Thứ Hai, 4 tháng 3, 2019

Mở cửa hàng tạp hóa, siêu thị mini có cần phải đi học không

Cũng như bao khóa học khác nhằm nâng cao kiến thức, kinh nghiệm và trang bị cho học viên hành trang khởi nghiệp. Thì khóa học đào tạo setup và kinh doanh siêu thị mini cũng không ngoại lệ.

Cũng có rất nhiều người kinh doanh thành công mà không cần phải học từ ai, tuy nhiên không có nghĩa họ không có sự chuẩn bị tốt trong quá trình khởi nghiệp cũng như kinh doanh của mình, chắc chắn họ sẽ đọc rất nhiều sách, và gặp gỡ nhiều những người có kinh nghiệm để tham vấn, học hỏi.

Việc học cũng chỉ là một hình thức trong bao nhiêu hình thức khác để nâng cao kiến thức, việc học giúp cho học viên tiết kiệm hơn trong việc tự mình phải mày mò, hoặc đọc sách. 

Trong kinh doanh không ai khởi đầu mà không phải trả giá, trong khóa học sẽ giúp cho những người học có thể tránh được những vấp ngã thường thấy của người mới khởi nghiệp kinh doanh và định hướng phát triển mô hình kinh doanh của mình một cách rõ ràng hơn, đỡ mất thời gian, tiền bạc cho việc SAI- SỬA SAI- SỬA. Không phải ai cũng có đủ thời gian, cũng như tiền bạc để có thể sửa sai quá nhiều lần, đó cũng chính là nhóm đối tượng phải thanh lý cửa hàng, họ mắc những lỗi sai cơ bản và không có đủ thời gian và tiền bạc để khắc phục cho những sai lầm đó.

Tham gia khóa học không có nghĩa chắc chắn thành công, bởi còn phụ thuộc vào từng cá nhân của học viên và nguồn lực sẵn có của mình, đặc biệt là sự kiên trì và nỗ lực một cách cụ thể và quyết tâm.  Tuy nhiên chắc chắn sẽ có một giá trị mà bất kỳ học viên nào có thể có được sau khi tham gia khóa học chính là sự định hướng. 

Có một định hướng kinh doanh rõ ràng chắc chắn giúp chúng ta tiết kiệm được nhiều thời gian và tiền bạc, và tránh được những chi phí đầu tư, thiệt hại mà người mới kinh doanh thường mắc phải. 

Một mô hình kinh doanh thành công điều cần thiết nhất trong giai đoạn đầu chính là tồn tại, một khi khởi đầu mà mắc những sai lầm, thậm trí ngớ ngẩn thì cơ hội để tồn tại là rất mong manh. 

Nếu bạn là người mở mới cửa hàng, hoặc đang kinh doanh được một thời gian mà thấy chưa khai thác hết tiềm lực cửa hàng mình thì có thể tham khảo khóa học đào tạo Setup và kinh doanh siêu thị mini tại trung tâm ISaac Education



Thông tin trung tâm đào tạo và Setup siêu thị ISAAC xin chia sẻ hình ảnh các khóa học mà trung tâm thường xuyên tổ chức cho các học viên là những người kinh doanh mô hình siêu thị mini, cửa hàng tạp hóa, chuỗi siêu thị
Khóa học setup và kinh doanh siêu thị mini



SHARE THIS

Chuyên Gia:

Người đầu tiên đưa nền tảng giáo dục kinh doanh siêu thị, với những khóa học quản lý siêu thị và cung cấp dịch vụ setup siêu thị mini đầu tiên tại Việt Nam với thương hiệu ISAAC. ISAAC là đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ setup hệ thống chuỗi minimart, trung tâm thương mại với quy trình setup và quản lý vận hành 4.0

0 nhận xét: