Thứ Ba, 5 tháng 3, 2019

Danh sách nhà cung cấp nguồn hàng các mặt hàng tạp hóa

Có lẽ vẫn đề liên quan tới nguồn hàng tạp hóa, danh sách nhà cung cấp các mặt hàng tạp hóa đúng là rất đau đầu đối với người kinh doanh mô hình này, đặc biệt là đối với những người chưa có kinh nghiệm bán lẻ và chưa hiểu được về hệ thống phân phối hàng tạp hóa mà tại các cửa hàng đang kinh doanh.
Danh sách nhà cung cấp nguồn hàng các mặt hàng tạp hóa


NHÀ CUNG CẤP CÁC MẶT HÀNG TẠP HÓA

Đầu tiên chúng ta phải thẳng thắn thừa nhận với nhau là không có một nhà cung cấp nào có thể cung cấp được toàn bộ danh sách các mặt hàng tạp hóa. 

Nên đối với những người mới chưa có kinh nghiệm thì đừng có mơ mộng có thể tìm kiếm nguồn cung cấp hàng tạp hóa mà có thể đáp ứng được toàn bộ các mặt hàng cho một cửa hàng.

Thị trường cung cấp hàng hóa cho cửa hàng bán lẻ rất đa dạng, và mỗi nhà cung cấp cũng chỉ cung cấp được một số list, danh sách sản phẩm nhất định mà thôi. 

Đồng nghĩa với việc để có đủ hàng hóa kinh doanh tại cửa hàng tạp hóa, siêu thị mini thì cửa hàng cần phải làm việc với rất nhiều nhà cung cấp. 

NGUỒN CUNG CẤP HÀNG TẠP HÓA

Như đã nói ở trên danh sách nhà cung cấp hàng tạp hóa người kinh doanh cần phải chủ động đa dạng danh sách nhà cung cấp tại khu vực cửa hàng của mình.

Thông thường mỗi nhà phân phối hàng tạp hóa chỉ cung cấp một số list danh sách sản phẩm, và trong phạm vi nhất định. Ví dụ tại các khu vực thành phố lớn như Hà Nội, TPHCM thì có thể ở cấp độ quận, còn tại các tỉnh thành khác thì có thể là cấp độ tỉnh, hoặc nửa tỉnh tức là tỉnh thành lớn có thể có từ hai nhà phân phối độc quyền trở lên.

-> Xem ngay cách tìm nhà cung cấp hàng hóa

Và giờ bạn đã hiểu được các vấn đề cơ bản liên quan tới danh sách nhà cung cấp hàng tạp hóa rồi chứ. Hãy chủ động tìm kiếm thông tin nhà cung cấp bằng hướng dẫn tìm nguồn hàng tại đường link phía trên nhé.



SHARE THIS

Chuyên Gia:

Người đầu tiên đưa nền tảng giáo dục kinh doanh siêu thị, với những khóa học quản lý siêu thị và cung cấp dịch vụ setup siêu thị mini đầu tiên tại Việt Nam với thương hiệu ISAAC. ISAAC là đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ setup hệ thống chuỗi minimart, trung tâm thương mại với quy trình setup và quản lý vận hành 4.0

0 nhận xét: