, thay đổi toàn bộ diện mạo cửa hàng một cách đột phá

- Trưng bày hàng hóa chuẩn siêu thị

- Khai thác tối đa hiệu quả kinh doanh

- Hiểu rõ mô hình kinh doanh của mình với những tư vấn và khóa học chuyên sâu kinh doanh siêu thị by chuyên gia Nguyễn Văn Thịnh

- Quy trình hoạt động cửa hàng bài bản, chuyên nghiệp duy nhất tại Việt Nam dành cho mô hình của bạn.

ĐỂ NÂNG CẤP CỬA HÀNG TẠP HÓA ĐIỀU KIỆN CẦN PHẢI CÓ LÀ GÌ?

- Đầu tiên là phải có một cửa hàng tạp hóa đang hoạt động và người chủ kinh doanh có nhu cầu nâng cấp cửa hàng đó lên thành siêu thị mini.

- Chi phí cho giải pháp dịch vụ nâng cấp phải chi trả: Phí tối thiểu 15.000.000đ/ cửa hàng. Bảng giá này tùy thuộc vào quy mô và độ phức tạp cũng như nhu cầu của chủ cửa hàng.

- Chi phí khoản đầu tư khác liên quan tới các hạng mục nâng cấp như: Thi công các hạng mục nhận diện thương hiệu siêu thị, bổ sung thêm giá kệ (nếu cần), tăng độ ánh sáng (nếu cần).... 

Điều kiện không quá phức tạp và khó khăn, vấn đề chính là tư duy của người kinh doanh, có dám đầu tư một lần để mang lại lợi ích lâu dài hay không?

GIẢI PHÁP NÂNG CẤP CỬA HÀNG TẠP HÓA BAO GỒM NHỮNG GÌ?

- Khảo sát và tư vấn cho người kinh doanh bán lẻ

- Thiết kế, nhận diện thương hiệu siêu thị mini

- Trưng bày hàng hóa chuẩn siêu thị mini và theo nhu cầu của người kinh doanh

- Khóa đào tạo kinh doanh, quản lý, bán hàng cho toàn bộ nhân sự cửa hàng

- Tài liệu quy trình quản lý vận hành cửa hàng ĐỘC QUYỀN cho từng cửa hàng và đương nhiên là DUY NHẤT tại Việt Nam

GIẢI PHÁP NÂNG CẤP CỬA HÀNG CÓ GÌ ĐẶC BIỆT

- Là giải pháp thay đổi diện mạo và phương thức kinh doanh truyền thống cửa hàng tạp hóa thành siêu thị mini đúng chuẩn và chuyên nghiệp, bài bản.

- Là giải pháp tối ưu lại phương thức hoạt động, kinh doanh tạp hóa, siêu thị mini.

- Giải pháp nâng cao kiến thức, kinh nghiệm người kinh doanh tạp hóa truyền thống.

- Giải pháp được nghiên cứu và triển khai bởi đơn vị có nghiệp vụ #1 tại Việt Nam. 

- Việt tối ưu lại Layout, trưng bày hàng hóa chắc chắn sẽ giúp cho cửa hàng tăng tối thiểu 15% doanh thu. Nên chắc chắn chỉ sau 1-2 tháng là bạn hoàn toàn có thể thu hồi vốn gói dịch vụ nâng cấp này rồi.

- Giải pháp nâng cấp cửa hàng chính là đầu tư cho giáo dục mô hình kinh doanh của bạn. Đầu tư một lần sài mãi mãi, vì bạn sẽ được tư vấn và support một cách liên tục.

Siêu Thị ISAAC đã Setup, bạn có thấy nó KHÁC BIỆT không?


SHARE THIS

Chuyên Gia:

Người đầu tiên đưa nền tảng giáo dục kinh doanh siêu thị, với những khóa học quản lý siêu thị và cung cấp dịch vụ setup siêu thị mini đầu tiên tại Việt Nam với thương hiệu ISAAC. ISAAC là đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ setup hệ thống chuỗi minimart, trung tâm thương mại với quy trình setup và quản lý vận hành 4.0

1 nhận xét:

  1. Cần thuế septup lại và kèm cặp hệ thống nhân sự chuẩn theo mô hình siêu thị mini .LH: 0983247420

    Trả lờiXóa