Chủ Nhật, 3 tháng 2, 2019

Bán văn phòng phẩm có lời không, lợi nhuận bao nhiêu

Bán văn phòng phẩm có lòi không và lợi nhuận kinh doanh mô hình này bao nhiêu là điều quan tâm của tất cả những người đang có kế hoạch đầu tư mô hình kinh doanh này.

BÁN VĂN PHÒNG PHẨM CÓ LỜI KHÔNG

Đầu tiên phải khẳng định, mô hình kinh doanh buôn bán văn phòng phẩm mang lại lợi nhuận cao, lợi nhuận kinh doanh văn phòng phẩm cao hơn rất nhiều so với các mô hình kinh doanh hàng hóa tiêu dùng phổ biến như cửa hàng tạp hóa, siêu thị mini.

Đặc thù lợi nhuận kinh doanh văn phòng phẩm khá đa dạng, nhưng dịch chuyển từ 25-50%, thậm trí có những sản phẩm lợi nhuận trên 100%. 

Mô hình kinh doanh văn phòng phẩm có nét tương đồng với các mô hình kinh doanh đồ chơi, đồ gia dụng về tỷ lệ lợi nhuận trên sản phẩm. 

Như vậy bạn đã nắm được thông tin để tự mình có thể trả lời cho câu hỏi bán văn phòng phẩm có lời không rồi chứ?

Bán văn phòng phẩm có lời không?

BÍ BÁN VĂN PHÒNG PHẨM CÓ LỜI

Như đã nói ở trên lợi nhuận kinh doanh văn phòng phẩm khá oke, và mô hình kinh doanh văn phòng phẩm là một trong những mô hình kinh doanh có tính lợi nhuận cao, thậm trí siêu lợi nhuận, tuy nhiên để khai thác tối đa lợi nhuận mô hình này thì không phải ai cũng biết, đặc biệt những người mới chưa có kinh nghiệm kinh doanh bao giờ.

Bán văn phòng phẩm có lời không? Tập trung hàng phổ biến có tốc độ quay vòng nhanh

Để có lợi nhuận kinh doanh văn phòng phẩm một cách tối ưu thì việc đầu tiên là phải tập trung vào các sản phẩm văn phòng phẩm phổ thông, có tốc độ quay vòng nhanh, có thể những sản phẩm này phổ thông, tính cạnh tranh cao nên tỷ suất lợi nhuận không thực sự nổi bật, tuy nhiên với số lượng bán ra tốt thì lợi nhuận trong một tháng sẽ lớn hơn rất nhiều so với các sản phẩm khác có tốc độ bán chậm hơn.

Bán văn phòng phẩm có lời không? Tập trung vào các sản phẩm có phân khúc giá bán thấp

Các sản phẩm có phân khúc giá bán thấp thường là những sản phẩm người tiêu dùng, khách hàng dễ dàng chấp nhận mua, ngay cả với các sản phẩm mới.

Bên cạnh đó việc tập trung vào các sản phẩm có phân khúc giá nhập cũng là cách tối ưu lợi nhuận kinh doanh văn phòng phẩm và bên cạnh đó giá bán thấp đồng nghĩa với việc bạn đang rất tối ưu vốn đầu tư kinh doanh. 

Bán văn phòng phẩm có lời không?Đa dạng hàng hóa có giới hạn

Trong một nhóm sản phẩm thì chỉ nên đa dạng hàng hóa có giới hạn phù hợp với sức mua, hạn chế việc mở rộng quá nhiều mẫu mã khác nhau, nó khác với việc đa dạng mở rộng thêm các nhóm ngành hàng, sản phẩm khác.

Trên đây ISaac Education hướng dẫn thông tin trả lời thắc mắc các câu hỏi bán văn phòng phẩm có lời không và lợi nhuận kinh doanh văn phòng phẩm? cho người mới kinh doanh chưa có kinh nghiệm.



SHARE THIS

Chuyên Gia:

Người đầu tiên đưa nền tảng giáo dục kinh doanh siêu thị, với những khóa học quản lý siêu thị và cung cấp dịch vụ setup siêu thị mini đầu tiên tại Việt Nam với thương hiệu ISAAC. ISAAC là đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ setup hệ thống chuỗi minimart, trung tâm thương mại với quy trình setup và quản lý vận hành 4.0

0 nhận xét: