Thứ Hai, 10 tháng 9, 2018

Không ngờ cách xây dựng siêu thị mini lại đơn giản đến thế

ISAAC Hầu hết chúng ta chưa biết cách xây dựng siêu thị mini một cách bài bản, chuyên nghiệp. Trong khi đó dùng dịch vụ setup siêu thị, siêu thị minimart có thể vượt qua ngân quỹ tài chính cho phép để kinh doanh. 

Nhưng kinh doanh mô hình nào thì cũng phải tìm hiểu, nghiên cứu thật kỹ mô hình đó, nhất là người mới chưa có kiến thức kinh doanh siêu thị thì lại càng khó khăn hơn nhiều. 
hướng dẫn cách xây dưng siêu thị mini

3 bước đơn giản để có thể biết cách xây dựng siêu thị mini bài bản, chuyên nghiệp và kinh doanh hiệu quả, thành công!

Bước 1: Tham gia khóa đào tạo kinh doanh siêu thị để có kiến thức nền tảng

Có rất nhiều cách để chúng ta có được kiến thức, kinh nghiệm kinh doanh cho mình, nhưng cách đơn giản nhất chính là tham gia một khóa đào tạo nào đó, mà ở đó đào tạo kiến thức mô hình kinh doanh của mình. 

Đương nhiên việc đầu tư cho các khóa học người học viên sẽ phải đầu tư một khoản học phí nào đó, nhưng chắc chắn ít nhiều mang lại giá trị nhất định đối với người học. 

Có lẽ đối với những người chưa từng kinh doanh, và đương nhiên cũng chưa từng trải qua thất bại, hoặc trí ít cũng hiểu được rằng không có bữa cơm nào là miễn phí, khởi nghiệp cũng vậy, không ai là không ít nhiều phải trả giá cho việc thiếu kiến thức, kinh nghiệm kinh doanh của mình.

Để tiết kiệm thời gian cũng như hạn chế tối đa những rủi ro trong kinh doanh thì người kinh doanh nên chịu khó về thời gian cũng như tiền bạc để tham gia một khóa học kinh doanh, để có thể có trang bị lượng kiến thức cho mình, cùng với đó có thể hiểu được việc setup siêu thị, siêu thị mini cần có những bước nào? 

Bước 2: Thuê dịch vụ thiết kế hoặc setup siêu thị mini

Mô hình siêu thị, siêu thị mini khác rất nhiều so với mô hình kinh doanh tạp hóa truyền thống, bạn muốn có một mô hình kinh doanh siêu thị mini bài bản, chuyên nghiệp thì rất khó để có thể tự mình setup siêu thị, minimart của mình được. Ngoại trừ bạn có kiến thức, kinh nghiệm hoặc đã từng làm công việc tương tự ở nơi làm việc cũ có liên quan. 

Việc bộ mặt kinh doanh như thế nào chính là thước đo đầu tiên có thể đánh giá cho việc người đó có biết cách  xây dựng siêu thị mini hay không? 

Đối với mô hình siêu thị, siêu thị mini việc nhận diện thương hiệu là cần thiết, nên người kinh doanh nên đầu tư một khoản chi phí nhỏ nhưng đáng để đầu tư cho việc thiết kế mô hình kinh doanh siêu thị của mình.

Còn đối với các mô hình quy mô lớn ( > 100m2) với số vốn đầu tư hơn 1 tỷ vnd thì nên sử dụng dịch vụ setup siêu thị 

Giới thiệu đơn vị cung cấp dịch vụ siêu thị. Xem thêm TẠI ĐÂY

Bước 3: Tự mình setup siêu thị mini một cách bài bản và hiệu quả

Kết hợp giữa bước 1 (tham gia khóa đào tạo kinh doanh siêu thị) và bước 2 (thuê đơn vị thiết kế) là học viên hoàn toàn có thể tự minh setup siêu thị ngon lành cành đào. 

Đối với mô hình quy mô nhỏ việc tự setup mô hình kinh doanh của mình là cần thiết (sử dụng một số dịch vụ cần thiết) để tối ưu chi phí đầu tư kinh doanh. 



SHARE THIS

Chuyên Gia:

Người đầu tiên đưa nền tảng giáo dục kinh doanh siêu thị, với những khóa học quản lý siêu thị và cung cấp dịch vụ setup siêu thị mini đầu tiên tại Việt Nam với thương hiệu ISAAC. ISAAC là đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ setup hệ thống chuỗi minimart, trung tâm thương mại với quy trình setup và quản lý vận hành 4.0

0 nhận xét: