Thứ Hai, 23 tháng 12, 2019

ISaac setup siêu thị Hoàn Là Mart tại Yến Bái

Công ty setup siêu thị ISaac hoàn thiện gói dịch vụ tư vấn và setup siêu thị cho trung tâm mua sắm Hoàn Là mart tại Yên Bái.

Gói dịch vụ setup siêu thị mini tại Yên Bái

Đây là mô hình kết hợp gói dịch vụ nâng cấp cửa hàng tạp hóa thành siêu thị mini và setup siêu thị mới. 

Đối tác đã hoạt động một cửa hàng tạp hóa 70m2 được 05 năm và mua được mảnh đất gần đó với diện tích gấp đôi, và có nhu cầu thay đổi mô hình kinh doanh từ cửa hàng tạp hóa truyền thống thành siêu thị mini tại cửa hàng mới.

Một số hình ảnh gói dịch vụ setup siêu thị mini tại tỉnh Yên Bái mà ISaac triển khai cho khách hàng là trung tâm mua sắm Hoàn Là Mart tại thị trấn Mậu A, tỉnh Yên Bái.
ISAAC triển khai lắp đặt giá kệ cho siêu thị 
                                       
Thiết kế biển bảng Hoàn Là mart cho siêu thị tại Yên Bái

Trưng bày hàng hóa chuẩn siêu thị

Tổ chức khai trương cho siêu thị

Đối tác có nhu cầu cần tư vấn mô hình kinh doanh siêu thị hoặc dịch vụ setup hệ thống chuỗi siêu thị mini, trung tâm thương mại có thể liên hệ trực tiếp ISAAC EDUCATION để được tư vấn trực tiếp. 



ĐT: 0989.864.866 | 0904.864.866 
WebsiteDichvusieuthi.com 



SHARE THIS

Chuyên Gia:

Người đầu tiên đưa nền tảng giáo dục kinh doanh siêu thị, với những khóa học quản lý siêu thị và cung cấp dịch vụ setup siêu thị mini đầu tiên tại Việt Nam với thương hiệu ISAAC. ISAAC là đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ setup hệ thống chuỗi minimart, trung tâm thương mại với quy trình setup và quản lý vận hành 4.0

0 nhận xét: