Thứ Sáu, 15 tháng 2, 2019

Các loại băng vệ sinh, hãng nào tốt nhất thị trường

Danh sách các loại băng vệ sinh trên thị trường, hãng nào tốt nhất và cách để phân biệt nhận biết loại băng vệ sinh giả sẽ được chia sẻ một cách chi tiết trong nội dung bài viết này.
Các loại băng vệ sinh trên thị trường


BĂNG VỆ SINH TIẾNG ANH LÀ GÌ?

Không ít người khi tìm hiểu nghĩa của từ băng vệ sinh trong tiếng anh là gì? Trong tiếng anh băng vệ sinh dịch ra tiếng anh là tampon hoặc Sanitary napkin . 

Mặc dù các nhà sản xuất thường không muốn tiết lộ thành phần chính xác của các sản phẩm của họ, nhưng nguyên liệu chính thường sẽ là rayon tẩy trắng ( cellulose làm từ bột gỗ ), bông và nhựa . Ngoài ra, hương thơm và các tác nhân kháng khuẩn có thể được bao gồm. Các bộ phận bằng nhựa là tấm nền và bột polymer như một chất hấp thụ mạnh mẽ ( polyme siêu hấp phụ ) biến thành gel khi được làm ẩm.

CÁC LOẠI BĂNG VỆ SINH TRÊN THỊ TRƯỜNG

1. Băng vệ sinh Diana

Đầu bảng trong list danh sách các loại băng vệ sinh trên thị trường phải nhắc đến thương hiệu băng vệ sinh Diana, công ty Diana là thành viên của tập đoàn Unicharm Nhật Bản. Tất cả nguồn gốc nguyên vật liệu đều đến từ các nhà cung cấp uy tín và phải trải qua quá trình kiểm định, kiểm chứng thành phần chặt chẽ trước khi nhập về để đưa vào sản xuất, sử dụng. Tất cả những thành phần có trong sản phẩm đều được công bố rõ ràng trên bao bì, đạt tiêu chuẩn kiểm định để người tiêu dung có thể yên tâm sử dụng.

Với hệ thống phân phối băng vệ sinh Diana rộng khắp toàn quốc, gần như 100% các cửa hàng tạp hóa, siêu thị mini đều có trưng bày và bán một trong các sản phẩm băng vệ sinh thương hiệu Danisa. 

Nên người tiêu dùng có nhu cầu mua loại băng vệ sinh này chỉ cần qua cửa hàng tạp hóa, siêu thị mini gần nhất là hoàn toàn có thể mua về sử dụng cho mình. 

Còn đối với các cửa hàng khi mở siêu thị mini, cửa hàng tạp hóa, trong quá trình tìm kiếm thông tin nhà cung cấp, phân phối băng vệ sinh Diana thì có thể liên hệ trực tiếp số hotline phân phối băng vệ sinh Diana và yêu cầu công ty cử đội ngũ bán hàng thị trường qua chăm sóc. Thị phần mà Băng vệ sinh Diana đang chiếm khoảng 29,8%. 

Website: http://www.unicharm.vn/index.html

2. Băng vệ sinh Kotex

Cùng với thương hiệu băng vệ sinh Diana thì Kotex chính là đối trọng lớn nhất về thị phần cũng như cạnh tranh trên thị trường phân phối.

Kotex được sở hữu và quản lý bởi tập đoàn Kimberly Clark chuyên sản xuất các sản phẩm tiêu dùng hoạt động tại hơn 80 quốc gia. Kotex Việt Nam rất được ưa chuộng và yêu mến nhờ chất lượng cao, sự thân thiện và an toàn trong chăm sóc sức khỏe và vệ sinh cho phụ nữ.

Kotex đã cho ra đời rất nhiều dòng sản phẩm đa dạng về kịch cỡ và phong cách lấy ý tưởng từ hình ảnh người con gái cá tính. Ở Việt Nam, Kotex rất được ưa chuộng với chất lượng sản phẩm , sự thân thiện và an toàn trong hệ thống công nghệ tiên tiến, được kiểm tra đánh giá chặt chẽ đạt đầy đủ tiêu chuẩn.

Với việc đang chiếm quá nửa thị phần tiêu dùng băng vệ sinh, đương nhiên với hệ thống phân phối của Kotex khủng khiếp hơn nhiều so với Diana, và chắc chắn không một cửa hàng tạp hóa, siêu thị mini nào bỏ qua cơ hội kinh doanh thương hiệu băng vệ sinh này rồi. Nên việc lọt vào top danh sách các loại băng vệ sinh bán tốt nhất trên thị trường là điều không phải bàn cãi.

Thị phần mà băng vệ sinh Kotex đang chiếm lĩnh thị trường vượt qua 50%, đồng nghĩa chỉ với thương hiệu Kotex thị phần 50,6% hơn tất cả các thương hiệu khác kể cả Diana cộng lại. 

3. Băng vệ sinh Laurier

Laurier là thương hiệu của tập đoàn Kao Nhật Bản với sứ mệnh mang tới sự an toàn về sức khỏe cho người phụ nữ vào những “ngày đặc biệt” . Từ đó Laurier đã cố gắng và nỗ lực không ngừng liên tục cải tiến các dòng sản phẩm để phù hợp với thị hiếu cũng như đặc thù của người sử dụng Việt Nam, và đã nhanh chóng chiếm được sự tin tưởng và ủng hộ các chị em phụ nữ.

Tính đến thời điểm này Băng vệ sinh Laurier đã có hơn 22 năm có mặt tại thị trường Việt Nam khi vào thị trường từ rất sớm năm 1997.

4. Băng vệ sinh Gold bon

Băng vệ sinh Gold bon sử dụng 100% bông hữu cơ với bề mặt bông hoàn toàn không chứa hóa chất, làm giảm đáng kể hiện tượng kích ứng da gây ngứa, đồng thời dễ phân hủy sinh học khi thải bỏ, giúp môi trường sống của chúng ta sạch hơn. Gold bon là sản phẩm băng vệ sinh hữu cơ quan tâm đặc biệt đến sức khỏe phụ nữ. Là sản phẩm băng vệ sinh hữu cơ thân thiện với sức khỏe phụ nữ và thân thiện với môi trường vì vậy Gold bon đã "lấy lòng" được phái đẹp và trở thành sản phẩm uy tín được người tiêu dùng tin dùng.
Băng vệ sinh Hàn Quốc Dube

website:
https://dubevietnam.com/
Địa chỉ: Số 26, Ngõ 53 Đức Giang, Long Biên, Hà Nội
Hot line: 02436762555  -  02463287459




SHARE THIS

Chuyên Gia:

Người đầu tiên đưa nền tảng giáo dục kinh doanh siêu thị, với những khóa học quản lý siêu thị và cung cấp dịch vụ setup siêu thị mini đầu tiên tại Việt Nam với thương hiệu ISAAC. ISAAC là đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ setup hệ thống chuỗi minimart, trung tâm thương mại với quy trình setup và quản lý vận hành 4.0

0 nhận xét: