Thứ Sáu, 8 tháng 2, 2019

Top 10 nhà máy sản xuất cung cấp giấy vệ sinh tại Việt Nam

Đa phần các nhà máy sản xuất giấy vệ sinh đều xây dựng hệ thống phân phối cung cấp trực tiếp cho các đại lý cửa hàng tạp hóa, siêu thị mini, hệ thống siêu thị trên toàn quốc. 

TOP 10 NHÀ MÁY SẢN XUẤT VÀ CUNG CẤP GIẤY VỆ SINH TẠI VIỆT NAM

1. Giấy  vệ sinh Watersilk

Đầu bản trong danh sách top 10 nhà máy sản xuất và phân phối cung cấp giấy vệ sinh tại Việt Nam không thể nhắc đến loại giấy vệ sinh thương hiệu Watersilk. 

Giấy Vệ Sinh Watersilk là sản phẩm thương hiệu của Công Ty TNHH Đầu Tư Và Xúc Tiến Thương Mại Hưng Thịnh.


Thông tin công ty TNHH Đầu Tư và Xúc Tiến Thương Mại Hưng Thịnh
 ✅ Địa chỉ: 59/165 Đường Cầu giấy, Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội
 ✅ Tel: (024) 66533332, 0978.488.120
 ✅ Fax: (024) 38398101

Giấy Wartersilk có mấy loại? Danh sách các sản phẩm giấy Watersilk đang phân phối tại Việt Nam

★ Giấy vệ sinh Watersilk 6 cuộn/túi không lõi
★ Giấy vệ sinh Watersilk 6 cuộn/túi có lõi
★ Giấy vệ sinh Watersilk 10 cuộn không lõi
★ Giấy vệ sinh Watersilk 36m R
★ Giấy vệ sinh Watersilk 36m V
★ Giấy vệ sinh Watersilk 12 cuộn/túi không lõi
★ Giấy vệ sinh Watersilk 12 cuộn/túi 3 lớp
★ Giấy vệ sinh Watersilk 12 cuộn/túi có lõi
★ Khăn lau đa năng Comfy 2 cuộn/gói
★ Khăn lau đa năng Watersilk 100 tờ/gói
★ Khăn lau mặt Watersilk 3 miền 150 tờ/hộp
★ Khăn lau mặt Comfy 250 tờ/gói
★ Khăn lau mặt Watersilk 200 tờ/gói khổ 140mm
★ Khăn lau mặt Watersilk hoa tulip 250 tờ/gó
★ Khăn lau mặt Watersilk 280 tờ/gói
Giấy Vệ Sinh Watersilk

Giấy vệ sinh Watersilk

2. Giấy vệ sinh An An

Thương hiệu giấy vệ sinh An An đứng thứ 5 trong top 10 thương hiệu được gia đình Việt Nam sử dụng nhiều nhất, trong các loại giấy vệ sinh thương hiệu lớn và bán chạy nhất tại Việt Nam thì chỉ có duy nhất giấy vệ sinh An An, Emos và giấy Hà Nội được đứng trong list này, xếp ngang hàng với các thương hiệu lớn khác như: Sunlight, Omo... 

Công ty TNHH New Toyo Pulppy (Viet Nam) được đầu tư bởi Công ty New Toyo Pulppy (Hong Kong) Ltd. Khi nhận được Giấy Phép Đầu Tư ngày 24 tháng Giêng năm 1998, tên của công ty chúng tôi khi ấy là Công ty TNHH Sản Xuất Giấy Lụa New Toyo (Việt Nam).

Tọa lạc tại số 8, đường số 6, Khu Công Nghiệp Việt Nam – Singapore, Huyện Thuận An, Tỉnh Bình Dương, Việt Nam, chúng tôi đã long trọng tổ chức Lễ Động Thổ trên diện tích rộng 40.000m2 với sự hiện diện của ông Lê Huy Côn, Thứ trưởng Bộ Công Nghiệp Việt Nam, ông  Lê Thành Cung, Phó Chủ Tịch Ủy Ban Nhân Dân Tỉnh Bình Dương và Ban Lãnh Đạo Khu Công Nghiệp Việt Nam – Singapore.

Quý khách hàng muốn làm đại lý, nhà phân phối giấy An An, May, pulppy vui lòng liên hệ và làm việc trực tiếp tại nhà máy & văn phòng Công ty Số 8, đường số 6, KCN Việt Nam - Singapores, Thuận An, Bình Dương. Điện thoại 0650.2757088

Giấy vệ sinh An An có mấy loại? Danh sách các sản phẩm giấy An An đang phân phối tại Việt Nam

★ Giấy vệ sinh An An 12 cuộn 2 lớp
★ Giấy vệ sinh An An 10 cuộn 2 lớp
★ Khăn ăn An An lốc 6 gói 1 lớp
★ Khăn ăn An An gói 100 tờ 1 lớp
Các loại giấy vệ sinh An An

3. Giấy vệ sinh Emos - Unicharm

Giấy vệ sinh Emos nằm trong top 10 sản phẩm, thương hiệu ngành hàng tiêu dùng nhanh chăm sóc gia đình được ưa chuộng và sử dụng nhiều nhất tại Việt Nam. Và đương nhiên giấy vệ sinh Emos chính là các sản phẩm giấy vệ sinh bán chạy nhất Việt Nam.

Thông tin công ty, nhà máy sản xuất và cung cấp giấy vệ sinh Emos


Tên công ty: Công ty cổ phần Diana Unicharm

✅ Địa chỉ: Khu Công nghiệp Vĩnh Tuy, đường Lĩnh Nam, phường Vĩnh Hưng, quận Hoàng Mai, Hà Nội
✅  SĐT: 0243 644 5758
✅ Fax: 0243 644 5777

Giấy vệ sinh Emos có mấy loại? Danh sách các sản phẩm giấy Emos đang phân phối tại Việt Nam

★ Giấy vệ sinh E'mos cao cấp
Giấy vệ sinh cao cấp E’mos mềm hơn, dai hơn sẽ mang lại cho bạn cảm giác được chăm sóc vô cùng nhẹ nhàng và tinh tế.
Giấy vệ sinh Emos
★ Giấy vệ sinh E'mos trung cấp
Giấy vệ sinh E’mos Mềm hơn, Dai hơn sẽ mang lại cho bạn cảm giác được chăm sóc vô cùng nhẹ nhàng và tinh tế.
Giấy vệ sinh Emos

★ Khăn giấy đa năng E'mos
Khăn giấy đang năng E'mos được sản xuất với công nghệ độc đáo, dai, mềm mại và đặc biệt có độ thấm hút tốt. Khăn ăn E’mos mang lại sự tiện dụng cho bạn trong các bữa ăn hàng ngày.
Khăn giấy đa năng Emos

★ Giấy lụa hộp E'mos
Giấy lụa hộp E’mos Premium nâng niu làn da bạn bằng sự nhẹ nhàng, mềm mại của từng lớp giấy. Bộ sưu tập E’mos với nhiều bao bì sang trọng, tinh tế mang lại nhiều sự lựa chọn cho từng không gian nhà bạn.
★ Khăn giấy bỏ túi E'mos
Khăn giấy lụa bỏ túi E’mos Premium nâng niu làn da bạn bằng sự nhẹ nhàng, mềm mại của từng lớp giấy. Với kích cỡ nhỏ gọn, khăn giấy lụa bỏ túi E’mos Premium sẽ mang đến cho bạn sự tiện lợi trong các hoạt động trong nhà hay ngoài trời.

4. Giấy vệ sinh Hà Nội

Giấy vệ sinh Hà Nội quá đỗi quen thuộc và được sử dụng rộng rãi tại Việt Nam, đặc biệt khu vực Hà Nội và các tỉnh phía bắc. 

Gần như 100% các cửa hàng tạp hóa, siêu thị mini tại Hà Nội đều có bày bán sản phẩm giấy vệ sinh Hà Nội này.

Thời gian gần đây, công ty nhà máy sản xuất giấy vệ sinh Hà Nội xây dựng hệ thống phân phối, cung cấp loại giấy này với việc phát triển các nhà phân phối rộng khắp tại các tỉnh phía bắc và trên toàn quốc để gia tăng độ phủ cung cấp giấy vệ sinh tại Việt Nam.

Thông tin công ty sản xuất và cung cấp giấy vệ sinh Hà Nội

✅ Tên công ty: CÔNG TY TNHH TIẾN HIẾU
Địa chỉ: Số 9 phố Cầu Gỗ, phường Hàng Bạc, quận Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội
✅  Hotline: 0243 932 8930
✅  Fax: 0243 932 8931

Giấy vệ sinh Hà Nội có mấy loại? Danh sách các sản phẩm giấy Hà Nội đang phân phối tại Việt Nam

★ Giấy khăn ăn Hà Nội

★ Giấy lau khô Hà Nội

★ Giấy rút Hà Nội

★ Giấy Tissue

★ Giấy vệ sinh đa năng

★ Giấy vệ sinh 2 lớp

Giấy vệ sinh 3 lớp

5. Giấy vệ sinh Sài Gòn

Thành lập từ năm 1997 đến nay, Giấy Sài Gòn tự hào là công ty sản xuất giấy tiêu dùng và giấy công nghiệp lớn nhất Việt Nam.

Quy trình sản xuất giấy vệ sinh Sài Gòn
Quy trình sản xuất giấy vệ sinh Giấy Sàn Gòn
* Giấy Sài Gòn sở hữu hai thương hiệu riêng biệt: BLESS YOU và  SÀI GÒN

Giấy vệ sinh Sài Gòn có mấy loại? Danh sách các sản phẩm giấy Sài Gòn đang phân phối tại Việt Nam

DÒNG CAO CẤP
★ BLESS YOU L'AMOUR
★ BLESS YOU À LA VIE
★ BLESS YOU FAMILLE

DÒNG PHỔ THÔNG
★ SAIGON CLEAN
★ SAIGON CARE CÓ LÕI
★ SAIGON CARE KHÔNG LÕI
★ SAIGON ECO+
★ SAIGON ECO++

6. Giấy vệ sinh Elène

★ Giấy vệ sinh Elène
Giấy vệ sinh Elene với các dòng sản phẩm giấy cao cấp loại có lõi và không lõi. Sản phẩm sử dụng nguyên liệu 100% bột giấy cộng với dây chuyền hiện đại giúp cho sản phẩm có chất lượng tốt, được đón nhận và sử hàng ngày trong các hộ gia đình, văn phòng và trường học


★ Giấy ăn Elene
Giấy ăn elene người bạn đồng hành cho những bữa cơm gia đình, nhà hàng hay những chuyến dã ngoại tiệc tùng ăn uống. Giấy ăn elene với kích thước 240x240mm đóng gói 100 tờ rất tiện dụng và đa năng. Sản phẩm mềm mại, không chất tẩy trắng nên rất an toàn khi sử dụng.

★ Giấy lau bếp Elene
Giấy lau bếp Elene 2 cuộn sử dụng nguồn nguyên liệu tự nhiên, không chứa chất độc hại, mang đến cảm giác yên tâm khi sử dụng cho người tiêu dùng. Với công thức cải tiến mới giúp khăn có màu trắng sáng tự nhiên và khả năng thấm hút tốt hơn khi thấm nước, mềm mại và độ dai vượt trội. Sản phẩm là sự lựa chọn tối ưu đáp ứng nhu cầu sử dụng dùng cho nhà bếp

★ Giấy lụa Elène
Giấy Lụa Elène 2 lớp được làm từ 100% bột giấy nhập khẩu từ nước ngoài, không dùng các chất tẩy trắng độc hại, an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng. Sản phẩm có độ dai và mịn cao, có thể sử dụng với nhiều mục đích khác nhau. Sản phẩm giống như những chiếc khăn tay cá nhân, được sử dụng để thấm nước, lau mồ hôi, lau tay, lau chùi dầu mỡ, chén dĩa... Sản phẩm được đóng gói nhỏ gọn, tiện lợi giúp dễ dàng mang theo, phù hợp cho những chuyến đi chơi xa cho cả gia đình.

7. Giấy vệ sinh Paseo


★ Giấy vệ sinh Paseo
Giấy vệ sinh Paseo thương hiệu giấy cao cấp đến từ Indonesia, được nhập khẩu và phân phối tại Việt Nam. Các dòng sản phẩm GVS Paseo được đóng gói theo dạng 6 cuộn 1 túi và 4 cuộn 1 túi. Số lượng từ 4 đến 6 cuộn cũng khá là tiện dụng cho những ai có nhu cầu sử dụng ngắn ngày.


★ Giấy lau bếp Paseo
Giấy lau bếp Paseo (2 Cuộn x 2 Lớp) được làm hoàn toàn từ bột giấy tự nhiên, không có hóa chất tẩy trắng độc hại, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người dùng. Sản phẩm được đóng gói nhỏ gọn, tiện lợi với 70 tờ, giúp dễ dàng mang theo, phù hợp cho những chuyến đi chơi xa cho cả gia đình. Giấy lau bếp hay được dùng trong nhà bếp, sử dụng tiện lợi cho nhiều công việc khác nhau. Chất giấy mềm mịn, dai với độ trắng tự nhiên, đảm bảo vệ sinh, an toàn với làn da, kể cả với làn da trẻ em hay những người nhạy cảm nhất. Sản phẩm giống như những chiếc khăn tay cá nhân, được sử dụng để thấm nước, lau mồ hôi, lau tay, lau chùi dầu mỡ, chén dĩa...


★ Giấy lụa Paseo
Tự hào là một trong những thương hiệu giấy đứng đầu thế giới, Giấy Paseo luôn là sự lựa chọn hàng đầu của người tiêu dùng trên thế giới nói chung và Đông Nam Á nói riêng. Với mong muốn gửi đến tay người tiêu dùng sản phẩm tốt nhất, Giấy Paseo sử dụng nguyên liệu 100% bột giấy nguyên chất cùng với công nghệ sản xuất hiện đại bật nhất, không dùng hóa chất độc hại, không gây kích ứng da, giúp người sử dụng hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm.

8. Giấy vệ sinh Pulppy


★ Giấy vệ sinh Pulppy
Giấy vệ sinh Pulppy được làm từ bột giấy nguyên chất tốt nhất, trắng tự nhiên và không có hóa chất tẩy trắng độc hại. Công thức cải tiến mới giúp thấm hút tốt hơn, dai hơn và mềm mại hơn. Thiết kế gọn nhẹ, tiện lợi khi sử dụng.

★ Giấy lụa hộp Pulppy
Giấy lụa hộp 2 lớp Pulppy là sản phẩm giấy ăn chất lượng cao được sản xuất trên dây chuyền khép kín với công nghệ mới đảm bảo an toàn vệ sinh. Tùy nhu cầu sử dụng, có thể dùng Giấy lụa hộp 2 lớp Pulppy vào nhiều mục đích khác nhau. Giấy lụa hộp 2 lớp Pulppy có thể mang theo khi đi du lịch, dã ngoại. Sản phẩm đặc biệt dành cho làn da nhạy cảm bởi Pulppy được sản xuất từ bột giấy nguyên chất tốt nhất, trắng tự nhiên và không có hóa chất tẩy trắng gây độc hại. Khăn giấy Pulppy thật mềm mại và mịn màng sẽ làm bạn cảm thấy hoàn toàn thoải mái khi sử dụng.

9. Giấy Vietnam Airlines


★ Giấy ăn Hàng Không
Giấy ăn Hàng Không được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, vì thế sản phẩm được tạo ra có chất lượng tốt, trắng, đẹp, dai, tan trong nước và đặc biệt là cực kỳ thân thiện với môi trường, không gây hại cho sức khoẻ người tiêu dùng. Sản phẩm luôn đạt chất lượng vượt trội về độ dai, mềm mại và đặc biệt là luôn tạo cảm giác mịn màng cho người sử dụng. Giấy có độ bền cao, khi lau xong không hề để lại bột giấy hay bị nát ra.

10. Giấy vệ sinh Posy

Giấy vệ sinh Posy được sản xuất với công nghệ tiên tiến, chọn lựa từ những sợi giấy thuần khiết tự nhiên rừng trồng, không chứa các hóa chất độc hại, không gây kích ứng da, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người dùng.


SHARE THIS

Chuyên Gia:

Người đầu tiên đưa nền tảng giáo dục kinh doanh siêu thị, với những khóa học quản lý siêu thị và cung cấp dịch vụ setup siêu thị mini đầu tiên tại Việt Nam với thương hiệu ISAAC. ISAAC là đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ setup hệ thống chuỗi minimart, trung tâm thương mại với quy trình setup và quản lý vận hành 4.0

0 nhận xét: