Thứ Sáu, 9 tháng 11, 2018

TOP 3 đơn vị đào tạo siêu thị tại Hà Nội và TPHCM

Tham gia các khóa đào tạo siêu thị là việc người kinh doanh mô hình này nên tìm hiểu và tham gia, để tránh được những vấp ngã khởi nghiệp bán lẻ mô hình siêu thị cũng như nâng cao nghiệp vụ quản lý, quản trị siêu thị kinh doanh tốt. 
Đơn vị đào tạo siêu thị ISAAC

Top 3 đơn vị, trang đào tạo siêu thị chất lượng tại Hà Nội và TPHCM

1. Khóa đào tạo siêu thị by chuyên gia Nguyễn Văn Thịnh

Ông Nguyễn Văn Thịnh là chuyên gia #1 tại Việt Nam đào tạo kinh doanh mô hình siêu thị. Là người có gần 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phân phối bán lẻ, quản trị chuỗi siêu thị, Franchise. 

Hiện ông đang triển khai dịch vụ tư vấn và đào tạo cho rất nhiều mô hình siêu thị quy mô lớn, trung tâm thương mại như:

▶  Siêu thị B'Mart: 1300m2 tại Thái Nguyên

▶  Trung tâm thương mại mini FOKI Thanh Hóa 1500m2

▶  Chuỗi siêu thị gia dụng Miniti 10k tại Hà Nội

▶ Siêu thị Sevenfood 400m2 tại 136 Hồ Tùng Mậu

.... 

Ngoài ra hàng trăm học viên với quy mô nhỏ từ 60 -500m2 được ông Nguyễn Văn Thịnh đào tạo và tư vấn setup siêu thị, quản lý. 

Việc tham gia khóa đào tạo siêu thị by chuyên gia bán lẻ Nguyễn Văn Thịnh giúp cho người kinh doanh có sự khởi đầu hoàn hảo, nắm chắc quy trình để setup siêu thị, quản trị điều hành doanh nghiệp bán lẻ của mình. 


2. Khóa đào tạo siêu thị daotaosieuthi.edu.vn

Với đa dạng khóa học phù hợp với nhiều đối tượng học viên từ cấp độ nhân viên tới giám đốc điều hành siêu thị, hoặc quản lý chuỗi, chủ doanh nghiệp bán lẻ siêu thị mini đến trung tâm thương mại. 

daotaosieuthi.edu.vn triển khai 3 hình thức đào tạo phổ biến. 

▶ Đào tạo khóa học cho học viên theo hình thức Offline

▶  Dịch vụ đào tạo siêu thị theo hình thức Inhouse 

▶  Khóa học kinh doanh siêu thị Online

Chi tiết tham khảo khóa đào tạo siêu thị tại Hà Nội và TPHCM: www.daotaosieuthi.edu.vn

3. Dịch vụ đào tạo siêu thị Isaac

Isaac là thương hiệu lớn trong lĩnh vực đào tạo và dịch vụ setup siêu thị tại Việt Nam được sáng lập bởi chuyên gia Nguyễn Văn Thịnh. 

Tại đây Isaac cung cấp dịch vụ liên quan tới lĩnh vực siêu thị, bán lẻ từ tư vấn, thiết kế, setup, đào tạo siêu thị, giúp cho công việc setup và kinh doanh siêu thị của đối tác trở lên đơn giản hơn bao giờ hết với những công thức được đúc rút từ những chuyên gia tại Việt Nam trong lĩnh vực kinh doanh siêu thị có nhiều năm kinh nghiệm.

Là đơn vị cung cấp dịch vụ setup và đào tạo kinh doanh TRỌN GÓI đầu tiên tại Việt Nam, chắc chắn với những kinh nghiệm từ những chuyên gia hàng đầu, cùng với việc chắt lọc tinh túy từ rất nhiều mô hình kinh doanh sẽ tư vấn giúp cho đối tác xây dựng được cho mình một mô hình kinh doanh hoàn hảo nhất mà không một công ty setup siêu thị nào có thể làm được. 

Tham khảo dịch vụ siêu thị trọn gói tại đây


SHARE THIS

Chuyên Gia:

Người đầu tiên đưa nền tảng giáo dục kinh doanh siêu thị, với những khóa học quản lý siêu thị và cung cấp dịch vụ setup siêu thị mini đầu tiên tại Việt Nam với thương hiệu ISAAC. ISAAC là đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ setup hệ thống chuỗi minimart, trung tâm thương mại với quy trình setup và quản lý vận hành 4.0

0 nhận xét: