Thứ Sáu, 22 tháng 5, 2020

Chợ đầu mối hàng tạp hóa ở Nghệ An có nhập giá sỉ được không

Chợ đầu mối hàng tạp hóa ở Nghệ An được những người có kế hoạch mở siêu thị mini, cửa hàng tạp hóa quan tâm và tìm kiếm nơi cung cấp hàng hóa, và nhập về để kinh doanh. Tuy nhiên liệu có nhập hàng hóa từ kênh cung cấp này được không?
Chợ đầu mối hàng tạp hóa ở Nghệ An
Chợ đầu mối hàng tạp hóa ở Nghệ An


Chợ đầu mối hàng tạp hóa ở Nghệ An

Nói đến chợ đầu mối hàng tạp hóa ở Nghệ An, bản chất là đang nói đến chợ Vinh. Chợ Vinh - trước đây có tên gọi là chợ Vĩnh và tên chợ cũng là tên của Thành phố. Tên gọi chợ Vĩnh này có trong sách "Thiên nam tứ chi lộ đồ", một sách địa lý nước ta được biên soạn vào thời nhà Lê. Như vậy, hai từ chợ Vinh được ghi chép vào sử sách đã hơn 300 năm nay.


Công trình chợ Vinh mới được khởi công xây dựng vào ngày 30/7/2005, do Tổng Công ty xây dựng Sông Hồng trúng thầu xây lắp. Song song với việc xây dựng công trinh xây mới chợ Vinh, Thành phố Vinh của tỉnh Nghệ An đã đầu tư hàng chục tỷ đồng xây dựng chợ tạm để đảm bảo điều kiện cho 3.000 hộ kinh doanh.

Đây là một công trình có quy mô hiện đại, văn minh. Chợ Vinh được thiết kế xây dựng gồm 3 tầng nổi, một tầng hầm, tổng diện tích sàn của 4 tầng là 33.000m2. Đình tọa lạc trên diện tích gần 12.000m2 đất, chiếm 1/2 diện tích của toàn bộ chợ Vinh. 

Mặt sàn có diện tích 6.864m2, được bố trí 164 gian hàng kinh doanh những ngành hàng nặng, có hệ thống kho chứa hàng cho thuê và bãi đỗ xe thoáng mát. Trên mặt tầng hầm có 8 làn đường lên xuống cho các loại phương tiện ra vào, nhằm bảo đảm sự thuận lợi đi lại cho khách hàng trong dịp cao điểm lễ, tết.

Tầng 1 có diện tích hơn 8.000m2 được bố trí 692 gian hàng kinh doanh các ngành hàng: vải, tạp hóa, văn phòng phẩm...Tầng 2 có diện tích hơn 7.500m2 được bố trí 676 gian hàng chủ yếu kinh doanh hàng may mặc sẵn. 

Tầng 3 rộng 1.200m2 chia thành 2 khu vực: văn phòng làm việc của Ban quản lý chợ, các văn phòng đại diện, các hoạt động kinh doanh của siêu thị và dịch vụ ăn uống, giải khát. 

Nét nổi bật của đình chính chợ Vinh là cùng với việc bố trí, sắp xếp các quầy theo nhóm hàng, ngành hàng thoáng rộng, thì hệ thống đường nội bộ được nối liên hoàn với những đường ngang, dọc có chiều rộng từ 2-3m nối thông với hành lang bao quanh mỗi tầng, thuận lợi cho việc đi lại, tham quan, mua sắm, vận chuyển hàng hóa cũng như thoát hiểm cho người và tài sản khi có sự cố không may xảy ra. 

Hệ thống giao thông chiều cao nối liền với các tầng có cầu 6 thang bộ và cầu 6 thang máy, bố trí đều ở hành lang bao quanh. Giữa trung tâm các tầng còn có hệ thống thang bộ và thang cuốn bố trí trên diện tích 300m2 ở mỗi tầng, phục vụ di chuyển nhanh, liên tục, thuận lợi và văn minh.

Chợ Vinh quy tụ hơn hàng ngàn kiot tập trung kinh doanh và có nhiều kiot kinh doanh hàng tạp hóa, nên nơi đây chính là chợ đầu mối hàng tạp hóa ở Nghệ An nói chung và tại thành phố Vinh nói riêng.

Mở tạp hóa có lấy hàng từ chọ đầu mối chợ Vinh được không

Tất nhiên là các cửa hàng tạp hóa, siêu thị mini hoàn toàn có thể nhập hàng tại đây. Tuy nhiên nó chỉ phù hợp với những cửa hàng có vị trí kinh doanh tại thành phố Vinh hoặc một số huyện xung quanh. 

Các huyện khác ở các vị trí xa rất khó để có thể nhập hàng tại chợ đầu mối hàng tạp hóa ở Nghệ An này được.

Mở cửa hàng tạp hóa ở Nghệ An thì lấy hàng ở đâu

Cũng như tại các khu vực khác trên toàn quốc. Thì đối với các mô hình kinh doanh tạp hóa, siêu thị mini mở tại tỉnh thành Nghệ An thì hoàn toàn có thể áp dụng theo cách tìm kiếm nguồn cung cấp hàng tạp hóa này để áp dụng.

Để tối ưu vốn đầu tư kinh doanh, tối đa hóa lợi nhuận, và tiết kiệm thời gian setup hoàn thiện cửa hàng để đưa vào hoạt động khai thác kinh doanh cũng như để có list danh sách nhà cung cấp hàng tạp hóa tại tỉnh Nghệ An một cách nhanh nhất, hiệu quả nhất thì có thể liên hệ với đơn vị setup siêu thị isaac.



SHARE THIS

Chuyên Gia:

Người đầu tiên đưa nền tảng giáo dục kinh doanh siêu thị, với những khóa học quản lý siêu thị và cung cấp dịch vụ setup siêu thị mini đầu tiên tại Việt Nam với thương hiệu ISAAC. ISAAC là đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ setup hệ thống chuỗi minimart, trung tâm thương mại với quy trình setup và quản lý vận hành 4.0

0 nhận xét: