Thứ Sáu, 22 tháng 2, 2019

Mua hàng tạp hóa online xu hướng cho cả người mua lẫn người bán

Mua hàng tạp hóa online là xu hướng đang rất phát triển tại Việt Nam khi mà thời buổi công nghệ ngày càng trở lên phổ biến hơn bao giờ hết.
Mua hàng tạp hóa online xu hướng cho cả người mua lẫn người bán

MUA HÀNG TẠP HÓA ONLINE LÀ GÌ

Là hình thức mua bán hàng hóa theo hình thức online hay còn gọi là mua sắm trực tuyến, điển hình ở đây chính là các mặt hàng mà cửa hàng tạp hóa đang kinh doanh.

Có hai hình thức mua hàng tạp hóa online dành cho cả đối tượng người tiêu dùng, và cả người kinh doanh mô hình cửa hàng tạp hóa, siêu thị mini khi có nhu cầu tìm kiếm nguồn hàng tạp hóa bằng hình thức Online.

Mua hàng tạp hóa Online sẽ tác động một cách mạnh mẽ tới thị trường tiêu dùng lẫn kênh phân phối hàng tiêu dùng tạp hóa trong tương lai.

LỢI ÍCH CỦA MUA HÀNG TẠP HÓA ONLINE

Bất kể là người tiêu dùng, hay là các chủ cửa hàng tạp hóa khi có nhu cầu tìm kiếm sản phẩm mình muốn mua đều không có khăn gì trong việc tìm ra đơn vị sản xuất, phân phối, hoặc cửa hàng đang có kinh doanh buôn bán sản phẩm đó.

Một trong nhưng lợi ích điển hình của việc mua hàng tạp hóa online là việc bạn sẽ không mất thời gian đi tham khảo tại nhiều cửa hàng để biết được thông tin về sản phẩm hoặc đơn thuần là hỏi xem cửa hàng đó có còn hoặc có kinh doanh sản phẩm đó hay không? Tất cả đều có thể thực hiện công việc mua sắm tại nhà được.

PHẦN 1: MUA HÀNG TẠP HÓA ONLINE - NGƯỜI TIÊU DÙNG

Người tiêu dùng ngày nay không khó khăn gì để có thể sử dụng dịch vụ mua sắm hàng tạp hóa online. Chỉ cần một smart phone, hoặc máy tính có kết nối mạng và bằng cách hình thức tìm kiếm hoặc vào các trang website, trang thương mại điện tử là hoàn toàn có thể mua bất kỳ sản phẩm nào mà mình có nhu cầu.

Xu hướng các mô hình cửa hàng tạp hóa, siêu thị mini ngày nay cũng đều trang bị cho mình một website để hỗ trợ cho công việc kinh doanh online của mình, hoặc trí ít là cũng để cung cấp thông tin sản phẩm tốt hơn tới người tiêu dùng. Nên người tiêu dùng hoàn toàn có thể vào các website của những siêu thị mini đó để xem được danh sách các sản phẩm tạp hóa mà họ kinh doanh.

Hay các siêu thị, hoặc các trang thương mại điện tử thì ngày càng đang tập trung phát triển kênh bán hàng thương mại điện tử với những trang web có nền tảng công nghệ cao. Điển hình là một số các trang thương mại điện tử lớn sau đây mà người tiêu dùng hoàn toàn có thể tìm kiếm cho mình được bất kỳ sản phẩm nào mà tại các cửa hàng tạp hóa, siêu thị mini đang kinh doanh.

1. Lazada.vn

Đầu bảng phải kể đến trang thương mại điện tử Lazada.vn đây là một trong những trang thương mại điện tử lớn nhất tại Việt Nam đã được tập đoàn Alibaba mua lại. 

2. Shopee.vn

Tiếp theo là website thương mại điện tử Shopee.vn cũng là top những trang thương mại điện tử lớn nhất tại Việt Nam.

Khách hàng thỏa sức tìm kiếm và mua sắm bất kỳ sản phẩm nào tại trang thương mại điện tử này.

3. Tiki.vn

Khởi đầu là trang web chuyên bán sách nhưng dần dần với sự hậu thuẫn đầu tư từ đơn vị công nghệ hàng đầu Trung Quốc, Tiki đang thuộc top các trang thương mại điện tử lớn hàng đầu tại Việt Nam.

4. Sendo.vn

Là trang web thương mại điện tử thuộc tập đoàn công nghệ FPT. Sendo.vn có phần hơi yếu thế so với các "đại ca" khác trong danh sách các trang thương mại điện tử hàng đầu tại Việt Nam.

5. Adayroi.com

Là một sản phẩm của tập đoàn Vingroup, A đây rồi tuy mới nhưng cũng khẳng định được vị thế vững chắc của mình với việc được đầu tư mạnh tay và đánh mạnh vào thị trường sản phẩm công nghệ với mức giá ưu đãi và chính sách chăm sóc khách hàng cực tốt.

PHẦN 2: MUA HÀNG TẠP HÓA ONLINE - NGƯỜI KINH DOANH

Không chỉ có hệ thống thương mại điện tử cho người tiêu dùng, mà thị trường mua hàng tạp hóa online cũng phát triển rất mạnh mẽ với những người kinh doanh, tất nhiên đối với người tiêu dùng là khách hàng đơn lẻ nếu mua số lượng nhiều cũng hoàn toàn có thể được hưởng những chính sách giá bán sỉ, giá bán buôn, hay đơn thuần là giá rẻ các sản phẩm hàng tạp hóa.

1. Thitruongsi.com

Ngay với tên miền website thitruongsi.com đã nói lên website này tập trung bán sỉ các mặt hàng không chỉ là tạp hóa mà rất nhiều các ngành hàng khác như: Mẹ và bé, phụ kiện điện thoại, thời trang... 

2. Shopee.vn

Lại một lần nữa Shopee được nhắc đến, bởi tại website này cũng nổi tiếng giá thành sản phẩm bán rẻ, và người kinh doanh cửa hàng tạp hóa, siêu thị hoàn toàn có thể nhập hàng tại đây về và kinh doanh.

3. timnhaphanphoi.vn

Website timnhaphanphoi.vn là chuyên trang dành cho các nhà phân phối hàng tiêu dùng, hàng tạp hóa giới thiệu và tím đối tác kinh doanh.

Người chủ kinh doanh cửa hàng tạp hóa, siêu thị mini hoàn toàn có thể tìm kiếm thông tin các nhà cung cấp của mình tại đây.

4. Timdaily.vn

Đây cũng là một trang web hoạt động giống như timnhaphanphoi.vn, là nơi giao lưu, tìm kiếm thông tin đối tác các mặt hàng trên thị trường.


SHARE THIS

Chuyên Gia:

Người đầu tiên đưa nền tảng giáo dục kinh doanh siêu thị, với những khóa học quản lý siêu thị và cung cấp dịch vụ setup siêu thị mini đầu tiên tại Việt Nam với thương hiệu ISAAC. ISAAC là đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ setup hệ thống chuỗi minimart, trung tâm thương mại với quy trình setup và quản lý vận hành 4.0

0 nhận xét: