Thứ Sáu, 26 tháng 10, 2018

Thi công lắp đặt giá kệ siêu thị cho siêu thị Miniti Phan Trọng Tuệ

ISAAC Isaac Education tiếp tục triển khai lắp đặt giá kệ siêu thị tại siêu thị siêu thị Miniti Phan Trọng Tuệ thuộc gói dịch vụ setup siêu thị trọn gói của Isaac với đối tác là công ty Miniti Việt Nam.

Isaac setup giá kệ siêu thị cho đối tác Miniti Phan Trọng Tuệ

Giá kệ siêu thị là hạng mục quan trọng để trưng bày hàng hóa, việc lựa chọn đơn vị cung cấp giá kệ siêu thị, cũng như chủng loại giá kệ phù hợp với mô hình kinh doanh, cũng như để tối ưu nhất giá thành tổng chi phí cho hạng mục cơ sở vật chất là điều rất quan trọng.

Isaac luôn là đơn vị đi đầu trong lĩnh vực tư vấn setup siêu thị cho đối tác, tối ưu vốn đầu tư kinh doanh và hiệu quả kinh doanh tối đa nhất có thể. 

Một số hình ảnh setup giá kệ siêu thị cho đối tác tại Miniti Phan Trọng Tuệ, Thanh Trì, Hà Nội.









Setup giá kệ siêu thị tại Miniti Phan Trọng Tuệ
Vậy là Isaac education đã hoàn thiện giai đoạn 2 của gói dịch vụ setup siêu thị mini trọn gói cho đối tác Miniti Việt Nam một cách trọn vẹn. 

Để chuẩn bị bước sang giai đoạn 3 nhập hàng hóa và trưng bày hàng hóa lên kệ. 



SHARE THIS

Chuyên Gia:

Người đầu tiên đưa nền tảng giáo dục kinh doanh siêu thị, với những khóa học quản lý siêu thị và cung cấp dịch vụ setup siêu thị mini đầu tiên tại Việt Nam với thương hiệu ISAAC. ISAAC là đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ setup hệ thống chuỗi minimart, trung tâm thương mại với quy trình setup và quản lý vận hành 4.0

0 nhận xét: