Thứ Tư, 14 tháng 11, 2018

Dịch vụ setup siêu thị Thành Đạt Phú Thọ 1300 m2 trọn gói

Dịch vụ setup siêu thị Isaac đã  tiến hành khảo sát và đi đến thống nhất cung cấp dịch vụ setup siêu thị tại Phú Thọ thương hiệu siêu thị Thành Đạt.

Dịch vụ setup siêu thị tại Phú Thọ by Isaac

Với hệ thống marketing online mạnh mẽ thì không khó để khách hàng có nhu cầu sử dụng dịch vụ setup siêu thị có thể tìm tới ISAAC và thống nhất cuộc hẹn gặp để tư vấn dịch vụ cũng như giải pháp xây dựng mô hình kinh doanh cho đối tác.

Ngày 11/11/2018 ban lãnh đạo công ty setup siêu thị Isaac tiến hành khảo sát mặt bằng kinh doanh siêu thị tại Phú Thọ, và gặp mặt đối tác để chia sẻ thông tin liên quan tới sự hợp tác tư vấn, setup và đào tạo kinh doanh siêu thị tại Phú Thọ, siêu thị Thành Đạt. 

Trước đó đối tác cũng đã gặp mặt và trao đổi với một số đơn vị dịch vụ setup nào đó tại Phú Thọ hoặc Hà Nội, nhưng cuối cùng công ty setup siêu thị mà siêu thị Thành Đạt cảm thấy tư vấn có tâm, nhiệt tình, và cảm thấy tin tưởng về nghiệp vụ, kinh nghiệm nhất chính là ISAAC.

Với sứ mệnh giúp đỡ đối tác có thể tránh được những lỗi trong quá trình setup siêu thị, cũng như xây dựng chiến lược kinh doanh siêu thị phù hợp với nguồn lực một cách tối ưu nhất, và đương nhiên xây dựng quy trình hoạt động và quản trị vận hành kinh doanh siêu thị tối ưu nhất. 

Dịch vụ setup siêu thị tại Phú Thọ được thực hiện bởi công ty ISAAC
Mặt bằng đang trong quá trình hoàn thiện

Tên đối tác: Siêu thị tổng hợp Thành Đạt Phú Thọ
Quy mô: 1300m2 thuộc tổ hợp 5000m2
Mô hình: Siêu Thị Mini và khu vui chơi giải trí.

Đơn vị tư vấn - setup - đào tạo
Trung tâm dịch vụ setup siêu thị Isaac
Gói dịch vụ: Trọn gói




SHARE THIS

Chuyên Gia:

Người đầu tiên đưa nền tảng giáo dục kinh doanh siêu thị, với những khóa học quản lý siêu thị và cung cấp dịch vụ setup siêu thị mini đầu tiên tại Việt Nam với thương hiệu ISAAC. ISAAC là đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ setup hệ thống chuỗi minimart, trung tâm thương mại với quy trình setup và quản lý vận hành 4.0

0 nhận xét: