Thứ Hai, 18 tháng 2, 2019

Các bước để cải thiện quản lý hàng tồn kho bán lẻ của bạn

Các doanh nghiệp bán lẻ cả lớn và nhỏ thường phải vật lộn để theo dõi hàng tồn kho của mình, và điều này chủ yếu là do các vấn đề đơn giản và hoàn toàn có thể dễ dàng tránh được gây ra. 
Cách quản lý hàng tồn kho cửa hàng bán lẻ

Duy trì dữ liệu các con số chính xác có vẻ như là một nhiệm vụ khó khăn nhưng nó là không thể thiếu cho sự thành công của bất kỳ tổ chức kinh doanh nào. Đây là nơi các giải pháp điểm bán hàng phát huy tác dụng vì chúng có thể cải thiện đáng kể hệ thống quản lý hàng tồn kho bán lẻ của bạn. 

Nhiều nhà bán lẻ theo dõi mọi mặt hàng vào cửa hàng của họ và sau đó khấu trừ tổng doanh số cho từng mặt hàng. Phương pháp quản lý hàng tồn kho bán lẻ này là một quá trình tẻ nhạt và chịu nhiều điểm lỗi khác nhau của con người dẫn đến hàng tấn vấn đề. 

Xác định bất thường  

Mục tiêu chính của hệ thống quản lý hàng tồn kho bán lẻ là sớm xác định sự bất thường nào đó. Một trong những vấn đề chính mà các nhà bán lẻ thường có xu hướng phải đối mặt là các sản phẩm trùng lặp. 

Điều này dẫn đến các vấn đề vì các mặt hàng được đánh dấu là một sản phẩm và sau đó được bán dưới dạng một sản phẩm khác. Tìm những sản phẩm có dấu hiệu như thế này rất quan trọng cho sự thành công của một doanh nghiệp bán lẻ và đây là lúc các hệ thống Điểm bán hàng hoạt động khi họ có thể cung cấp cho các nhà bán lẻ mà không cần hệ thống quản lý hàng tồn kho bán lẻ hiệu quả. 

Tổ chức sản phẩm thông qua hệ thống POS bán lẻ

Điều quan trọng là các nhà bán lẻ phải đưa sản phẩm lên kệ càng nhanh càng tốt. Hàng tồn kho bán lẻ được lưu giữ trong kho, v.v. cần phải đến cửa hàng, nếu không, đây là một mất mát cho nhà bán lẻ, đặc biệt là đối với các sản phẩm không có thời hạn sử dụng dài. Do đó, các hệ thống quản lý hàng tồn kho như Ginesys là cần thiết để tránh sai lầm và tăng tốc quá trình. 

Quét hàng tồn kho bán lẻ

Quét một kho lưu trữ bán lẻ rất quan trọng vì điều này cho phép các nhà bán lẻ theo dõi hàng tồn kho đã nhận được vào kho lưu trữ đã đặt hàng và đây là lúc định giá hàng tồn kho phát huy tác dụng. Điều này giúp giảm thiểu việc giảm sản phẩm không chính xác từ các nhà phân phối, v.v. và tiết kiệm cả thời gian và tiền bạc cho nhà bán lẻ. Nó cũng cung cấp cho nhà bán lẻ một ý tưởng rõ ràng về hàng tồn kho bán lẻ của anh ta bao gồm những gì và điều này có thể giúp tránh sự thiếu hụt một số sản phẩm chuyển động nhanh. 

Dọn dẹp sản phẩm

Phần lớn các nhà bán lẻ có xu hướng xây dựng một cơ sở dữ liệu sản phẩm lớn bao gồm các sản phẩm không còn bán. Các mục như thế này không còn cần thiết và do đó chúng sẽ bị xóa hoặc không có sẵn trong Hệ thống POS của bạn. Điều này ngăn cản nhân viên thu ngân vô tình bán một sản phẩm lỗi thời chẳng hạn. Quản lý hàng tồn kho bán lẻ của Ginesys cung cấp cho các nhà bán lẻ các công cụ tiện lợi có thể được sử dụng để giúp dọn dẹp các chủng loại của bạn một cách tự động, nâng cao hơn nữa hiệu quả của các nhà bán lẻ. 

Đây là một số trong những điều mà các nhà bán lẻ có thể làm với một hệ thống quản lý hàng tồn kho hiệu quả. Do đó, điều quan trọng là các nhà bán lẻ biết chính xác những gì họ yêu cầu tại thời điểm chọn một điểm bán lẻ phần mềm . 

SHARE THIS

Chuyên Gia:

Người đầu tiên đưa nền tảng giáo dục kinh doanh siêu thị, với những khóa học quản lý siêu thị và cung cấp dịch vụ setup siêu thị mini đầu tiên tại Việt Nam với thương hiệu ISAAC. ISAAC là đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ setup hệ thống chuỗi minimart, trung tâm thương mại với quy trình setup và quản lý vận hành 4.0

0 nhận xét: