Thứ Bảy, 16 tháng 5, 2020

Cung cấp danh sách nhà cung cấp hàng tạp hóa tại Hải Phòng cho khách hàng

Isaac đã triển khai gói dịch vụ setup siêu thị và cung cấp danh sách nhà phân phối hàng hóa tại khu vực Hải Phòng cho khách hàng, giúp cho quá trình hoàn thiện cửa hàng đưa vào hoạt động kinh doanh một cách nhanh chóng.

Xem ngay: Cách tìm nguồn hàng tạp hóa
danh sách nhà cung cấp hàng tạp hóa tại Hải Phòng
danh sách nhà cung cấp hàng tạp hóa tại Hải Phòng


ISaac cung cấp danh sách nhà cung cấp hàng tạp hóa tại Hải Phòng

Bất kể khách hàng nào sử dụng một trong các dịch vụ mà Isaac Group cung cấp đều được công ty setup siêu thị isaac hỗ trợ cung cấp toàn bộ list danh sách nhà cung cấp hàng tạp hóa tại khu vực Hải Phòng. Các dịch vụ khách hàng có thể sử dụng như sau:

1. Tham gia khóa học setup và quản lý kinh doanh siêu thị

Là học viên tham gia một trong các khóa học do isaac tổ chức cũng sẽ được hỗ trợ danh sách nhà cung cấp tại khu vực mình mở cửa hàng tạp hóa, hay siêu thị mini.

Isaac là đơn vị duy nhất tại Việt Nam tổ chức các khóa học đào tạo kinh doanh % setup siêu thị. Đào tạo kiến thức kinh doanh, quản lý siêu thị cũng như tối ưu vốn đầu tư nâng cao hiệu quả kinh doanh cửa hàng một cách tối đa nhất.

2. Mua giá kệ siêu thị tại ISAAC GROUP theo giá nhà sản xuất

ISaac Group là đơn vị tổng thầu phân phối giá kệ từ nhà sản xuất, nên khách hàng mua giá kệ siêu thị do isaac phân phối hoàn toàn có thể được hỗ trợ thiết kế và danh sách nhà cung cấp hàng tạp hóa tại Hải Phòng. 

List danh sách này đã được sàng lọc rất kỹ càng, bảo đảm là những nhà cung cấp thuộc hệ thống phân phối hàng tiêu dùng của các thương hiệu lớn như: Unilever, Vinamilk, Romano, Xmen... và các kênh cung cấp hàng hóa nhập khẩu, buôn... mà đã được kiểm tra, so sánh giá thành tốt nhất trên thị trường.

3. Sử dụng dịch vụ thiết kế siêu thị của isaac

ISaac ngoài cung cấp dịch vụ setup trọn gói, thì có nhiều gói dịch vụ nhỏ để phù hợp hơn với đa dạng đối tượng khách hàng.

Khách hàng sử dụng dịch vụ thiết kế siêu thị cũng sẽ được hỗ trợ danh sách nhà phân phối hàng hóa cho siêu thị, tạp hóa tại khu vực Hải Phòng.

4. Sử dụng setup siêu thị trọn gói

Đương nhiên với khách hàng sử dụng dịch vụ setup siêu thị trọn gói sẽ được thừa hưởng tất cả các dịch vụ, quyền lợi cao nhất mà isaac triển khai, cung cấp cho khách hàng.

Và danh sách nhà cung cấp hàng tạp hóa tại Hải Phòng cũng nằm trong số các quyền lợi khách hàng có được.

Không chỉ danh sách nhà phân phối hàng hóa, mà sẽ được phân bổ hàng hóa, lên đơn hàng chi tiết để khách hàng dễ dàng có thể có cái nhìn tổng quan về hàng hóa cũng như số lượng vốn mình đầu tư ra cho hàng hóa.

Trung Tâm Đào Tạo & Setup Siêu Thị mini ISaac – ISAAC GROUP

  • Địa chỉ: Tầng 501, tầng 5 tòa nhà ISAAC, 813 đường Giải Phóng, Hoàng Mai, Hà Nội
  • Điện thoại: 0989 864 866 – 0989 864 866
  • Email: thinhnv281@gmail.com
  • Facebook: https://www.facebook.com/setupsieuthiisaac/

SHARE THIS

Chuyên Gia:

Người đầu tiên đưa nền tảng giáo dục kinh doanh siêu thị, với những khóa học quản lý siêu thị và cung cấp dịch vụ setup siêu thị mini đầu tiên tại Việt Nam với thương hiệu ISAAC. ISAAC là đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ setup hệ thống chuỗi minimart, trung tâm thương mại với quy trình setup và quản lý vận hành 4.0

0 nhận xét: