Thứ Hai, 18 tháng 5, 2020

Mô hình mở đại lý giấy vệ sinh tại Hà Nội, TPHCM

Mở đại lý giấy vệ sinh kinh doanh tại Hà Nội, TPHCM đang được một số hộ kinh doanh cá thể khai thác kinh doanh mô hình này. Hãy cùng Isaac Group tìm hiểu và phân tích điều kiện và cơ hội kinh doanh mô hình này nhé.
Mô hình mở đại lý giấy vệ sinh
Mô hình mở đại lý giấy vệ sinh


Tại sao nên kinh doanh mở đại lý giấy vệ sinh tại Hà Nội, TPHCM

1. Hàng không có date
Ai cũng biết được rằng các loại giấy là dòng sản phẩm không có date, tất nhiên nó không thể tồn tại dạng vĩnh cửu được, mà phụ thuộc chủ yếu vào bảo quản hàng hóa tại kho bãi, cửa hàng kinh doanh.

2. Đa dạng nhà máy sản xuất giấy vệ sinh

Trên thị trường giấy vệ sinh ngoài các thương hiệu lớn như Hà Nội, Elene, E'mos, Watersilk thì có rất nhiều các dòng sản phẩm giấy vệ sinh phổ thông khác phục vụ đa dạng nhu cầu của khách hàng.

Người tiêu dùng có thể dễ dàng lựa chọn loại giấy vệ sinh giá rẻ, hoặc cao cấp.

3. Kinh doanh mở đại lý giấy vệ sinh ít rủi ro

Thường mô hình kinh doanh cửa hàng giấy vệ sinh đa phần kinh doanh trên mặt bằng của nhà sẵn có, cùng với đó là dòng sản phẩm này nhu cầu tiêu dùng hàng ngày, không có date, và vốn đầu tư không nhiều.

Đó là những lợi thế rất lớn để người kinh doanh có thể mở đại lý giấy vệ sinh kinh doanh tại Hà Nội, TPHCM.

LƯU Ý đầu tư mô hình mở đại lý giấy vệ sinh tại Hà Nội, TPHCM

Để đảm bảo điều kiện kinh doanh mô hình đại lý giấy vệ sinh tại Hà Nội, TPHCM hay tại các tỉnh thành khác trên toàn quốc an toàn, hiệu quả thì chúng ta cần lưu ý một số vấn đề sau:

1. Mục tiêu kinh doanh nhỏ

Ngoại trừ trường hợp mô hình kinh doanh theo dạng tổng đại lý giấy vệ sinh, còn trong trường hợp phổ biến thì mục tiêu mở đại lý kinh doanh giấy vệ sinh thuộc nhóm hộ kinh doanh cá thể, kinh doanh theo dạng nhỏ lẻ và mục đích lợi nhuận chỉ ở phạm vi thay vì đi làm thuê thì đứng ra tự kinh doanh của mình.

2. Kinh doanh trên mặt bằng nhà mình

Để kinh doanh mô hình này (thuộc quy mô nhỏ) thì sẽ rất phù hợp với những người có sẵn mặt bằng kinh doanh tại nhà mình và đầu tư kinh doanh mở đại lý giấy vệ sinh theo quy mô nhỏ.

Với việc thuê mặt bằng kinh doanh mô hình này trừ trường hợp làm đại lý lớn, hoặc phải đầu tư nhiều vốn thì mới dễ có cơ hội thành công cao, doanh thu mang lại mới đủ trang trải chi phí liên quan tới mặt bằng, nhân sự (nếu có).

Nên những người có sẵn mặt bằng thì đây là cơ hội kinh doanh khá phù hợp, đặc biệt dành cho những người mục đích kinh doanh nhỏ lẻ tạo nguồn thu đều hàng tháng.

3. Lưu ý nhập hàng

Mặc dù là nhóm sản phẩm không có hạn sử dụng, hoặc date rất dài. Tuy nhiên do chưa có kinh nghiệm, hoặc tham chương trình khuyến mại từ nhà cung cấp mà có thể mắc lỗi nhập hàng hóa số lượng nhiều, dẫn đến tồn kho, vồn đầu tư nhiều.

Nên người kinh doanh lưu ý khi kinh doanh mô hình đại lý giấy vệ sinh này; đặc biệt những người mới cần lên đơn hàng với số lượng vừa phải, thậm trí ít để hạn chế rủi ro.

4. Đa dạng hàng hóa phân khúc rẻ

Các mặt hàng giấy vệ sinh có thương hiệu lớn trên thị trường thường tỉ suất lợi nhuận rất thấp. Nên để tối ưu lợi nhuận kinh doanh mô hình này thì nên đa dạng các loại giấy vệ sinh loại ít thương hiệu, giá rẻ để nhằm gia tăng lợi nhuận kinh doanh cho mô hình này.

Trên đây ISAAC GROUP chia sẻ mô hình mở đại lý giấy vệ sinh tại Hà Nội, TPHCM. Hy vọng giúp cho những người đang có ý tưởng kinh doanh mô hình này có thêm thông tin, kiến thức áp dụng vào trong thực tế.

SHARE THIS

Chuyên Gia:

Người đầu tiên đưa nền tảng giáo dục kinh doanh siêu thị, với những khóa học quản lý siêu thị và cung cấp dịch vụ setup siêu thị mini đầu tiên tại Việt Nam với thương hiệu ISAAC. ISAAC là đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ setup hệ thống chuỗi minimart, trung tâm thương mại với quy trình setup và quản lý vận hành 4.0

0 nhận xét: