Thứ Tư, 13 tháng 2, 2019

Những bản vẽ Cad mẫu thiết kế phối cảnh và thi công siêu thị mini 100m2 đẹp

Chia sẻ những bản vẽ Cad  mẫu thiết kế phối cảnh và thi công siêu thị mini diện tích form 100m2. 
Những bản vẽ Cad  mẫu thiết kế phối cảnh và thi công siêu thị mini 100m2 đẹp

THIẾT KẾ SIÊU THỊ MINI 100M2

Đầu tiên chúng ta cần phải hiểu được rằng, để có thể hình dung được mô hình siêu thị mini của mình như thế nào thì cần phải có một bản vẽ Cad 3D thiết kế phối cảnh mô hình cửa hàng của mình.

Tuy nhiên, cần phải lựa chọn đơn vị thiết kế siêu thị mini chuyên nghiệp, có nghiệp vụ kinh doanh thì mới đúng nghĩa là thiết kế siêu thị, còn không thì đa phần chỉ dừng lại ở cấp độ VẼ SIÊU THỊ mà thôi.

PHỐI CẢNH SIÊU THỊ MINI

Bản thiết kế siêu thị mini đầy đủ bắt buộc phải có một phối cảnh siêu thị mini tổng quan, từ bản phối cảnh siêu thị mini đó mà người kinh doanh, hay nói cách khác là cá nhân, đơn vị thuê thiết kế có thể hình dung toàn bộ phân cảnh của cửa hàng, đặc biệt đối với các mô hình quy mô lớn cần phải bóc tách ra để dễ quan sát, ví dụ như các mô hình từ 2 tầng trở lên có diện tích kinh doanh lớn.

THIẾT KẾ VÀ THI CÔNG SIÊU THỊ MINI

Đối với các mô hình kinh doanh khác như trà sữa, cafe, nhà hàng... hay nói cách khác chính là các mô hình kinh doan cần có thiết kế riêng, hoặc trang thiết bị dạng không có sẵn thì thông thường đơn vị thiết kế va thi công siêu thị mini sẽ là 1. 

Tuy nhiên đối với mô hình siêu thị mini thì thường lại là hai đơn vị khác nhau, hoặc cũng có thể là cùng một đơn vị bởi đa phần các hạng mục trang thiết bị, cơ sở vật chất trong cửa hàng tạp hóa, siêu thị mini là các sản phẩm có thể mua sẵn, hoặc gia công hàng loạt. 

BẢN VẼ CAD THIẾT KẾ SIÊU THỊ MINI 100m2

Đương nhiên khi sử dụng dịch vụ thiết kế siêu thị mini thì đối tác sẽ được nhận bản Cad gốc thiết kế cửa hàng của mình, để từ bản thiết kế đó mà có thể sử dụng để thuê đơn vị khác thi công, hoặc lắp đặt theo bản vẽ. 

NHỮNG MẪU THIẾT KẾ SIÊU THỊ ĐẸP QUY MÔ 100M2
















Cá nhân, đơn vị, tổ chức có nhu cầu thiết kế siêu thị mini cho đơn vị mình có thể liên hệ số Hotline của ISAAC để được tư vấn thêm về dịch vụ.

SHARE THIS

Chuyên Gia:

Người đầu tiên đưa nền tảng giáo dục kinh doanh siêu thị, với những khóa học quản lý siêu thị và cung cấp dịch vụ setup siêu thị mini đầu tiên tại Việt Nam với thương hiệu ISAAC. ISAAC là đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ setup hệ thống chuỗi minimart, trung tâm thương mại với quy trình setup và quản lý vận hành 4.0

0 nhận xét: