Chủ Nhật, 10 tháng 2, 2019

Dịch vụ thiết kế siêu thị mini và đơn vị thi công ISAAC

ISAAC là đơn vị #1 tại Việt Nam chuyên Tư Vấn - Thiết Kế - Thi Công các hạng mục cơ sở vật chất cho các đối tác kinh doanh các mô hình cửa hàng tiện ích, tiện lợi, siêu thị mini, hệ thống chuỗi siêu thị.
Thiết kế siêu thị mini Isaac

✪ TẠI SAO NÊN THUÊ THIẾT KẾ SIÊU THỊ MINI

Một siêu thị, chuỗi siêu thị mini không thể chuyên nghiệp khi không có cho mình một diện mạo bắt mắt, được thiết kế theo chuẩn mô hình kinh doanh siêu thị và đặc biệt là cần phải hòa hợp chung với tổng thể mô hình kinh doanh và nhận diện thương hiệu. 

Hiện nay trên thị trường không có nhiều mô hình chuỗi, đặc biệt siêu thị mini có thiết kế và nhận diện thương hiệu đủ mạnh. Chính bởi vì đa phần chúng ta đang thuê và sử dụng dịch vụ thiết kế siêu thị mang tính chất là vẽ siêu thị mini bởi các đơn vị chuyên thiết kế thi công về nội thất, xây dựng mà không phải chuyên về mô hình Setup Siêu Thị Mini cung cấp. 

Để dễ hình dung một cách đơn giản thì nhận diện mô hình kinh doanh siêu thị cũng như xây dựng một căn nhà 2, 3 tầng, thậm trí đối với các mô hình quy mô lớn thì không khác gì so với xây biệt thự. Tuy nhiên đa phần người kinh doanh lại chưa coi trong việc thiết kế siêu thị mini của mình sao cho phù hợp và hiệu quả nhất.

Nhưng điều đặc biệt hơn một ngôi nhà hàng ngày có được bao nhiêu người ghé thăm, quan sát? trong khi đó mỗi ngày siêu thị mini cần phải tiếp đón hàng ngàn lượt khách hàng ghé thăm, và quan trọng là những vị khách hàng đó mang lại doanh thu và lợi nhuận kinh doanh cho mô hình. 

Bạn đã hình dung được vai trò của việc thiết kế siêu thị min đóng vai trò quan trọng như nào rồi chứ? nó chính là trang phục mà bạn đang khoác lên cho siêu thị, cửa hàng của mình đó.

✪ MÔ HÌNH NÀO NÊN THUÊ DỊCH VỤ THIẾT KẾ SIÊU THỊ MINI

1. Siêu thị mini hoạt động chuyên nghiệp

Một siêu thị mini muốn hoạt động chuyên nghiệp, bài bản thì không thể trông giống như cửa hàng tạp hóa kinh doanh truyền thống.

Một siêu thị mini hoạt động chuyên nghiệp cần phải đầu tư một khoản chi phí cho việc tư vấn, thiết kế siêu thị mini chuyên về mô hình kinh doanh này. 

2. Siêu thị, chuỗi hệ thống siêu thị mini quy mô lớn

Siêu thị, hoặc chuỗi siêu thị mini quy mô với nguồn đầu tư vốn tài chính lớn mà không đầu tư thiết kế siêu thị thì rất lãng phí nguồn lực và ảnh hưởng một cách trực tiếp tới kết quả kinh doanh.

Xu hướng tâm lý tiêu dùng không chỉ đơn thuần vào siêu thị, trung tâm thương mại mu sắm, mà họ cần có sự trải nghiệp, tham quan, và người đầu tư cần phải biết mình cần phải làm gì rồi đó?

3. Tạo thương hiệu và điểm nhấn riêng

Đây chính là key chính để lựa chọn đơn vị thiết kế siêu thị mini chuyên nghiệp, siêu thị cần phải đồng bộ hóa nhận diện thương hiệu và truyền thông. Bên cạnh đó việc thiết kế và thi công này cần phải tuân thủ nguyên tắc tối giản chi phí đầu tư cơ sở vật chất, tối ưu mô hình kinh doanh siêu thị, đơn vị không có nghiệp vụ kinh doanh siêu thị rất khó có thể thực hiện được cho đối tác.

✪ KHI NÀO NÊN THUÊ ĐƠN VỊ TƯ VẤN, THIẾT KẾ SIÊU THỊ MINI

Giai đoạn mà đối tác nên tìm kiếm và lựa chọn đơn vị thiết kế siêu thị mini uy tín đương nhiên là càng sớm càng tốt, và thời điểm tốt nhất chính là trước khi mặt bằng hoàn thiện. Rất nhiều đơn vị hoàn thiện xong mặt bằng kinh doanh rồi mới tìm kiếm tới đơn vị tư vấn thiết kế siêu thị. 

Rất nhiều hạng mục mà đơn vị tư vấn thiết kế siêu thị mini có thể kết hợp với đơn vị thi công xây dựng ngay từ đầu để tối ưu chi phí đầu tư cho đối tác.

✪ QUY TRÌNH THIẾT KẾ SIÊU THỊ MINI

Bước 1: Khảo sát mặt bằng kinh doanh

Đơn vị thiết kế siêu thị mini sẽ tới vị trí, mặt bằng kinh doanh siêu thị khảo sát và báo giá sơ bộ cho đối tác.

Bước 2: Thống nhất ý tưởng với đối tác

Đơn vị thiết kế sẽ tư vấn cho đối tác dựa trên ý tưởng kinh doanh của họ và tham khảo một số mẫu thiết kế siêu thị mini đẹp mắt.

Bước 3: Báo giá chi tiết và bản thiết kế demo

Đối tác sẽ nhận được bản thiết kế demo và bảng báo giá chi phí thiết kế siêu thị mini chi tiết.

Bước 4: Ký kết hợp đồng thiết kế và thi công

Hai bên thống nhất ký kết hợp đồng triển khai dịch vụ 

Bước 5: Bàn giao và hướng dẫn file thiết kế

Đơn vị thiết kế siêu thị mini sẽ bàn giao các file, mẫu thiết kế cho đối tác sử dụng, khai thác.

Bước 6: Thanh lý hợp đồng

Sau khi nhận hoàn tất các hạng mục thì tiến hành thanh lý hợp đồng giữa hai bên.

✪ CÁC HẠNG MỤC TRONG THIẾT KẾ SIÊU THỊ MINI

1. Tư vấn tổng thể thiết kế mô hình siêu thị

Đối tác sẽ được tư vấn tổng thể về bản chất liên quan tới thiết kế, nhận diện, thiết kế và phân khu giá kệ siêu thị phù hợp, tối ưu chi phí đầu tư nhất.

2. Bản layout phân khu giá kệ siêu thị mini

Tư vấn thiết kế siêu thị mini với bảng phân khu giá kệ siêu thị, hàng hóa, layout cửa hàng cho đối tác: Chủng loại giá kệ, lối đi, phân khu vực bày biện hàng hóa.

3. Thiết kế phối cảnh siêu thị mini

Bộ thiết kế siêu thị mini 100m2 trở lên sẽ có phối cảnh toàn bộ mô hình kinh doanh siêu thị của đối tác.

4. Thiết kế biển bảng siêu thị mini

Bộ thiết kế và file mềm thi công biển bảng siêu thị mini

5. Bộ nhận diện thương hiệu

Bộ nhận diện thương hiệu trong bản thiết kế siêu thị mini bao gồm:
➡️ Biển bảng
➡️ Nhận diện bên ngoài
➡️ Nhận diện thương hiệu bên trong
➡️ Logo
➡️ Biển đầu kệ
➡️ Biển thả trần
➡️ Đồng phục mùa hè, mùa đông
➡️ Túi lynon

MỘT SỐ DỰ ÁN ISAAC TRIỂN KHAI THIẾT KẾ SIÊU THỊ

(Click và biển tượng Facebook để xem)

Siêu Thị Thành Đạt Phú Thọ 

✪ BẢNG BÁO GIÁ THIẾT KẾ SIÊU THỊ MINI

Bảng báo giá thiết kế siêu thị mini phụ thuộc vào nhiều yếu tố bao gồm:
✔ Quy mô siêu thị 
✔ Hạng mục đối tác sử dụng
✔ Thiết kế siêu thị mini độc lập hay dùng chung gói dịch vụ setup siêu thị của Isaac

Để biết rõ bảng giá thiết kế siêu thị mini quý khách vui lòng liên hệ số hotline: 0989 864 866



SHARE THIS

Chuyên Gia:

Người đầu tiên đưa nền tảng giáo dục kinh doanh siêu thị, với những khóa học quản lý siêu thị và cung cấp dịch vụ setup siêu thị mini đầu tiên tại Việt Nam với thương hiệu ISAAC. ISAAC là đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ setup hệ thống chuỗi minimart, trung tâm thương mại với quy trình setup và quản lý vận hành 4.0

0 nhận xét: