Thứ Hai, 6 tháng 4, 2020

Phần mềm quản lý bán hàng tốt nhất do isac tổng hợp review

Lựa chọn sử dụng phần mềm quản lý bán hàng tốt nhất với chi phí rẻ nhất cho mô hình, cửa hàng kinh doanh của mình sao cho phù hợp nhất mới là điều quan trọng, chưa chắc loại nhiều tiền nhất đã hơn và phù hợp so với loại rẻ nhất (thậm trí là miễn phí). Chính bởi vậy mà isaac không đi sâu vào phân tích phần mềm quản lý bán hàng nào tốt nhất, hay rẻ nhất, mà tập trung vào phần mềm bán hàng phù hợp nhất với từng mô hình kinh doanh.
Phần mềm quản lý bán hàng

1. Phần mềm quản lý bán hàng là gì?

Việc đầu tiên chúng ta cần phải đi tìm lời giải đáp cho khái niệm phần mềm quản lý bán hàng là gì? 

Đầu tiên: Nó là một phần mềm, trong phần mềm đó bao gồm rất nhiều công cụ cung cấp toàn bộ các chức năng, tính năng đáp ứng nhu cầu xử lý công việc của doanh nghiệp lớn nhỏ, đặc biệt là các cửa hàng bán lẻ như: siêu thị mini, cửa hàng tạp hóa, thời trang, thực phẩm sạch, thậm trí là trung tâm thương mại...

Đặc biệt: Mỗi phần mềm quản lý bán hàng riêng biệt như phần mềm bán hàng siêu thị, phần mềm bán hàng nhà thuốc, phần mềm quản lý bán hàng cafe, phần mềm phân phối, phần mềm quản lý doanh nghiệp... sẽ tập trung vào những phân đoạn nhiệm vụ cụ thể cho từng mô hình kinh doanh, tất nhiên là đối với các mô hình quy mô lớn như trung tâm thương mại, tổ hợp kinh doanh, chuỗi... thì trên cùng một phần mềm sẽ tích hợp nhiều tính năng từ cơ bản đến nâng cao như: xuất - nhập - bán hàng tới kế toán, quản trị vận hành doanh nghiệp.

2. Phần mềm quản lý bán hàng Offline và Online

2.1 Nguyên tắc chung

Cả hai phần mềm quản lý bán hàng online và offline đều có tính năng, chức năng sử dụng, hỗ trợ quản lý công việc giống nhau. Chỉ là phần mềm bán hàng phát triển trên nền tảng offline sẽ không được tối ưu và hầu hết chỉ sử dụng được trên máy tính destop mà hạn chế hoặc không sử dụng được trên điện thoại.

Đa phần các phần mềm quản lý bán hàng phát triển trên nền tảng offline đều có thâm niên cách đây gần hoặc hơn 20 năm, nên nền tảng công nghệ khá hạn chế so với việc phần mềm được thiết kế và sử dụng trên nền tảng online.

2.2 Ưu nhược điểm của phần mềm quản lý bán hàng offline và online

Ưu điểm: Phần mềm bán hàng offline thường có tính quản trị và khá nghiêm ngặt trong việc sử dụng, yêu cầu người sử dụng phải thao tác đúng để đảm bảo dữ liệu bao gồm: giá vốn, doanh thu, lợi nhuận, phân tích báo cáo dữ liệu... sẽ đúng. Trong khi phần mềm quản lý bán hàng online đa phần có tính "cơ động" khá cao khi sẵn sàng cho phép người dùng sai nhưng sẵn sàng tự động "sửa lỗi" cho người dùng. 

Tất nhiên về nguyên tắc sử dụng thì phần mềm quản lý bán hàng offline sẽ chuẩn chỉ hơn so với online, tuy nhiên việc tối ưu cho người dùng, và đáp ứng phần lớn cá nhân, doanh nghiệp sử dụng thì online lại đáp ứng tốt hơn nhiều.

Nhược điểm: phần mềm bán hàng offline thường sẽ khó sử dụng hơn và giao diện không được bắt mắt so với phần mềm bán hàng phát triển online.

Phần mềm quản lý bán hàng offline khó tích hợp với những nền tảng bán hàng đa kênh như: Website, facebook, sàn thương mại điện tử...
Phần mềm quản lý bán hàng online

2.3 Nên lựa chọn phần mềm bán hàng offline hay online

Việc lựa chọn phần mêm quản lý bán hàng phát triển trên nền tảng offline hay online tùy thuộc vào nhu cầu, mục đích sử dụng của từng cá nhân, doanh nghiệp.

Nếu nhu cầu sử dụng không cần những tính năng online thì nên sử dụng phần mềm offline để giảm thiểu chi phí đầu tư, cũng như chi phí duy trình sử dụng được tính theo tháng, năm như các phần mềm online.

3. Các loại tính phí mua và sử dụng phần mềm quản lý bán hàng

3.1 Phần mềm quản lý bán hàng miễn phí

Chỉ cần seach google với từ khóa "phần mềm quản lý bán hàng miễn phí" thì sẽ ra hàng loạt kết quả để chúng ta lựa chọn. Điểm qua có thể một số phần mềm cho bạn.

Trước đây có một số file gọi là phần mềm quản lý bán hàng bằng file excel, thường được một số nhà phân phối, hoặc mô hình kinh doanh nhỏ lẻ, ít mã hàng sử dụng. Tuy nhiên giờ đây hoàn toàn có thể sử dụng những phần mềm bán hàng miễn phí sẽ tiện dụng hơn rất nhiều, điển hình như một số phần mềm sau đây, tất nhiên là sử dụng vĩnh viễn, còn các phần mềm khác thì chỉ cho sử dụng miễn phí có thời hạn nhất định, thường là 15 ngày đến 01 tháng:

3.1.1 Loyverse POS – Phần mềm quản lý bán hàng miễn phí vĩnh viễn
Đây là một phần mềm quản lý bán hàng free với các thiết kế rất tiện lợi. Bạn thậm chí còn dùng APP điện thoại Free.

Có lẽ phần mềm quản lý bán hàng Loyverse POS là phần mềm miễn phí vĩnh viễn tốt nhất bởi đã miễn phí nhưng có thể sử dụng được trên điện thoại một cách khá hoàn hảo tuy nhiên chỉ duy nhất có một nhược điểm đó là phần mềm này chỉ sử dụng hoàn toàn bằng tiếng Anh, đó cũng là một khó khăn không nhỏ. Tuy nhiên chỉ cần người dùng dành chút thời gian tìm hiểu một số từ và giao diện là hoàn toàn có thể sử dụng một cách trơn tru được.

3.1.2 Phần mềm quản lý bán hàng miễn phí Dantrisoft
Dantrisoft với phương trâm cộng đồng hóa toàn cửa hàng trên toàn quốc sử dụng phần mềm bán hàng nói chung và phần mềm Dantrisoft nói riêng, với tiêu chí 1 triệu cửa hàng sử dụng phần mềm dantrisoft. 

Phần mềm này có cả phiên bản Online lẫn offline khá tiện dụng cho người dùng, nên với các mô hình kinh doanh có nhu cầu sử dụng cơ bản thì hoàn toàn nên sử dụng phần mềm này khá tiện dụng.
Phần mầm bán hàng miễn phí dantrisoft

3.1.3 Phần mềm quản lý bán hàng miễn phí AnVietsoft
Điểm nhấn của phần mềm này là giao diện sử dụng khá đơn giản và trực quan. Không mất nhiều thời gian là bạn có thể làm quen và biết cách sử dụng phần mềm quản lý bán hàng miễn phí này một cách thành thạo.


An Việt là đơn vị có rất nhiều phần mềm phù hợp nhiều đối tượng mô hình kinh doanh như: Phần mềm quản lý nhà hàng siêu thị, tạp hóa, quản lý quán cafe, phòng gym…

3.1.4 Phần mềm quản lý bán hàng miễn phí VShopPlus
VshopPlus có hai phiên bản tính phí và miễn phí. Nhưng giao diện phần mềm quản lý bán hàng Vshopplus phiên bản Free này hơi lạc hậu. Phần mềm này thích hợp hơn với những người mới sử dụng phần mềm. Nó cũng  hạn chế nhiều tính năng so với các phần mềm khác.

3.1.5 Phần mềm quản lý bán hàng miễn phí Winta Sale
Những cửa hàng, siêu thị hay tạp hóa quy mô nhỏ, phân phối, kho hàng…hoàn toàn có thể sử dụng phần mềm bán hàng Winta Sales. Nó như một phần mềm quản lý bán hàng và chăm sóc khách hàng miễn phí.


Giao diện WintaSale trực quan, dễ sử dụng. phù hợp nhiều đối tượng khách hàng khác nhau

3.2 Phần mềm quản lý bán hàng mua một lần và tính phí bảo hành theo năm

Đa phần đây là các phần mềm bán hàng phát triển nền tảng offline, bảng giá phần mềm dựa theo hình thức cấp Key sử dụng cho máy tính và tính phí support theo chu kỳ 01 năm một.

Có nét giống với phần mềm bán hàng phát triển trên nền tảng web là tính phí hoạt động theo tháng, tuy nhiên bảng phí duy trì sử dụng phần mềm offline này thấp hơn khá nhiều, thông thường chỉ bằng 1/3 đến 1/2 phí so với sử dụng nền tảng online.

3.3 Phần mềm quản lý bán hàng Online

Xu hướng phát triển công nghệ, cũng như sử dụng quản lý hoạt động kinh doanh bằng điện thoại thông minh smart phone ngày càng nhiều, nên phần lớn các cửa hàng kinh doanh lựa chọn nhiều phần mềm bán hàng được phát triển trên nền tảng web.

Danh sách một số phần mềm sử dụng nền tảng web phổ biến tại Việt Nam và được coi là tốt nhất hiện nay như:
* Phần mềm quản lý bán hàng Kiotviet
* Phần mềm quản lý bán hàng Sapo
* Phần mềm quản lý bán hàng Pos365
* Phần mềm quản lý bán hàng MShopKeeper
* HTsoft BizMan.NET


Và chúng ta đi tìm hiểu cũng như review từng phần mềm quản lý bán hàng tốt nhất tại Việt Nam

3. Phần mềm bán hàng tốt nhất tại Việt Nam

Thực ra không thể nói phần mềm nào tốt nhất được, vấn đề then chốt vẫn là từ nhu cầu cũng như mục đích sử dụng của khách hàng hay chính là những người quản lý, chủ cửa hàng mà thôi.

3.1 Phần mềm quản lý bán hàng Kiotviet

Phần mềm quản lý bán hàng Kiotviet được coi là phần mềm bán hàng phổ biến nhất tại Việt Nam, tính tới thời điểm này đã có trên 100.000 cửa hàng sử dụng phần mềm bán hàng này.
Phần mềm quản lý bán hàng Kiotviet


Tổng quan về KiotViet 
Phần mềm quản lý bán hàng KiotViet được phát triển bởi Công ty Cổ phần Phần mềm Citigo, là tập đoàn công nghệ chủ sở hữu nhiều công ty con thành viên như: Kiotviet,  .

Sau nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực phát triển phần mềm cho các khách hàng tại thị trường Úc, Pháp, Mỹ và làm việc với nhiều chuyên gia trong lĩnh vực bán lẻ, KiotViet mang đến công nghệ phục vụ các cửa hàng bán lẻ tại Việt Nam, giúp các bạn giải quyết khó khăn trong quá trình quản lý bán hàng một cách đơn giản, dễ dàng nhất mà không tốn quá nhiều chi phí.

KiotViet đi sâu vào thị trường kinh doanh bán lẻ tại Việt Nam, thấu hiểu những khó khăn mà khách hàng gặp phải và mang đến giải pháp bán hàng tối ưu nhất với KiotViet .

KiotViet khiến các chủ cửa hàng bán lẻ yêu thích bởi sự đơn giản , dễ dàng sử dụng và chi phí thấp

KiotViet giúp bạn giải quyết các vấn đề gì ?

  • Bạn không thể thường xuyên có mặt tại cửa hàng để giám sát kinh doanh ?
  • Có quá nhiều sản phẩm và bạn không thể nắm rõ thông tin và đặc điểm của chúng ?
  • Không kiểm soát hàng tồn kho ?
  • Bạn có nhiều chi nhánh nên không nắm bắt được tình hình kinh doanh ?
  • Bạn gặp khó khăn khi nắm bắt thông tin khách hàng ?
  • Khó khăn trong việc quản lý nguồn hàng và nhà cung cấp ?
  • Giờ cao điểm bạn muốn bán hàng nhanh và chính xác hơn ?

Tính năng chính của KiotViet

  • Quản lý bán hàng trên fb zalo
  • Quản lý thông tin hàng hóa không giới hạn
  • Báo cáo doanh thu hằng ngày
  • Kiểm soát hàng tồn kho
  • Tạo chương trình khuyến mãi linh hoạt
  • Kiểm soát tình hình kinh doanh mọi lúc mọi nơi
  • Tích hợp các hãng vận chuyển Viettel post , giaohangnhanh,…
  • Tích hợp các trang thương mại điện tử lazada , adayroi,….
  • Tích hợp với các thiết bị phần cứng

Giá phần mềm KiotViet
  • 4000đ/ngày
Gói hỗ trợ :
Dành cho những mô hình kinh doanh nhỏ, cho người bắt đầu kinh doanh hoặc bán hàng online.
  • 120.000đ /tháng cho 1 cửa hàng và 3 người sử dụng
Gói chuyên nghiệp :
Dành cho những mô hình kinh doanh chuyên nghiệp
240.000đ /tháng cho 1 cửa hàng (thêm 1 chi nhánh 180.000đ/tháng)  và không giới hạn người sử dụng

Đặc biệt khi mua gói chuyên nghiệp :
  • 1 năm tặng thêm 3 tháng
  • 2 năm tặng thêm 9 tháng
  • 3 năm tặng thêm 18 tháng
KiotViet giúp được gì cho khách hàng 
  • Quản lý bán hàng cùng lúc nhiều chi nhánh
  • Bán hàng ngay cả khi không có internet
  • Quản lý bán hàng , tình hình kinh doanh thông qua smartphone
  • Bán hàng dễ dàng và nhanh chóng hơn
  • Quản lý thông tin sản phẩm không giới hạn
  • Cung cấp thông tin hàng tồn kho kịp thời và chính xác
  • Xây dựng và phát triển các chương trình khuyến mãi
  • Tích hợp trên mọi thiết bị phần cứng : điện thoại , máy tính , thiết bị tính tiền có sẵn ,….
Tại sao nên chọn KiotViet
  • Giao diện tiếng Việt đơn giản và dễ dàng sử dụng
  • KiotViet thiết kế phần mềm chuyên biệt cho từng ngành
  • Tiết kiệm chi phí 4000đ/ngày và có 10 ngày dùng thử MIỄN PHÍ
  • Tích hợp phương thức thanh toán đa hình thức
  • Không cần cài đặt
  • Thông tin bảo mật tuyệt đối
  • Không tốn chi phí bảo trì
  • Tích hợp trên thiết bị dị dộng
  • Quản lý bán hàng mọi lúc mọi nơi
Thông tin liên hệ:
  • Website: https://www.kiotviet.vn/
  • Email:  hotro@kiotviet.com
  • Hotline: 1800 6162
  • Trụ sở chính: Hà Nội – Số 1B Yết Kiêu, quận Hoàn Kiếm

3.2 Phần mềm quản lý bán hàng Sapo

1. Chức năng bán hàng
Sapo với lợi thế là phân tích các tính năng bán hàng online và bán hàng tại quầy riêng biệt. Với hầu hết các phần mềm thì dù bạn bán hàng online hay bán hàng tại quầy thì  cũng đều trên một nàm hình. Với tính năng này của phần mềm quản lý bán hàng Sapo sẽ giúp cho nhân viên bán hàng cả kênh online và offline riêng biệt nhau hoặc có sự phân bổ về nguồn lực chuyên môn.
Sapo là một trong những phần mềm bán hàng phát triển kinh doanh bán hàng đa kênh đầu tiên và duy nhất  tại Việt Nam tính đến thời điểm hiện tại thực hiện được chức năng tích hợp quản lý dữ liệu 2 chiều về đơn hàng, thông tin sản phẩm, khách hàng với website Bizweb, website wordpress.

Quy trình xử lý đơn hàng đầy đủ như: Trạng thái đặt hàng, đang giao dịch, hoàn thành, đã hủy,…

Theo isaac tìm hiểu thì Sapo là phần mềm duy nhất hiện nay có kết nối với bộ phận giao hàng. Tính năng này giúp cho việc thực hiện quy trình giao hàng đơn giản và thuận lợi hơn, giảm thiểu tối đa các bước liên hệ, cập nhật trạng thái đơn hàng với các bên vận chuyển, shipper

2. Tính năng quản lý hàng hóa, tồn kho
Phần mềm quản lý bán hàng Sapo quản lý hàng hóa rất chi tiết theo từng thuộc tính( màu sắc, kích thước,..), quy cách đóng gói, trạng thái của sản phẩm. Sapo quản lý tất cả những vấn đề gì liên quan đến hàng hóa như: nhập hàng, xuất hàng, trả hàng,…

Một điểm vô cùng tuyệt vời của phần mềm Sapo là  khi đơn hàng online từ website, facebook hay sàn thương mại điện tử như Tiki, Lazada đổ về, bạn hoàn toàn có thể xem được tình trạng tồn kho của các sản phẩm luôn mà không cần phải mở lại phần quản lý kho hoặc vào từng sản phẩm để xem số lượng còn.

3. Tính năng quản lý khách hàng và nhân viên
Cũng như các phần mềm quản lý bán hàng khác, Sapo quản lý khách hàng theo các mã khách hàng, họ tên, nhóm khách hàng, giới tính, lịch sử mua hàng, số điện thoại, địa chỉ… và rất nhiều thông tin khác. Điều này là rất tốt đối với chủ cửa hàng, bởi như vậy, mình có thể phân chia ra các khách hàng khác nhau khách VIP, khách lẻ, khách buôn,… để có các chính sách giá sao cho phù hợp.

Quản lý nhân viên : Bạn hoàn toàn có thể tạo ra mỗi use cho từng nhân viên, và phân quyền các tính năng nhân viên tùy theo cấp độ, quyền hạn, và vị trí để có thể truy cập và mọi lịch sử thao tác của nhân viên đều được ghi nhận tại phần mềm giúp chủ shop quản lý dễ dàng. Ngoài ra, Sapo còn có thể báo cáo và so sánh với từng nhân viên theo những thời kỳ khác nhau.
Phần mềm quản lý bán hàng Sapo


4. Hệ thống quảng cáo
Sapo là một phần mềm khá mạnh về hệ thống quảng cáo. Đối với các phần mềm khác chỉ có quảng cáo cơ bản, để xem thôi. còn với Sapo thì có thêm những báo cáo phân tích chi tiết để mình đưa ra quyết định nhanh chóng hơn. 

5. Giá của phần mềm Sapo
Sapo có rất nhiều tính năng ưu việt nhưng có mức giá cực kỳ hấp dẫn. Cũng như các phần mềm khác, nếu bạn mua gói càng lớn, giá càng rẻ. Sapo có các gói như: 99k/tháng. mua 2 tháng trở lên giảm 10%, còn 90k/ tháng. Gói cao nhất chỉ có giá 599k/tháng, mua 2 năm trở lên giảm 33%, còn 400k/tháng.

Đó là review Sapo của riêng cá nhân mình, bạn muốn biết Sapo dùng có tốt không thì cứ dùng thử miễn phí 15 ngày trước, cảm thấy những tính năng đó phù hợp với nhu cầu của mình thì dùng nhé.

Thông tin liên hệ: CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ SAPO
  • Website: https://www.sapo.vn/
  • Email: support@sapo.vn
  • Hotline: 1800 6750
  • Địa chỉ: Tầng 6 – Tòa nhà Ladeco – 266 Đội Cấn – Phường Liễu Giai – Quận Ba Đình – TP Hà Nội

3.3 Phần mềm quản lý bán hàng POS365

Phần mềm quản lý bán hàng POS365 là 1 trong những phần mềm “sinh sau đẻ muộn” so với những  phần mềm kể trên. Tuy nhiên, đó lại chính là ưu điểm cho POS365 chắt lọc, kết thừa và phát huy thêm nhiều chức năng hơn từ các phần mềm trước.


Vì thế, giao diện của phần mềm khá hiện đại và chuyên nghiệp giúp cho người sử dụng dễ dàng thực hiện các thao tác trên phần mềm.

POS365 được thiết kế đơn giản, tích hợp những tính năng nhỏ gọn nhưng quan trọng của một phần mềm quản lý bán hàng:

Báo cáo linh động giúp tiết kiệm thời gian tổng hợp báo cáo thống kê.
Phần mềm hỗ trợ tính năng phân nhóm khách hàng theo nhiều tiêu chí.
Nhiều thuộc tính trong bộ lọc báo cáo giúp doanh nghiệp nắm được tình hình kinh doanh chi tiết.
Các phần mềm quản lý chuyên biệt theo lĩnh vực kinh doanh.

CÔNG TY CỔ PHẦN PHẦN MỀM 365
  • Website: https://www.pos365.vn/
  • Email: info@pos365.vn
  • Hotline: 1900 4515
  • Địa chỉ: Tầng 5, Tháp A – Sky City Tower, 88 Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội

3.4 Phần mềm quản lý bán hàng MShopKeeper
Nếu bạn đang đi tìm phần mềm cho cửa hàng online của mình thì MShopKeeper là công ty cung cấp phù hợp nhất. Với tốc độ phát triển của thương mại điện tử, đặc biệt là ngành hàng thời trang đang được phát triển mạnh trên lĩnh vực kinh doanh online. MShopKeeper phát triển phần mềm bán hàng đa kênh, quản lý thẻ thành viên và tích điểm điện tử.

Phần mềm quản lý cửa hàng dùng ổn định cả khi không có kết nối mạng. Hơn 40 báo cáo tình hình kinh doanh để quản lý bán hàng như tồn kho, thu chi, lỗ lãi, đơn hàng,… hiện đã có tại MShopKeeper.

Tại sao bạn nên lựa chọn MShopKeeper:
– Đáp ứng đầy đủ nghiệp vụ, quản lý toàn diện việc bán hàng, quản lý tại cửa hàng và toàn chuỗi.

– Nhiều tính năng thông minh, phần mềm bán hàng cho phép thanh toán ngay trên di động, quản lý thẻ thành viên điện tử.

– Ứng dụng công nghệ 4.0, trí tuệ nhân tạo (AI), Cloud – Mobile, sử dụng tốt ngay cả khi không có Internet.

– Triển khai dễ dàng, nhanh chóng, dễ sử dụng. Bắt đầu bán hàng ngay sau 5 phút cài đặt.

– Giá cả phù hợp, tiết kiệm chi phí, quản lý bán hàng chỉ từ 99.000 đồng/tháng, không giới hạn người dùng.

Thông tin liên hệ: 

  • Website: https://www.mshopkeeper.vn/
  • Email: shsales@han.misa.com.vn
  • Hotline: 0243 762 7891
  • Địa chỉ: Tầng 9, tòa nhà Technosoft, phố Duy Tân, phường Dịch Vọng Hậu, Q. Cầu Giấy, TP. Hà


HTsoft BizMan.NET – Phần mềm quản lý bán hàng bằng C# .NET cao cấp. Là giải pháp tốt nhất cho quản lý cửa hàng, quản lý siêu thị và chuỗi siêu thị mini.

Phần mền quản lý bán hàng htsoft cấu hình làm việc theo 2 quy trình: Từ đơn đặt hàng sau đó được chuyển thành phiếu bán buôn/bán lẻ tương ứng, được áp dụng hình thức kiểm duyệt phê duyệt/xác nhận. Cho phép quản lý bán hàng theo ca, quản lý giá bán, cảnh báo công nợ, hỗ trợ máy Pos bán hàng, … Phần mềm quản lý bán hàng HTsoft có hệ thống phân quyền mạnh mẽ, đảm bảo sự an toàn tuyệt đối cho doanh nghiệp bạn.

Thông tin liên hệ: 

Website: https://htsoftbizman.net

Trên đây Isaac tổng hợp các loại phần mềm quản lý bán hàng phổ biến nhất tại Việt Nam 

Trên đây Isaac đã tổng hợp và phân tích, cũng như so sánh các phần mềm quản lý bán hàng tốt nhất và rẻ nhất, phù hợp với mô hình kinh doanh bán lẻ, cửa hàng.


Khách hàng có nhu cầu setup siêu thị mini có thể liên hệ với isaac.


SHARE THIS

Chuyên Gia:

Người đầu tiên đưa nền tảng giáo dục kinh doanh siêu thị, với những khóa học quản lý siêu thị và cung cấp dịch vụ setup siêu thị mini đầu tiên tại Việt Nam với thương hiệu ISAAC. ISAAC là đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ setup hệ thống chuỗi minimart, trung tâm thương mại với quy trình setup và quản lý vận hành 4.0

0 nhận xét: