Thứ Hai, 18 tháng 2, 2019

4 yếu tố Setup cửa hàng bán lẻ hoàn hảo kinh doanh thành công

Setup một cửa hàng bán lẻ là một đề xuất thú vị cho các doanh nghiệp, có thể là cửa hàng đầu tiên hoặc cửa hàng thứ 100 của bạn. Đồng thời, điều quan trọng đối với các nhà bán lẻ là đảm bảo rằng họ đã làm mọi thứ từ đầu để đảm bảo rằng cửa hàng Bán lẻ quản lý để trông hấp dẫn người tiêu dùng, mà không có thành công nào có thể đạt được.
4 yếu tố setup cửa hàng bán lẻ

Đặt một kế hoạch vào hành động là quá nhiều so với mơ về một doanh nghiệp. Điều quan trọng là các nhà bán lẻ phải xem xét các yếu tố có thể có tác động đến thị trường và lợi nhuận dài hạn. Thông qua blog này, chúng tôi dự định cung cấp một loại hướng dẫn có thể được tuân theo để đảm bảo rằng cửa hàng bán lẻ mới của bạn quản lý để tỏa sáng.

Vị trí

Đây là một trong những yếu tố quan trọng mà Nhà bán lẻ cần xem xét. Có cửa hàng bán lẻ của bạn ở đúng vị trí có thể cung cấp cho bạn một lợi thế bền vững vì đối thủ của bạn không thể đánh cắp hoặc sao chép vị trí độc đáo của bạn. Rào cản chính nằm ở việc quyết định vị trí nào là lý tưởng. Footfall nên là một trong những cân nhắc chính cho mỗi nhà bán lẻ. Do đó, dễ dàng hơn để chọn một vị trí nổi bật và dễ dàng truy cập.

Nhưng nếu cửa hàng Bán lẻ thích hợp hơn hoặc độc đáo hơn thì việc đặt nó trong một không gian kín như trung tâm mua sắm chẳng hạn. Thật đáng để nghiên cứu địa điểm và nhân khẩu học của địa điểm trước khi chọn địa điểm để Setup cửa hàng bán lẻ của một người.

Thị trường mục tiêu

Điều quan trọng là các nhà bán lẻ phải hiểu rằng vị trí lý tưởng đi đôi với thị trường mục tiêu mong muốn của họ. Khi thị trường mục tiêu được xác định, nó trở thành trọng tâm chính khi chọn thành phố, tiểu bang hoặc địa phương cho cửa hàng bán lẻ. Điều này được áp dụng đặc biệt cho những nhà bán lẻ đang điều hành một cửa hàng thích hợp, trong đó quy mô và đặc điểm của thị trường địa phương đóng vai trò quan trọng.

Yếu tố cạnh tranh

Kịch bản bán lẻ lý tưởng là Setup một doanh nghiệp riêng biệt cung cấp hàng hóa và dịch vụ thị trường lớn được cung cấp ở bất kỳ nơi nào khác. Nhưng trên thực tế, thị trường cực kỳ cạnh tranh và điều này, đến lượt nó, có tác động rất lớn đến hiệu quả của việc khởi nghiệp bán lẻ. Nói chung, bắt đầu kinh doanh của một người trong một thị trường không có cạnh tranh là lý tưởng, nhưng điều này có thể là do rào cản gia nhập, nhu cầu thị trường thấp và nỗ lực thất bại của các nhà bán lẻ khác. Điều quan trọng là các nhà bán lẻ phải tiến hành phân tích SWOT kỹ lưỡng để hiểu đầy đủ điểm mạnh và điểm yếu của một người kết hợp với các cơ hội và mối đe dọa trong tương lai để cung cấp cho các nhà bán lẻ một vị thế cạnh tranh.

Tài chính 

Có hai cách để bắt đầu kinh doanh bán lẻ. Các nhà bán lẻ có thể xây dựng từ đầu hoặc đầu tư vào nhượng quyền thương mại. Cả hai trường hợp đều cần vốn để bắt đầu và điều này có thể được đáp ứng thông qua tiết kiệm hoặc thông qua các khoản đầu tư từ các nhà đầu tư. Điều quan trọng cần lưu ý là để tăng tiền, trước tiên, người ta phải có một kế hoạch kinh doanh vững chắc và thực tế.

Môi trường luật pháp và pháp lý 

Cuối cùng, điều quan trọng là các nhà bán lẻ phải hiểu các sự kiện pháp lý và quy định có tác động đến ngành công nghiệp. Một số ngành công nghiệp được quy định rất nhiều, trong khi những ngành khác có quy định tối thiểu của chính phủ. Do đó, điều quan trọng là các nhà bán lẻ phải hiểu rõ về mọi quy định trước khi họ Setup cửa hàng bán lẻ để tránh các vấn đề trong tương lai. Điều này có vẻ như rất nhiều để tham gia, nhưng việc các nhà bán lẻ tuân theo các quy tắc và quy định này vì họ không chỉ có thể phạt tiền mà còn có thể ảnh hưởng đến uy tín của doanh nghiệp.

SHARE THIS

Chuyên Gia:

Người đầu tiên đưa nền tảng giáo dục kinh doanh siêu thị, với những khóa học quản lý siêu thị và cung cấp dịch vụ setup siêu thị mini đầu tiên tại Việt Nam với thương hiệu ISAAC. ISAAC là đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ setup hệ thống chuỗi minimart, trung tâm thương mại với quy trình setup và quản lý vận hành 4.0

0 nhận xét: