Thứ Sáu, 12 tháng 7, 2019

Dịch vụ setup siêu thị mini HTmart tại HẢI PHÒNG

Dịch vụ setup siêu thị mini HT mart tại Hải Phòng được triển khai và hoàn thiện với một kết quả tốt đẹp. 

Hiện trạng: Từ một khu đất trống, chủ đầu tư thuê lại và lên phương án kế hoạch triển khai chuỗi siêu thị mini thương hiệu HT mart tại Hải Phòng. 

Đây là dạng mô hình kinh doanh đầu tư và phát triển chuỗi. Chính bởi vậy mà việc tìm kiếm, hợp tác với một đơn vị cung cấp dịch vụ tư vấn, đào tạo và setup như ISaac là sự lựa chọn phù hợp.

Với những người chưa có kinh nghiệm thực tiễn việc lập kế hoạch kinh doanh sẽ rất khó khăn, và thường xa rời thực tế. Đặc biệt với những cá nhân, đơn vị có nhu cầu phát triển chuỗi cửa hàng của riêng mình. 

Nội dung gói tư vấn, dịch vụ setup siêu thị mini HT Mart Hải Phòng

- Tư vấn, lên kế hoạch, phân tích cơ hội kinh doanh

- Phân bổ, cơ cấu cây thư mục hàng hóa tối ưu nhất

- Đào tạo kiến thức kinh doanh, nghiệp vụ nhân viên, quản lý siêu thị.

- Thiết kế, layout siêu thị, bộ nhận diện thương hiệu

- Hỗ trợ đối tác làm việc với các nhà cung cấp, hạn chế nhập hàng lỗi, sai, nhiều, đảm bảo tối ưu vốn đầu tư theo kế hoạch đã được đề ra.

- Công thức hóa phần dữ liệu giúp cho người kinh doanh có thể dễ dàng hơn trong việc quản lý, quản trị dữ liệu mình và đưa ra các định hướng kinh doanh sau này. 

- Trưng bày hàng hóa chuẩn mart theo layout 

- Lên kế hoạch, tổ chức khai trương cửa hàng

Một số hình ảnh triển khai và tổ chức khai trương cửa hàng HT Mart 80m2 tại Kiến Thụy, Hải Phòng

Dịch vụ setup siêu thị HT Mart










SHARE THIS

Chuyên Gia:

Người đầu tiên đưa nền tảng giáo dục kinh doanh siêu thị, với những khóa học quản lý siêu thị và cung cấp dịch vụ setup siêu thị mini đầu tiên tại Việt Nam với thương hiệu ISAAC. ISAAC là đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ setup hệ thống chuỗi minimart, trung tâm thương mại với quy trình setup và quản lý vận hành 4.0

0 nhận xét: