Thứ Năm, 7 tháng 2, 2019

Egroup là gì? Egroup tập đoàn giáo dục số 1 Việt Nam

Tầm nhìn của Egroup là trở thành Tập đoàn số 1 Việt Nam về giáo dục trực truyến, năng động, cạnh tranh mạnh mẽ, luôn hướng đến chinh phục các mục tiêu cao hơn và là sự lựa chọn hàng đầu của mọi đối tác và khách hàng trong nước và Quốc tế.

CHỦ TỊCH CHỦ TỊCH HỘI ĐỒNG GIÁM ĐỐC & TỔNG GIÁM ĐỐC

Ông Nguyễn Ngọc Thúy là một nhà đầu tư có kinh nghiệm và thành công trong giáo dục. Nổi tiếng nhất với vai trò là Người sáng lập và Chủ tịch Hội đồng quản trị, Giám đốc điều hành của Tập đoàn Giáo dục Egroup - Tập đoàn đầu tư giáo dục lớn nhất Việt Nam hiện nay, ông Thủy cũng là người sáng lập và quản lý nhiều doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực giáo dục và chăm sóc sức khỏe 
Ông Thủy đưa Egroup trở thành tập đoàn giáo dục số 1 Việt Nam

Là một trong những người tiên phong trong giáo dục dựa trên công nghệ tại Việt Nam, ông Thúy đã thành công trong việc xây dựng Egroup thành một hệ sinh thái giáo dục toàn diện, hiện đại tại Việt Nam. Liên kết và hợp tác với nhiều tập đoàn lớn trên thế giới như SK Telecom, MegaNext, Yakson House, Culture 21, Franklin (USA) hiện đang cung cấp cho thị trường các giải pháp giáo dục tiêu chuẩn quốc tế từ mầm non đến trung học phổ thông. Hôm nay, Egroup đã phát triển bao gồm 12 công ty con hoạt động trong các lĩnh vực đào tạo tiếng Anh, giáo dục mầm non, giáo dục trực tuyến, giáo dục phát triển tư duy sáng tạo cho trẻ thông qua robot thông minh và toán tinh thần, giáo dục kỹ năng nghề và học tập ở nước ngoài. 

Ông Thủy cũng đã khởi xướng thành công nhiều dự án ứng dụng công nghệ hiện đại trên thế giới. Apax English là một ví dụ. Vào giữa năm 2016, Egroup đã ký kết hợp tác chiến lược thành lập liên doanh với Chungdahm Learning, một nhóm giáo dục Hàn Quốc, để tạo ra các sản phẩm học tiếng Anh đa dạng, được thiết kế riêng để đáp ứng nhu cầu của sinh viên tại Việt Nam. Định hướng đúng đắn, hiểu biết thị trường và triển khai quyết liệt đã mang lại thành công cho Apax English. Trong 2 năm, Apax Holdings hiện đang điều hành hơn 50 trung tâm đào tạo tiếng Anh với hơn 30.000 sinh viên được đào tạo, biến Apax English là công ty đào tạo tiếng Anh phát triển nhanh nhất trong cả nước. 

Với phương châm Hãy Hãy mơ ước! Hãy chinh phục! Nghi, ông Thủy mong muốn phát triển thế hệ trẻ ở Việt Nam trở thành công dân toàn cầu, góp phần nâng cao tay nghề cho lực lượng lao động Việt Nam và giúp các doanh nhân khởi nghiệp thành công.

Từ số không thành anh hùng

Câu chuyện của anh Nguyễn Ngọc Thủy bắt đầu khi anh còn là học sinh của một trường cấp ba tài năng ở Hà Nội. Trước đó, sinh viên của các trường đặc biệt này có thể chọn chỉ chuyên về một vài môn học mà không phải học về người khác. Về phần anh Thúy, anh rất thích mọi môn học khác ở trường, ngoại trừ tiếng Anh. Tôi luôn có một nỗi sợ hãi khủng khiếp đối với môn học này. Mãi đến khi hết cấp hai, tôi mới bắt đầu học tiếng Anh. Do đó, tôi luôn cảm thấy bị bỏ lại phía sau các bạn đồng trang lứa và chương trình giảng dạy, anh nhớ lại, tự gọi mình là một khiếm khuyết của giáo dục. 

Nhưng câu chuyện của anh không dừng lại ở đó. Vào năm đầu tiên tại Đại học Khai thác và Địa chất, anh cũng hợp tác với một trong những giáo viên của mình để mở một trung tâm luyện thi đại học. Đó là một thời gian khó khăn với anh ấy vì anh ấy cần phải cân bằng giữa các khóa học đại học và công việc của mình tại trung tâm. Sau nhiều suy nghĩ, cuối cùng ông Thủy quyết định rời trường đại học và tập trung vào công ty giáo dục. Ông Thủy tin chắc rằng mọi người không nhất thiết phải học đại học hoặc có giáo dục chính quy để thành công; làm việc, trải nghiệm và tự nghiên cứu cũng là những cách tốt để học hỏi.

Niềm đam mê lớn đối với giáo dục

Thời gian trôi qua, quyết định của anh hóa ra là đúng đắn. Với niềm đam mê bất tận trong giáo dục, ông Thúy khởi nghiệp bằng cách phát triển (Chinh Chinh phuc vu mon) - một trò chơi giáo dục nhằm hỗ trợ học tập thông qua giải trí. Từ thời còn học cấp ba, anh Thủy hiểu rằng học sinh thường chỉ quan tâm đến một số môn học ở trường và bỏ bê những môn khác. Do đó, hiệu suất của sinh viên bị lệch về phía các lĩnh vực mà họ thích, điều này sẽ dẫn đến khả năng và bộ kỹ năng của họ bị thu hẹp trong một vài ngành. Mong muốn của tôi là tạo ra một môi trường học tập trong đó học sinh tự học theo cách say mê và thích thú. Do đó, tôi muốn áp dụng công nghệ vào giáo dục để việc học được kích thích và sinh viên có thể khám phá và giải phóng khả năng của họ tốt hơn. 

Sau khi Chinh Chinh phuc vu mon, ông Nguyễn Ngọc Thủy tiếp tục mở rộng ước mơ biến việc học thành một trải nghiệm dễ dàng và thoải mái cho sinh viên. Apax English sau đó được sinh ra, mà ông gọi là một cuộc cách mạng trong việc dạy và học tiếng Anh. Chia sẻ về động cơ của mình đối với tiếng Anh Apax, ông Thủy nhận xét rằng các phương pháp giảng dạy truyền thống quá tập trung vào từ vựng và ngữ pháp mà không nhấn mạnh đủ việc sử dụng ngôn ngữ thực tế. Nắm vững một ngôn ngữ không chỉ là học từ và cấu trúc bằng trái tim; nó cũng là để hiểu được ngôn ngữ bằng cách thực sự đưa nó vào sử dụng. Do đó, anh ta nhiệt tình trong các phương pháp đòi hỏi người học phải suy nghĩ và giao tiếp bằng tiếng Anh vì anh ta tin rằng đây là cách nhanh nhất để tiếp thu ngôn ngữ. 

Apax English là một sản phẩm của triết lý này và từ nghiên cứu 2 năm liên tục về các trường hợp quốc tế. Sáng kiến ​​này là một phương pháp giảng dạy mang tính cách mạng bao gồm 3 kênh: sách giáo khoa, giáo viên và công nghệ. Các sách giáo khoa được sáng tác bởi các chuyên gia hàng đầu từ các nước phát triển về các chủ đề quen thuộc của cuộc sống hàng ngày. Tất cả các giáo viên được tuyển dụng cạnh tranh và được yêu cầu phải có bằng cấp về giáo dục hoặc giảng dạy tiếng Anh, hầu hết trong số họ đến từ các quốc gia nói tiếng Anh. Cuối cùng, công nghệ ra đời để hỗ trợ quá trình dạy và học cả ngoại tuyến và trực tuyến. Học ngoại tuyến liên quan đến việc học sinh đến lớp và liên lạc với giáo viên và sách giáo khoa thông qua các thiết bị và phần mềm tương tác, trong khi học trực tuyến được hỗ trợ bởi hệ thống học tập điện tử để học sinh có thể chuẩn bị, thực hành và khám phá thêm bên ngoài lớp học. 

Từ một học sinh quá sợ tiếng Anh, giờ ông Nguyễn Ngọc Thủy đã vươn lên thành một doanh nhân thành đạt trong giáo dục tiếng Anh và tạo ra trải nghiệm học tập tuyệt vời. Bất chấp mọi thành tựu cho đến nay, ông Thủy vẫn khăng khăng giữ một chút ngây thơ cho mình. Ông kết luận rằng các doanh nhân nên vẫn còn một chút ngây thơ để họ không sợ thất bại, và họ sẵn sàng lấy đi những bài học từ những nhược điểm của họ và tiến về phía trước. Ông cũng nhắc nhở mọi người đừng bao giờ đánh mất niềm tin vào bản thân: Điều Điều tồi tệ nhất trong kinh doanh là sợ rằng chúng ta không thể làm điều này hoặc điều đó. Mất niềm tin là bước đầu tiên để thất bại. Mất tiền là tạm thời, nhưng mất niềm tin có nghĩa là kết thúc. Chúng ta không bao giờ ngừng tin tưởng vào bản thân và những gì chúng ta có thể làm! Và tinh thần này được thể hiện chính xác trong phương châm của mình Hãy mơ ước! Hãy chinh phục.

EGROUP TẬP ĐOÀN GIÁO DỤC SỐ 1 VIỆT NAM

Egroup là người tiên phong trong giáo dục trực tuyến trong mười năm qua

Được thành lập vào năm 2008, Công ty Cổ phần Giáo dục Egame (Egroup) đã đi tiên phong trong lĩnh vực trò chơi giáo dục trực tuyến tại Việt Nam. Các sản phẩm chơi game của nó cung cấp giáo dục hiệu quả và để lại ấn tượng lâu dài, khuyến khích học tập thêm. Các sản phẩm trò chơi giáo dục trực tuyến và cuộc thi Cuộc chinh phục của Vũ Môn đã gắn kết thương hiệu Egroup, thu hút gần 5 triệu người dùng tham gia 63 Câu lạc bộ chinh phục của câu lạc bộ Vũ Môn, tại 63 tỉnh, tỉnh. 

Từ một startup tập hợp những cá nhân có ước mơ và khát vọng, chúng tôi đã thành công trên nhiều lĩnh vực. Trong việc xây dựng một hệ sinh thái giáo dục, giáo dục, với các thành viên nổi tiếng của công ty, bao gồm Apax Holdings và Apax English, chúng tôi tiếp tục tập trung vào phát triển các lĩnh vực quan trọng như giáo dục, CNTT và y tế.

Những thành tựu đáng chú ý đã được ghi nhận cho đến nay?

Bắt đầu từ một công ty chuyên về chơi game giáo dục trực tuyến, Egroup đã tập trung vào việc tăng cường các ứng dụng công nghệ trong giáo dục. Làm như vậy, chúng ta đã có thể theo kịp hướng của thời hiện đại. Hơn nữa, chúng tôi đã mở rộng dựa trên tác động của giáo dục bằng cách kết hợp thời đại phát triển công nghệ.

Chiến lược của Bor Bor-Reach-Lead-đã mang lại kết quả nổi bật cho sự phát triển của Egroup trong mười năm qua. Chungdahm Learning, một công ty giáo dục hàng đầu của Hàn Quốc, đã đầu tư vào chuỗi Apax English hợp tác với Egroup năm 2014. Đây là bước đầu tiên để giới thiệu một mô hình giáo dục mới tại Việt Nam. Chungdahm sau đó đã ký thỏa thuận hợp tác với khoản đầu tư 10 triệu đô la vào Egroup / Apax vào năm 2016. Nhờ sự hợp tác này, chuỗi tiếng Anh Apax đã phát triển nhanh chóng để dẫn đầu thị trường giảng dạy tiếng Anh cho trẻ em tại Việt Nam, với hơn 55 trung tâm và 40.000 sinh viên .

Cùng năm đó, Egroup hợp tác với Meganext thuộc Tập đoàn Megastudy của Hàn Quốc để thành lập Nexedu. Mục đích là đào tạo và phát triển hệ thống nguồn nhân lực cho các doanh nghiệp thông qua cổng thông tin giáo dục trực tuyến Nexedu, bằng cách xây dựng một hệ thống đào tạo chất lượng cao và công nghệ tiên tiến. Hệ thống này nhắm đến việc phát triển các kỹ năng giao tiếp của đất nước. Điều này sẽ giúp các doanh nghiệp Việt Nam tạo ra lợi thế cạnh tranh trong bối cảnh toàn cầu hóa.

Năm 2017 được coi là một năm đáng kể. Egroup định vị mình là một nhóm giáo dục năng động, trẻ trung và đầy tham vọng, đồng thời là một nhà lãnh đạo trong đào tạo giáo dục tiếng Anh. Năm 2018 đánh dấu mười năm phát triển. Từ nhân viên đến sản phẩm, đây là một cột mốc quan trọng trong sự trưởng thành và chuyên nghiệp của nhóm.

Tại sao Egroup tập trung vào đào tạo tiếng Anh?

Chúng ta đang trong thời đại toàn cầu hóa. Giao tiếp giữa mọi người không chỉ là về ngôn ngữ. Egroup hy vọng rằng mỗi thanh niên nam nữ Việt Nam sẽ được trang bị kiến ​​thức để tự tin và chủ động tham gia vào thế giới chuyên nghiệp, quốc tế. Ngôn ngữ tiếng Anh và kỹ năng giao tiếp là cơ hội. 

Tiềm năng của thị trường là rất lớn và ứng dụng công nghệ giáo dục là xu hướng trên toàn thế giới. Sử dụng công nghệ là một cách tuyệt vời để khuyến khích trẻ học hỏi và thích khám phá thế giới xung quanh. Học tập không bắt buộc, nhưng thông qua việc trau dồi bầu không khí phù hợp, họ có thể chủ động.

Đầu tư vào lĩnh vực giáo dục của Việt Nam đã được rót vào từ các công ty quốc tế. Đây là cơ hội cho những người tham gia vào lĩnh vực đào tạo tiếng Anh phát triển. Cuộc thi sẽ rất khó khăn, nhưng chúng tôi rất tập trung vào kết quả thành công. Hiện nay, tiếng Anh chỉ là một lợi thế cho trẻ em ở các thành phố, và việc mở rộng ra các tỉnh sẽ khó khăn và tốn kém. Tuy nhiên, tôi muốn tạo sự cân bằng và tạo cơ hội cho mọi sinh viên Việt Nam được tiếp cận với tiếng Anh.

Egroup có nghĩ đầu tư vào công nghệ là thế mạnh của Egroup không?

Mười năm trước, chúng tôi bắt đầu từ công nghệ, và chúng tôi vẫn có cùng niềm đam mê cháy bỏng. Đó là trọng tâm để phát triển kinh doanh của chúng tôi. Đó là một thế mạnh và một điểm khác biệt thúc đẩy thành công của công ty. 

Các trung tâm tiếng Anh Apax là một ví dụ thành công. Một nền giáo dục dựa trên công nghệ hiện đại là yếu tố đầu tiên tạo ra sự khác biệt và tạo ra lợi thế cạnh tranh. Khi áp dụng một phương pháp giảng dạy tiếng Anh (tiếng Anh là ngôn ngữ thứ hai) tích hợp công nghệ, chúng tôi đã tạo ra hứng thú trong học sinh về việc học. Điều này giúp họ xây dựng thói quen học tập, cho phép họ tích cực tham gia các hoạt động trong lớp học. Chẳng hạn, Apax là trung tâm đầu tiên ở Việt Nam được trang bị các studio thu nhỏ để xây dựng các dự án tư duy sáng tạo. Ngoài ra, đây là lần đầu tiên áp dụng chương trình giảng dạy điện tử trên TV trong lớp học, thúc đẩy sự tương tác hoàn toàn của sinh viên.  

Triển vọng của Egroup trong năm 2018 và kế hoạch mở rộng là gì?

Chúng tôi mong muốn nâng cao nhận thức chung của phụ huynh và học sinh rằng giáo dục không chỉ nhắm đến mục tiêu đạt được bằng cấp. Hiện nay, phụ huynh và học sinh ngày càng quan tâm đến chất lượng đào tạo cũng như việc cung cấp các phương pháp học tập mới theo tiêu chuẩn quốc tế. Với hơn 22 triệu sinh viên, tôi tin rằng chúng ta đang trong thời kỳ hoàng kim của phát triển giáo dục. Bây giờ là thời điểm thích hợp. Thị trường này có tiềm năng lớn. Vì lợi ích của đất nước, Egroup muốn tận dụng. 

Công nghệ là chìa khóa thành công của Egroup trong những năm gần đây. Các sản phẩm và dịch vụ của hãng tại các thành phố và tỉnh trên cả nước đã thu hút sự chú ý của phụ huynh, mang đến trải nghiệm học tập thú vị cho học sinh. Cùng với đội ngũ nhiệt tình và nhiệt huyết và sự hỗ trợ của các đối tác nước ngoài dẫn đầu về giáo dục ở các nước lớn như Mỹ, Hàn Quốc và Nhật Bản, công ty đã tạo ra một nền tảng khởi động vững chắc. Tuy nhiên, những gì nó đã gặt hái được vẫn còn khá nhỏ so với tiềm năng của thị trường. Chúng tôi đã sẵn sàng cho sự phát triển mạnh mẽ trong tương lai.

Egroup sẽ tiếp tục cải thiện hệ sinh thái giáo dục của mình với các sản phẩm từ cấp mầm non đến đại học, mở rộng các dịch vụ từ giáo dục đến y tế, thực phẩm, bán lẻ, v.v. Tất cả các công ty thành viên Egroup đã trải qua giai đoạn khởi động và hiện đã sẵn sàng cho giai đoạn tăng trưởng nhanh. Công ty đặt mục tiêu tăng gấp đôi tốc độ tăng trưởng. Apax English sẽ đạt 100 trung tâm trong năm nay, đồng thời tiếp tục cải thiện chất lượng của nó. Ngoài ra, chúng tôi sẽ tăng số lượng trường mầm non và ra mắt trường trung học quốc tế và chuỗi trung tâm tư duy toán học - CMS - với mục tiêu phát triển 25-30 địa điểm trong nước.

SHARE THIS

Chuyên Gia:

Người đầu tiên đưa nền tảng giáo dục kinh doanh siêu thị, với những khóa học quản lý siêu thị và cung cấp dịch vụ setup siêu thị mini đầu tiên tại Việt Nam với thương hiệu ISAAC. ISAAC là đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ setup hệ thống chuỗi minimart, trung tâm thương mại với quy trình setup và quản lý vận hành 4.0

0 nhận xét: