Chủ Nhật, 27 tháng 1, 2019

BÍ MẬT CỦA QUẢNG CÁO QUẢNG CÁO TV

Nếu bạn giống như hầu hết các nhà nghiên cứu sao chép quảng cáo định tính mà tôi biết, bạn hiển thị bảng phân cảnh của người trả lời, quảng cáo hoạt hình hoặc gần hoàn thành bằng cách sử dụng các diễn viên thực tế. Âm thanh phải không? Khi chúng tôi tiếp xúc với người thật, họ là những diễn viên được chọn đã trả lời cuộc gọi casting. Sự lựa chọn của các diễn viên được sử dụng được thực hiện bởi các chuyên gia quảng cáo dựa trên những đánh giá được thông báo của họ về người sẽ làm việc tốt nhất cho thương hiệu và thông điệp.
Bí mật của quảng cáo TV

Sau đó, chúng tôi thường được yêu cầu đặt ra một số câu hỏi điển hình (đòi hỏi phải suy nghĩ quá mức, vì người trả lời trong cuộc sống thực sẽ không bao giờ dành nhiều thời gian này cho một quảng cáo. Nhưng đó là một chủ đề cho một bài viết khác.):
- Suy nghĩ và cảm xúc ban đầu?
- Làm thế nào hấp dẫn nó là để thực hiện một số hành động?
- Lợi ích chính / quan điểm chính (tùy thuộc vào cơ quan và quan điểm của nó) về sản phẩm?
- Lợi ích khác?
- Hạn chế có thể xảy ra?
- Có đáng tin không?
- Nhầm lẫn - có gì khó hiểu?
- Thích / không thích về hình ảnh?
- Hình ảnh người dùng?
- Hình ảnh thương hiệu?
- Cải tiến có thể?
- Điều đó có ý nghĩa. Đúng?

Có lẽ. Điều gì xảy ra nếu chúng ta có thể sử dụng phản ứng của người tiêu dùng để giúp các cơ quan chọn người phát ngôn hấp dẫn hơn cho các chiến dịch truyền hình?

Không có gì đáng ngạc nhiên, những người nổi bật trong quảng cáo đóng một vai trò quan trọng trong sự thành công của bất kỳ chiến dịch truyền hình nào. Trong khi các công ty quảng cáo làm rất tốt công việc casting, một số công ty tiến bộ đã nhận ra rằng nhận thức sâu sắc và phản ứng cảm xúc của khách hàng của họ đi xa trong việc lựa chọn nhân vật chính hấp dẫn cho thương hiệu của họ.

Nghiên cứu đã chỉ ra rằng các nhân vật có sức thuyết phục nhất không chỉ cung cấp thông điệp đầy đủ mà còn tạo được tiếng vang với người tiêu dùng - tức là họ đáng tin cậy và đáng tin cậy từ quan điểm có thể nói về vấn đề và giải pháp được đưa ra. Quan trọng hơn, các diễn viên hấp dẫn nhất truyền tải thông điệp của họ với một tác động cảm xúc đích thực, truyền cảm hứng cho người xem đến HÀNH ĐỘNG.

Khả năng thích

Khả năng thích ứng, theo Tiến sĩ Robert Cialdini, tác giả của Influence, Tâm lý học thuyết phục, là một trong những trụ cột quan trọng để khiến ai đó nói, đó là người có thể bị thuyết phục bởi những người họ thích. Chúng tôi không mua sản phẩm: chúng tôi mua mối quan hệ!

Nó có ý nghĩa. Chúng tôi có xu hướng lắng nghe những người chúng tôi thích, cũng như đồng ý với họ. Những người chúng tôi thích có thể thuyết phục chúng tôi về quan điểm của họ. Bạn bè của chúng tôi, ví dụ, có tác động lớn đến quan điểm của chúng tôi về thế giới. Chúng ta có thể bị ảnh hưởng bởi ý kiến ​​của họ.

Vì vậy, một biến số quan trọng để đo lường sự hấp dẫn của một diễn viên nhất định là khả năng. Nhưng, điều gì làm cho một diễn viên trong một thương mại có thể thích?

Giao tiếp bằng mắt

Chúng ta đã luôn nghe nói rằng đôi mắt của Keith là cửa sổ tâm hồn. Người tiêu dùng làm hoặc không tạo ra mối liên hệ tình cảm với nhân vật chính trong một quảng cáo, dựa trên những gì họ đọc được trong mắt nhân vật chính. Giao tiếp bằng mắt là một cách quan trọng để kết nối cảm xúc với người khác. Nói chung, giao tiếp bằng mắt càng lâu thì sự thân mật càng lớn. Trong nghiên cứu casting, các diễn viên duy trì giao tiếp bằng mắt liên tục với máy ảnh được đánh giá là dễ thương hơn những người nhìn xa. Họ càng nhìn đi chỗ khác, họ càng trở nên ít thích. Và nếu họ nhìn xuống và bỏ đi, họ bị đánh giá là ranh mãnh và không đáng tin, giống như một nhân viên bán xe đã qua sử dụng nhếch nhác.

Học sinh ký hợp đồng khi mọi người đính hôn với nhau. Học sinh phóng to khi mọi người rút lui vào bản thân. Bạn đã bao giờ trong một cuộc thảo luận với ai đó đang nhìn thẳng vào bạn, người mà dường như anh ấy (hoặc cô ấy) không ở đó? Đó là bởi vì anh không phải. Không nhận ra điều đó, bạn đã nhận ra thực tế là đồng tử của anh ấy đã giãn ra nhưng anh ấy đã tắt trong suy nghĩ của chính mình. Chúng tôi đã học được rằng thật lịch sự khi nhìn vào một người khác trong khi nói chuyện với anh ta. Mọi người bù đắp và đánh lừa bản thân họ nghĩ rằng họ đang truyền đạt sự quan tâm bằng cách nhìn vào người khác, mặc dù họ có thể không thực sự quan tâm hoặc tham gia. Họ làm điều này bằng cách vô thức làm giãn đồng tử, trong khi mắt họ nhắm vào người kia. Trong nghiên cứu đúc, người trả lời rất muốn nhận về giao tiếp mắt bỏ trống này.

Nhìn chung, những người được hỏi đặc trưng cho giao tiếp bằng mắt với chất lượng cao khi nhìn vào, ăn, nhìn vào mối quan hệ với người xem, trong khi giao tiếp với người xem, trong khi giao tiếp bằng mắt chất lượng thấp, kém thuyết phục được nhận thấy là nhìn qua người xem hoặc thậm chí tệ hơn , như một người bỏ trống nhìn chằm chằm vào người khác (những từ khác được sử dụng để mô tả đây là món ăn vô vị và món trống rỗng).

Một số người được hỏi có thể liên kết nhận thức về chất lượng giao tiếp bằng mắt với mức độ tập trung ở học sinh. Một cái nhìn trống rỗng, trống rỗng, vô hồn có liên quan đến sự giãn nở nhiều hơn (ít tập trung hơn), trong khi sự tập trung học sinh bị hạn chế và thắt chặt hơn có liên quan đến một kết nối cảm xúc tích cực.

Và giao tiếp bằng mắt càng lâu, lòng tự trọng của một người càng được coi là có. Càng tự trọng, anh ấy hoặc cô ấy càng có khả năng thuyết phục người khác. Đây là một đoạn trích từ một báo cáo nói đến khả năng. Ngay lập tức là một nhân vật rất dễ thương, vui vẻ và chân thật. Với những chuyển động tự nhiên, không bị ảnh hưởng và giao hàng, cô ấy đã trở thành một người bình thường, và do đó, cô ấy dễ dàng liên quan đến:

Tôi thích cách cô ấy nhìn thẳng vào tôi. Giống như chúng tôi đang có một cuộc trò chuyện thực sự.
Cô ấy rất dễ chịu; Tôi có thể liên quan đến cô ấy. Bài thuyết trình của cô ấy có vẻ thật hơn, và cô ấy dễ thương hơn. Tôi đã quan tâm nhiều hơn đến bài thuyết trình của cô ấy. Tôi đoán tôi có thể nhìn vào ai đó, và họ có thể tắt tôi ngay.
Likable thích, tính cách ấm áp. Cô ấy đã vui mừng. Tôi thích nó."
Cô ấy có vẻ đáng tin nhưng vẫn có khiếu hài hước về nó. Cô ấy rất tự nhiên trong cách nói và thái độ của cô ấy. Tôi sẽ tìm cô ấy làm đồng nghiệp.

Đáng tin

Độ tin cậy có liên quan đến khả năng giao tiếp bằng mắt. Khi người xem thực hiện kết nối thích, họ có nhiều khả năng tìm thấy nhân vật đáng tin cậy. Các yếu tố khác cũng ảnh hưởng đến uy tín. Diễn viên đáng tin cậy được mô tả là tự nhiên, chân thành và dễ gần. Những người tham gia nhận ra họ là bạn bè, hàng xóm hoặc đồng nghiệp, những người mà họ sẽ cảm thấy thoải mái trong cuộc sống hàng ngày. Như vậy, họ phản ánh người xem từ một quan điểm phù hợp với thể loại. Vì vậy, làm thế nào các diễn viên ăn mặc và tín hiệu thô lỗ cho dù họ có phải là người mà khán giả có thể liên quan. Điều này thật thú vị, vì các diễn viên phản ứng với một cuộc gọi casting thường xuất hiện trong bộ phim đến vì bạn là người mặc áo choàng. Họ đọc mà không có đạo cụ hay trang phục. Nếu một diễn viên có thể tạo ra sự kết nối đáng tin cậy trên giá trị của chính anh ta, anh ta có lẽ là một ứng cử viên mạnh mẽ.

Ngoài việc thực hiện giao tiếp bằng mắt trực tiếp nhất quán với máy ảnh, các nhân vật đáng tin cậy có xu hướng sử dụng tối thiểu các cử chỉ tay và cơ thể. Các diễn viên ít tin tưởng có nhiều khả năng nhìn đi chỗ khác, thay đổi ánh nhìn và thể hiện những cử chỉ rộng rãi, cường điệu. Những điều này được đánh giá là không đáng tin cậy và chỉ đơn thuần là hành động. Đảo mắt là kinh nghiệm như thiếu tôn trọng và thiếu tôn trọng.

Đây là một đoạn trích từ một báo cáo nói đến sự đáng tin cậy và phù hợp với thể loại. Nhân vật chính này cũng rất đáng tin và thuyết phục. Giao tiếp bằng mắt trực tiếp của cô với máy ảnh khiến cô có vẻ cởi mở và trung thực, và kích thước, chuyển động và biểu cảm của cô truyền đạt rằng cô có thể là một người đau khổ thực sự:

Cô ấy có vẻ như là một người đã đi đến bác sĩ của mình và đang tự mình lấy sản phẩm. Biểu cảm khuôn mặt của cô ấy là thật, với ánh mắt tốt. Cô ấy không chỉ là một diễn viên.
Bạn có thể biết ai đó đang nói dối. Cô ấy sẽ thuyết phục tôi. Cô ấy có vẻ rất tốt, có lẽ rất trung thực, trong sáng, và cô ấy giao tiếp bằng mắt.

Thành thật, đáng tin cậy; không nghi ngờ rằng cô ấy sẽ nói sự thật. Rất dễ gần, rất lịch sự. Một người rất tốt bụng. Tôi chắc chắn muốn nghe nhiều hơn từ cô ấy.

Cách ăn mặc của cô ấy, chỉ cần lao ra để chạy việc vặt. Tôi làm điều đó, và tôi sẽ mặc một thứ như thế với mái tóc hơi lộn xộn.
Cô ấy trông giống như cô ấy có thể có cholesterol cao. Cô ấy không gầy như cô ấy có thể, vì vậy cô ấy vẫn có thể có nó.

Những manh mối khác của sự đáng tin là tinh tế hơn. Chúng bao gồm những thứ như sự bùng phát tinh tế của lỗ mũi, hơi nghiêng đầu và các tín hiệu tư thế như hơi nghiêng về phía trước, giao tiếp tích cực. Một cách khác để bạn biết rằng bạn đang đi đúng hướng là lắng nghe chất lượng phản hồi từ người được phỏng vấn.

Khi gắn kết tình cảm, thông qua khả năng và sự đáng tin, người trả lời trả lời nhanh hơn và với những câu chuyện chi tiết hơn từ quan điểm của chính họ so với những người có phản ứng trí tuệ hơn (và do đó ít gây ra hành động).

Giao tiếp bằng mắt, tính xác thực và sức mạnh cảm xúc thuyết phục được truyền đạt khác nhau khi diễn viên ở trong các cặp vợ chồng. Cho đến nay, cuộc thảo luận của chúng tôi đã tập trung vào một diễn viên hoặc nữ diễn viên đơn độc đọc tin nhắn trực tiếp vào máy ảnh. Nhưng còn khi các cặp đôi xuất hiện cùng nhau thì sao? Làm thế nào là xác thực và tác động cảm xúc được cung cấp sau đó?

Hóa ra, mặc dù giao tiếp bằng mắt thường xuyên bằng mắt của máy ảnh vẫn rất quan trọng trong những tình huống này, nhưng điều quan trọng hơn nhiều (đặc biệt là khi đội diễn xuất được thể hiện là một cặp vợ chồng của họ) là khả năng giao tiếp thực sự của họ. đồng nghiệp diễn viên hoặc nữ diễn viên) là người quan trọng nhất trong sự tương tác. Họ phải rạng rỡ hóa học.

Điều này được thể hiện bằng cách xoay cơ thể của họ về phía nhau và bằng cách vươn ra bên kia bằng ánh mắt, sự chạm nhẹ nhàng và những gì dường như là những cái ôm chân thật. 

Những hành vi này dường như cho phép người xem đặt mình vào bức tranh và đồng nhất với những gì họ cho là mối quan hệ yêu đương. Những người được hỏi sau đó có thể xác định được vấn đề và cảm xúc bày tỏ về vấn đề đó, và họ có thể cảm thấy lo lắng, cảm giác cấp bách và sự nhẹ nhõm và tự tin khi tìm ra giải pháp tốt.

Thật thú vị khi lưu ý rằng, trong nghiên cứu đúc cặp, các diễn viên độc lập xuất sắc kết hợp với các mates khác nhau, có thể không biểu diễn tốt như họ làm solo. (Hmmm. Nghe có vẻ như một bình luận thú vị về tình trạng của con người đối với tôi!)

Chẳng hạn, cùng một diễn viên được coi là ấm áp, lôi cuốn và đáng tin với một nữ diễn viên, có thể bị coi là quá hung hăng và cáu kỉnh với người khác. Hoặc một người phụ nữ dường như đảo mắt quá nhiều với một người đàn ông, nhưng lại tỏ ra đáng yêu và đáng tin với người khác.

Đảo mắt được hiểu là sự khinh miệt, theo nhà nghiên cứu mối quan hệ John Gottman, Ph.D. Các cặp vợ chồng thể hiện hành vi này rất có khả năng kết thúc trong một cuộc chia ly vì sự chê bai ảnh hưởng đến lòng tự trọng và sự tin tưởng.

(Lưu ý: Tiến sĩ Gottman đã nghiên cứu cái mà ông gọi là "chủ nhân và thảm họa" của hôn nhân. Những người bình thường từ công chúng tham gia vào các nghiên cứu dài hạn, và Tiến sĩ Gottman đã học được điều gì khiến hôn nhân thất bại, điều gì khiến họ thành công và điều gì có thể khiến Bằng cách kiểm tra nhịp tim, biểu cảm trên khuôn mặt và cách họ nói về mối quan hệ của họ với nhau và với những người khác, Tiến sĩ Gottman có thể dự đoán với độ chính xác hơn 90% mà các cặp vợ chồng sẽ làm và mà sẽ không. Những phát hiện này có liên quan đến tất cả các thông tin liên lạc.)

Tương tự như vậy, những người được hỏi phản ứng thuận lợi và tình cảm hơn với các cặp đôi phù hợp với nhau về ngoại hình, chiều cao, cách phối màu của quần áo và quan trọng nhất là mối quan hệ xác thực của Hồi giáo. Nếu bạn có nhiều diễn viên và nữ diễn viên đọc cùng nhau trong các kết hợp khác nhau và sau đó hiển thị người trả lời một cuộn với tất cả các hoán vị khác nhau, người trả lời sẽ chọn về các cặp vợ chồng không phù hợp. Họ có thể nói điều gì đó giống như, Đây rõ ràng là một cuộc hôn nhân thất bại đầu tiên, và sau đó, nhìn thấy cùng một người đàn ông hoặc một người phụ nữ với một trận đấu tốt hơn, họ sẽ mô tả họ như một cuộc hôn nhân thứ hai, một sự lựa chọn tốt hơn nhiều!

Anh ấy cưới người đầu tiên vì vẻ ngoài của cô ấy. Cô là một cô gái phù phép, cổ vũ và là đứa trẻ hư hỏng. Anh ấy luôn cảm thấy như phải tiếp tục xuất hiện. Cô ấy muốn sự an toàn của tiền. Cô bắt đầu nhắn tin cho anh và cuối cùng để lại một tài khoản ngân hàng lớn hơn. Anh ấy đã bị nghiền nát lúc đầu. 

Nhưng bây giờ anh ấy ở với người bạn tâm giao của mình. Bạn có thể nói qua cách họ mặc quần áo, gần như kết hợp áo sơ mi kẻ sọc và quần jean, chìa khóa thấp, giản dị, thoải mái. Họ trông thật thoải mái khi ở bên nhau. Họ thích thú rúc vào trước TV với một cốc bia. Nhìn vào cách họ nhìn nhau với sự ấm áp. Họ cười rạng rỡ với nhau.

Điểm chung của các cặp đôi chiến thắng là một hóa học truyền thông của truyền thông. Họ trông giống như họ thực sự quan tâm đến nhau và họ thể hiện sự ủng hộ lẫn nhau. 

Sự ấm áp và sự hài hước của họ trong việc giao hàng được xem là tự nhiên và hấp dẫn. Các cặp đôi được kết hợp tốt dường như phát sáng và trở nên sống động với mối quan hệ chân chính trong sự hiện diện của nhau. Khi nghe những suy nghĩ của người tiêu dùng về guồng quay, một giám đốc sáng tạo trầm ngâm, bạn biết đấy, họ dường như có một chút tán tỉnh. Nó sờ thấy được.

Tóm lược

Chìa khóa cho quyết định tuyển chọn hấp dẫn là khả năng, độ tin cậy và tính xác thực như được thể hiện thông qua giao tiếp bằng mắt, tránh cử chỉ phóng đại và khả năng hiện diện với máy ảnh như thể nói chuyện với một con người thực khác.

Một thứ gì đó vô hình, kết nối với đối tượng mục tiêu của quảng cáo, rõ ràng dựa trên thứ tôi đã đề cập trước đó: mối quan hệ. Quảng cáo của bạn, để có hiệu quả nhất, không nên cảm thấy giống như bán, giống như kể một câu chuyện, một câu chuyện mà khán giả sẽ mua vào ở cấp độ cơ bản, tình cảm, con người. 

Tìm đúng người để kể câu chuyện thương hiệu của bạn và khiến nó không thể cưỡng lại được cũng giống như đúc một bộ phim chuyển động, chương trình truyền hình hoặc sản xuất sân khấu: diễn viên phù hợp có thể khiến sản phẩm cuối cùng được mong muốn theo đúng lý do và sai những người có thể có tác dụng ngược lại. Ai tốt hơn để đánh giá kết nối quý giá này hơn người là một phần không thể thiếu của mối quan hệ này - người tiêu dùng của bạn.

SHARE THIS

Chuyên Gia:

Người đầu tiên đưa nền tảng giáo dục kinh doanh siêu thị, với những khóa học quản lý siêu thị và cung cấp dịch vụ setup siêu thị mini đầu tiên tại Việt Nam với thương hiệu ISAAC. ISAAC là đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ setup hệ thống chuỗi minimart, trung tâm thương mại với quy trình setup và quản lý vận hành 4.0

0 nhận xét: