Chủ Nhật, 10 tháng 2, 2019

TOP 10 siêu thị mini có mẫu thiết kế phối cảnh đẹp nhất

Siêu thị mini để kinh doanh hiệu quả và đi sâu và tâm trí khách hàng cần phải có thiết kế nhận diện thương hiệu chuyên nghiệp và phối cảnh khoa học, bắt mắt, phù hợp với tâm lý tiêu dùng.

TOP 10 SIÊU THỊ MINI CÓ MẪU THIẾT KẾ VÀ PHỐI CẢNH ĐẸP NHẤT

1. Siêu thị mini Vinmart

Đầu bảng phải kế đến hệ thống chuỗi siêu thị mini Vinmart không còn lạ lẫm gì với người tiêu dùng Việt Nam với sự phát triển và mở rộng hệ thống một cách không tưởng.

Chỉ riêng với ngày 31/12/2018 Vingroup cho tổ chức khai trương hàng loạt 117 cửa hàng Vinmart tại Việt Nam, đánh dấu một kỷ lục không chỉ đơn thuần tại Việt Nam mà toàn bộ Châu Á về số lượng mở mới khai trương cửa hàng trong một ngày.

Quay trở lại với việc thiết kế siêu thị mini của Vinmart, rõ ràng sau nhiều thay đổi trong vài năm trở lại đây thì Vinmart của ngày hôm nay đã khác biệt rất nhiều: Bắt mắt, khoa học, nhận diện thương hiệu tốt. 

Điều quan trọng nhất của chuỗi siêu thị mini Vinmart chính là chuỗi siêu thị của Việt Nam, và đương nhiên có nhiều lợi thế hơn trong việc hiểu về tâm lý tiêu dùng của đối tượng khách hàng là Việt Nam so với các chuỗi cửa hàng tiện ích, tiện lợi đến từ nước ngoài.
Mẫu thiết kế siêu thị mini Vinmart

2. Cửa hàng tiện ích Circle K

Trong các chuỗi đầu tư nước ngoài tại Việt Nam thì Circle K là đơn vị được đánh giá lựa chọn mặt bằng và bày biện trưng bày hàng hóa bắt mắt nhất. 

Circle K thường lựa chọn các mặt bằng kinh doanh có mặt tiền rộng để dễ dàng hơn trong việc thiết kế và phối cảnh siêu thị mini một cách đẹp mắt và dễ thu hút người tiêu dùng đến với cửa hàng của mình.

Mô hình Circle K tập trung các mặt bằng có diện tích form 100m2, có thể là hoạt động kinh doanh 1 tầng, hoặc 2 tầng tùy theo điều kiện mặt bằng khai thác.

Và đương nhiên tệp đối tượng khách hàng tập trung là các bạn trẻ, thanh niên không thể bỏ qua địa điểm mua sắm và tiện ích này.
Mẫu thiết kế siêu thị mini Circle K

3. Siêu thị mini Coop Food

Hệ thống chuỗi siêu thị mini Coop Food là anh em với siêu thị Bách Hóa Xanh là hai thương hiệu của tập đoàn Thế Giới Di Động mảng kinh doanh bán lẻ siêu thị.

Coop Food tập trung kinh doanh ngành hàng thực phẩm, nên thiết kế phối cảnh của siêu thị này sẽ có phần khác với các mẫu thiết kế của mô hình siêu thị mini, cửa hàng tiện ích khác.

Tuy nhiên những mô hình siêu thị mini tập trung vào ngành hàng thực phẩm sạch hoàn toàn có thể tham khảo các mẫu thiết kế cửa hàng của Coop Food.
Mẫu thiết kế siêu thị mini Coop Food

4. Chuỗi cửa hàng tiện ích 7 Eleven


Tiếp theo trong danh sách các cửa hàng có mẫu và phối cảnh thiết kế siêu thị đẹp mắt chính là 7 Eleven. 

Là một trong các chuỗi đầu tư nước ngoài có mặt tại Việt Nam, sau khi đã thành công phát triển chuỗi trên nhiều quốc gia của Đông Nam Á.



5. Chuỗi siêu thị Kmart

Kmart là chuỗi siêu thị mini, cửa hàng của Hàn Quốc, và đương nhiên chuyên kinh doanh các sản phẩm của Hàn Quốc.

Điều đặc biệt là chuỗi siêu thị mini này có bộ thiết kế với mẫu mã khác biệt so với các siêu thị mini phổ thông.

Thiết kế giá kệ của cửa hàng Kmart khá đặc sắc, hàng hóa được trưng bày trên các kệ bằng gỗ rất đẹp. 

Mô hình siêu thị mini hiện đại có thể tham khảo mẫu thiết kế siêu thị mini bắt mắt này, tuy nhiên vốn đầu tư cơ sở vật chất cũng sẽ khá cao. 
Mẫu thiết kế siêu thị Kmart
6. Siêu thị mini B'S mart
7. Siêu thị mini Family Mart
8. Siêu thị mini Zakka mart
9. Siêu thị mini Shop & Go
10. Siêu thị mini Vistar

SHARE THIS

Chuyên Gia:

Người đầu tiên đưa nền tảng giáo dục kinh doanh siêu thị, với những khóa học quản lý siêu thị và cung cấp dịch vụ setup siêu thị mini đầu tiên tại Việt Nam với thương hiệu ISAAC. ISAAC là đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ setup hệ thống chuỗi minimart, trung tâm thương mại với quy trình setup và quản lý vận hành 4.0

0 nhận xét: