Thứ Hai, 18 tháng 2, 2019

10 định hướng giúp doanh nghiệp bán lẻ thành công năm 2019

Cho dù hiệu suất của năm ngoái có thể sử dụng nhiều cải tiến hay bạn đã làm rất tốt và muốn phá vỡ kỷ lục của chính mình, những gợi ý dưới đây sẽ giúp bạn khởi đầu năm mạnh mẽ:
Định hướng doanh nghiệp bán lẻ 2019

1. Nâng cấp phần cứng, phần mềm và quy trình lỗi thời

Mùa lễ có thể đã thử nghiệm thiết bị và phần mềm bán lẻ của bạn, vì vậy bây giờ là thời điểm hoàn hảo để đánh giá chúng. Như Richard Keever, Giám đốc bán hàng tại Infinite Per ngoại vi cho biết, [đây là thời điểm tuyệt vời để] đánh giá công nghệ của bạn. Nó có giúp cải thiện chuyển đổi bán hàng không? Cải thiện trải nghiệm của khách hàng? Có phải sự vắng mặt của công nghệ phù hợp chi phí bán hàng và sự thất vọng với người mua sắm và nhân viên?

Câu trả lời cho những câu hỏi này có thể giúp định hướng chiến lược công nghệ cho năm sau, anh ấy tiếp tục. Bạn có thể xác định rằng cần nhiều thiết bị di động hơn để chặn đường.  Có lẽ máy tính bảng là cần thiết trong một số bộ phận có kích thước màn hình lớn hơn được yêu cầu. Có lẽ việc thiếu các công cụ bán thân đã khiến một số khách hàng bỏ đi mà không mua. Đánh giá vào cuối năm trong khi dữ liệu còn mới có thể đưa bạn đi đúng hướng.

Vì vậy, hãy xem các công nghệ bạn có trong doanh nghiệp của bạn và xem liệu bất kỳ trong số chúng có thể sử dụng một bản nâng cấp. Nếu bạn thấy rằng các công cụ của mình đã lỗi thời, hãy thực hiện các bước để đảm bảo bạn có sẵn phiên bản mới nhất. Điều này có thể có nghĩa là tải xuống bản cập nhật phần mềm mới nhất hoặc mua thiết bị mới.

Nâng cấp chương trình của bạn không phải là có các công cụ mới nhất và thú vị nhất. Đó là về hợp lý hóa hoạt động của bạn và cải thiện trải nghiệm của khách hàng.

Ví dụ: nếu bạn vẫn đang sử dụng thẻ khách hàng thân thiết, bạn có thể muốn nâng cấp lên chương trình khách hàng thân thiết kỹ thuật số, vì vậy khách hàng sẽ không phải mang theo thẻ nữa. Vẫn đang sử dụng bảng tính hoặc bút và giấy để theo dõi tài chính của bạn? Xem xét nâng cấp lên một phần mềm kế toán hiện đại.

Ngoài ra, lưu ý rằng việc nâng cấp hệ thống của bạn là rất quan trọng để duy trì bảo mật. Các chương trình cũ hơn có thể dễ dàng xâm nhập hơn, vì vậy hãy kiểm tra các cập nhật đó để đảm bảo rằng bạn có các biện pháp bảo mật mới nhất.

Dưới đây là danh sách nhanh những thứ có thể cần nâng cấp trong doanh nghiệp của bạn:

Điểm bán hàng - Nếu bạn vẫn có một máy tính tiền khổng lồ, bạn nên xem xét việc tăng cấp cho hệ thống POS trên nền tảng đám mây nhanh hơn, đẹp hơn và mạnh hơn. Hầu hết các hệ thống POS hiện đại đều đi kèm với hàng tồn kho, lòng trung thành và các tính năng thương mại điện tử để bạn có thể điều hành nhiều khía cạnh của doanh nghiệp của mình từ một nơi.

Lòng trung thành - Người tiêu dùng hiện đại không phải là người hâm mộ lớn của thẻ khách hàng thân thiết làm lộn xộn ví của họ. Giải quyết vấn đề này bằng cách triển khai chương trình khách hàng thân thiết được tích hợp trong POS của bạn hoặc có thể chạy trên thiết bị di động.

Tài chính - Bỏ bút và giấy hoặc bảng tính. Lên cấp cho một hệ thống kế toán có thể tự động đồng bộ hóa doanh số, đối chiếu tài khoản và hơn thế nữa.

Trang web - Trang web của bạn có thân thiện với thiết bị di động không? Bạn đang thực hiện các biện pháp bảo mật dữ liệu mới nhất? Đánh giá các nỗ lực bán hàng trực tuyến của bạn và xem nếu bạn cần cập nhật bất cứ điều gì.

Hàng tồn kho - Sử dụng bút và giấy để theo dõi hàng tồn kho? Nâng cấp lên một phần mềm kiểm kê hiện đại giúp sắp xếp hợp lý số lượng mặt hàng, đặt hàng và hơn thế nữa.

Thanh toán - Hãy xem rằng thiết bị xử lý thanh toán của bạn tuân thủ các tiêu chuẩn bảo mật mới nhất. Và nếu nó có ý nghĩa đối với doanh nghiệp của bạn, hãy xem xét nâng cấp lên hệ thống có thể chấp nhận thanh toán di động như Apple Pay.

Đánh giá các quy trình của bạn

Ngoài công nghệ, hãy dành thời gian để đánh giá lại công việc hiện tại của bạn. Jessica Thiele, Giám đốc Tiếp thị tại  Virtual Logistics Inc. , cung cấp thủ thuật tiện dụng này mà các nhà bán lẻ có thể sử dụng để đánh giá quy trình của họ và các chiến lược:

Lấy một quả bóng sợi hoặc chuỗi. Tập hợp tất cả mọi người trong doanh nghiệp 'chạm' vào một đơn đặt hàng khi nó đến và có điểm chạm đầu tiên chuyền bóng cho người tiếp theo, và người tiếp theo, và cứ thế cho đến khi đơn hàng được 'hoàn thành'. Nếu bạn có nhiều hơn ba - có, ba - người chạm vào một đơn đặt hàng, đã đến lúc cập nhật chiến lược kinh doanh của bạn.

Một cách dễ dàng để giảm số lượng điểm tiếp xúc là tự động hóa các chuyển động dữ liệu của bạn giữa các ứng dụng cốt lõi, theo Jessica Jessica. Nhiều ứng dụng đám mây đi kèm với tích hợp một-một-một được xây dựng sẵn cho các ứng dụng lớn khác. Nếu bạn có các ứng dụng hoặc trường dữ liệu tùy chỉnh, bạn có thể cần xem xét việc thuê đối tác tích hợp. Trong cả hai trường hợp, bạn có thể tự động hóa các luồng dữ liệu quan trọng và lưu lại những cơn đau đầu đáng kể cho doanh nghiệp của bạn cho kỳ nghỉ bán lẻ lớn tiếp theo.

2. Cá nhân hơn với khách hàng

Hy vọng sự cạnh tranh trên thị trường sẽ trở nên khốc liệt hơn vào năm 2010, khi các thương nhân nỗ lực nhiều hơn để ganh đua sự chú ý của người tiêu dùng và đô la. Các nhà bán lẻ tiên tiến đang nâng cao trò chơi của họ mặc dù mua sắm đa kênh, thực hiện đơn hàng nhanh hơn và giá cả cạnh tranh.

Và mặc dù bạn chắc chắn nên xem xét việc thực hiện những điều tương tự trong cửa hàng của mình, đừng quên rằng kết nối với khách hàng theo cách cá nhân và có liên quan sẽ tiếp tục là cách tốt nhất để họ biết, thích và tin tưởng bạn.

Năm nay, phấn đấu để có được nhiều cá nhân hơn với người mua sắm và đối xử với họ như những cá nhân mà họ đang có. Dưới đây là một vài ý tưởng:

Chuyển đổi người mua và người nhận quà tặng thành khách hàng thân thiết

Bạn có thể đã bán cho nhiều khách hàng lần đầu tiên vào năm 2018 (đặc biệt là trong mùa lễ khi mọi người mua hoặc nhận sản phẩm của bạn làm quà tặng). Xem cho nó rằng bạn có một kế hoạch để đưa những khách hàng này quay trở lại. Chad Rubin, Giám đốc điều hành tại Skubana khuyên các nhà bán lẻ nên thiết lập các chiến dịch nuôi dưỡng email cho những người mua lần đầu tiên để bạn có thể nhúng lại vào ví của họ.

Đảm bảo việc bán hàng từ những người mua trước sẽ tương đối dễ dàng vì họ đã mua từ bạn trong quá khứ. Như Chad lưu ý, việc bắt ai đó mở ví là phần khó nhất trong bán lẻ, vì vậy bước đến với người mua lần thứ hai dễ dàng hơn nhiều.

Ông cũng khuyến nghị sử dụng thư trực tiếp để thu hút lại khách hàng. Tiếp thị trực tiếp đã được sử dụng rất nhiều vì các công ty đang chuyển sang email, vì vậy bạn có thể coi bưu thiếp trong thư như một cách để nhắm mục tiêu lại người mua lần 2.

Phân khúc khách hàng

Loại bỏ các thông điệp một kích cỡ phù hợp với tất cả (còn gọi là hàng loạt) và phân khúc khách hàng theo nhân khẩu học, vị trí và lịch sử mua hàng của họ. Điều này sẽ cho phép bạn gửi thông tin liên lạc phù hợp hơn và tăng tỷ lệ mở và bán hàng của bạn.

Kiểm tra cửa hàng vape Canada VapeMeet đang làm gì. Nhà bán lẻ phân khúc khách hàng theo vị trí và điều này cho phép họ điều chỉnh các chiến dịch email của họ.

Chúng tôi chia khách hàng thành các bộ sưu tập khác nhau, Charlie Pisano, người đồng sáng lập cổ phiếu. Vì vậy, nếu chúng tôi muốn nhắm mục tiêu chỉ khách hàng Ontario của chúng tôi, chúng tôi có thể. Hoặc, nếu chúng tôi muốn làm một điều đặc biệt ở Quebec và gửi email bằng tiếng Pháp, chúng tôi cũng có thể thực hiện điều đó một cách dễ dàng.

Cá nhân hóa các nỗ lực trung thành của bạn

Nhà bán lẻ kẹo United Sweets cá nhân hóa nội dung và ưu đãi của họ bằng cách tích hợp hệ thống quản lý khách hàng và POS (Vend) của họ với phần mềm khách hàng thân thiết (Thu thập).

Làm như vậy cho phép họ thu thập dữ liệu về khách hàng của họ và tùy chỉnh nội dung và cung cấp phù hợp.

Chúng tôi biết ai là [khách hàng của mình], chúng tôi biết họ đang mua gì và chúng tôi có thể tiếp cận với họ và tiếp thị với họ theo cách thực sự phù hợp, Fin chia sẻ Finn Puklowski của United Sweets. Ông cho rằng hệ thống khách hàng thân thiết của họ cho phép họ nhận ra khách hàng tốt nhất của mình để họ có thể cung cấp các đặc quyền như giá cả và phần thưởng tốt hơn.

Gửi ghi chú cá nhân lỗi thời

Đừng bao giờ đánh giá thấp sức mạnh của những cử chỉ chu đáo như những chú thích của thời xưa. Ngày nay, người tiêu dùng thấy rất mới mẻ khi nhận được thư viết tay thay vì email.

Hãy nhìn vào những gì T-We Tea ở San Francisco đã làm. Tôi đã đặt hàng qua trang web của họ, và thật ngạc nhiên (và rất vui), tôi thấy một ghi chú viết tay có trong gói.

3. Nói chuyện với nhân viên

Sẽ rất khó khăn để đạt được thành công phá kỷ lục nếu bạn không có nhân viên của mình hỗ trợ bạn, vì vậy hãy dành thời gian cho một bài phát biểu đầy động lực. Nhận ra những điều tuyệt vời mà mọi người đạt được trong năm 2018 và khuyến khích giáo dục hoặc thậm chí khuyến khích họ làm tốt hơn. Tại sao không cung cấp phần thưởng cho các cộng sự của bạn, những người mang lại niềm vui nhất cho khách hàng?

Và nếu bạn có bất kỳ kế hoạch nào về cách tăng hiệu suất trong năm 2019 (nghĩa là nâng cấp, sáng kiến ​​mới), hãy đảm bảo nhóm của bạn đang trong vòng lặp. Bạn cũng có thể muốn nhận đề xuất và nhận ý kiến ​​của mọi người về cách cải thiện kết quả.

4. Nhận lịch quảng cáo bán lẻ

Thiếu kế hoạch và tổ chức là một trong những lý do hàng đầu khiến các chương trình khuyến mãi bán lẻ thất bại. Năm nay, ngăn chặn điều đó xảy ra bằng cách trang bị cho mình một lịch quảng cáo.

Lật qua lịch năm 2019 của bạn và đánh dấu các ngày lễ và sự kiện mua sắm thiết yếu. Điều này sẽ cho phép bạn lên kế hoạch trước và đảm bảo rằng các chương trình khuyến mãi của bạn chạy trơn tru. Cần cảm hứng? Một tìm kiếm nhanh trên Google về lịch quảng cáo bán lẻ của Cameron, sẽ cung cấp cho bạn một số ý tưởng.

5. Giới thiệu các kênh bán hàng bổ sung

Nhận tất cả các kênh bán hàng của bạn được bảo hiểm bằng cách đảm bảo rằng người mua hàng có thể mua hàng của bạn cho dù họ đang ở đâu hoặc đang sử dụng thiết bị nào.

Đối với nhiều nhà bán lẻ, điều này có thể có nghĩa là thiết lập các trang web thương mại điện tử và di động. Nếu bạn chưa làm như vậy, hãy bắt đầu bán hàng trực tuyến và trên đường đi thông qua một giải pháp thương mại điện tử được lưu trữ. Tại sao không xem xét các tích hợp của Vend với Shopify hoặc WooC Commerce,  cho phép các nhà bán lẻ trực tiếp dễ dàng thiết lập cửa hàng trên web?

Nếu bạn đã có bảo hiểm trực tuyến, thương mại điện tử và điện thoại di động, điều đó có thể khiến bạn bắt đầu bán hàng trên phương tiện truyền thông xã hội. Nhiều nhà bán lẻ, đặc biệt là những người trong ngành may mặc, đang chuyển sang các trang web như Instagram và Facebook để bán hàng hóa của họ.

Nếu bạn đang ở trên Instagram, hãy khám phá các bài đăng có thể mua được của nền tảng để bắt đầu bán hàng. Hãy lưu ý rằng Instagram có một số yêu cầu phê duyệt trước khi bạn có thể tạo bài đăng. Bao gồm các:

Chủ yếu bán sản phẩm vật chất

Hồ sơ doanh nghiệp của bạn được kết nối với Danh mục Facebook
Khi bạn đã thiết lập xong, bạn có thể bắt đầu gắn thẻ các sản phẩm của mình trên Instagram. Một ví dụ tuyệt vời về một nhà bán lẻ sử dụng tốt các bài đăng có thể mua được trên Instagram là Away , một thương hiệu du lịch. Một số ảnh của họ chứa các thẻ cho phép mọi người tìm hiểu về - và hy vọng - mua các mặt hàng có trong nguồn cấp dữ liệu của Away.

Đảm bảo các kênh bán hàng của bạn được kết nối

Nếu bạn đang bán hàng trên các kênh khác nhau, bây giờ là thời gian để đảm bảo rằng chúng được kết nối và có thể hoạt động cùng nhau. Ví dụ: nếu bạn bán hàng trực tuyến và ngoại tuyến, bạn có thể muốn triển khai dịch vụ lấy hàng tại cửa hàng (còn gọi là nhấp và thu thập) , vì vậy khách hàng trực tuyến của bạn có thể chỉ cần đến cửa hàng của bạn để nhận đơn đặt hàng.

6. Làm hàng tồn kho của bạn

Nếu bạn không đứng đầu hàng tồn kho của mình vào năm 2018, thì tháng 1 là thời điểm hoàn hảo để thực hiện kiểm kê vật lý. Tại sao? Đầu năm thường là khoảng thời gian SKU của bạn ở mức thấp nhất.

Lên lịch đếm hàng tồn kho sớm và cập nhật mức tồn kho của bạn. Để có kết quả tốt nhất, hãy tổ chức bằng cách lập bản đồ cửa hàng của bạn và sử dụng hệ thống kiểm kê kỹ thuật số khi đếm các mặt hàng.

Và bạn có thể muốn thực hiện đếm chu kỳ , đó là quá trình đếm một phần các mặt hàng một cách liên tục. Điều này giúp bạn luôn đứng đầu trong kho của bạn mà không phải đóng cửa hàng của bạn hoặc dành quá nhiều thời gian để đếm toàn bộ danh mục chứng khoán của bạn.

7. Cập nhật thông tin công ty, danh sách và bios nếu cần thiết

Bạn đã nhận được bất kỳ giải thưởng hoặc được giới thiệu trên các phương tiện truyền thông vào năm 2018? Hoặc có lẽ doanh nghiệp của bạn đã giới thiệu một cái gì đó lớn vào năm ngoái (ví dụ, mở cửa hàng mới, sản phẩm mới, v.v.). Nếu vậy, hãy chắc chắn cập nhật trang web, tài khoản xã hội và tài sản thế chấp tiếp thị phù hợp.

Ví dụ, nếu bạn nêu các thương hiệu mà bạn bán trên trang web của mình, hãy xem thương hiệu đó được bao gồm. Hoặc nếu bạn có một bài viết hay trong một ấn phẩm chính, hãy hiển thị nó trên trang web và cửa hàng vật lý của bạn.

Bạn cũng nên xem lại danh sách doanh nghiệp của mình trên Google, Yelp và các trang web khác để đảm bảo rằng thông tin của bạn là chính xác và được cập nhật. Một lần nữa, đây là thời điểm tuyệt vời để cập nhật những hồ sơ đó bằng cách thêm / chỉnh sửa thông tin doanh nghiệp của bạn và tải lên ảnh mới.

8. Nấu những kinh nghiệm hấp dẫn trong cửa hàng

Giống như chúng tôi đã nói trong báo cáo Dự đoán và xu hướng bán lẻ mới nhất của chúng tôi , việc mua hàng hóa sẽ được sắp xếp hợp lý hơn rất nhiều (nhờ những người chơi như Amazon) trong năm nay. Tuy nhiên, khía cạnh kinh nghiệm của bán lẻ - phần liên quan đến việc khám phá các sản phẩm tuyệt vời và giao tiếp với những người khác - sẽ không còn nữa.

Mọi người vẫn sẽ tìm đường đến các cửa hàng thực tế, không phải vì họ muốn mua đồ, mà vì họ muốn có được trải nghiệm mà họ sẽ không tìm thấy ở bất cứ nơi nào khác.

Điều đó có ý nghĩa gì với bạn? Nếu bạn đang điều hành một cửa hàng trực tiếp, bạn cần đảm bảo rằng những người bước vào không gian của bạn tìm thấy những trải nghiệm độc đáo và hấp dẫn.

Bây giờ, trải nghiệm đúng đắn của người khác sẽ khác nhau, tùy thuộc vào doanh nghiệp của bạn. Nhưng một số nhà bán lẻ đang tìm thấy thành công với những điều sau đây:

Cung cấp dịch vụ khách hàng tuyệt vời. Nhân viên bán lẻ ấm áp, chào đón và thông minh rất khó tìm. Đó là lý do tại sao nếu bạn có thể truyền cảm hứng cho nhân viên của mình để mang lại những bản thân tốt nhất để làm việc và vượt lên trên cả khách hàng, bạn sẽ đưa trải nghiệm cửa hàng của bạn lên một tầm hiệu quả. Bây giờ, làm tất cả những gì bắt đầu với việc đầu tư vào lực lượng lao động của bạn. Phấn đấu trở thành một nơi hấp dẫn để làm việc bằng cách tạo ra một môi trường cửa hàng tuyệt vời và bằng cách đối xử tốt (và trả tiền) cho nhân viên của bạn.

Mang lại ý thức cộng đồng thông qua các sự kiện và các lớp học. Chẳng hạn, Lululemon tổ chức các lớp yoga trong cửa hàng.

Cung cấp trải nghiệm săn tìm kho báu của người Viking, trong đó bạn cho phép người mua sắm khám phá các sản phẩm thú vị với giá cả tuyệt vời. TJX làm điều này thực sự tốt. Các cửa hàng bán lẻ luôn luôn thay đổi các loại của họ trong khi cung cấp các giao dịch hấp dẫn cùng một lúc.

Nhân đôi xuống cá nhân hóa. Cá nhân hóa sẽ là một xu hướng bán lẻ quan trọng trong năm 2019 và hơn thế nữa. Chúng ta không chỉ nói về việc đặt tên của ai đó trong dòng tiêu đề email hoặc để khách hàng đặt tên viết tắt của họ lên sản phẩm. 

Chúng tôi đang đề cập đến cá nhân hóa cho phép người mua sắm xây dựng sản phẩm và tùy chỉnh chúng đến chi tiết cuối cùng. Kiểm tra những gì Dresden đang làm cho một ví dụ tốt về cá nhân hóa bán lẻ trong hành động .

Bán sản phẩm không có sẵn ở khắp mọi nơi. Khác biệt bản thân bằng cách lưu trữ các mặt hàng độc đáo và chất lượng cao. Mọi người sẽ tiếp tục ghé thăm (và trả tiền) các nhà bán lẻ cung cấp các loại thú vị. Hãy xem xét Trader Joe's. Giá của nhà bán lẻ cao hơn một chút, nhưng mọi người vẫn tiếp tục đổ về các cửa hàng TJ. Tại sao? Bên cạnh dịch vụ khách hàng tuyệt vời, TJ không ngừng pha trộn các loại, cung cấp các sản phẩm có thương hiệu chỉ có thể tìm thấy trong các cửa hàng của mình.  

9. Hiện đại hóa hàng hóa của bạn

Vẫn sử dụng cùng một định dạng cửa hàng cũ hoặc cửa sổ hiển thị mệt mỏi? Hãy dành thời gian vào đầu năm 2019 để chuyển đổi mọi thứ. Bán lẻ sẽ cạnh tranh hơn rất nhiều trong năm tới. Bạn muốn đảm bảo rằng giao diện cửa hàng của bạn là độc đáo và đủ hấp dẫn để lôi kéo mọi người bước vào và nán lại.

Nếu bạn chưa làm như vậy, hãy thực hiện bài tập thể dục V & Vista của Kizer và Bender để tìm ra khu vực có lợi nhất cho cửa hàng của bạn . Thực hiện bước này sẽ giúp bạn xác định nơi đặt sản phẩm tốt nhất của bạn và những gì bạn có thể làm để giữ cho mọi thứ tươi mới.

10. Tìm các lĩnh vực cải tiến khác bằng cách xem dữ liệu của bạn

Dữ liệu cửa hàng của riêng bạn có thể là một mỏ vàng cho những hiểu biết về cách làm tốt hơn. Dành thời gian để tìm hiểu các con số của bạn cho năm 2018 để tìm các lĩnh vực mà bạn có thể cải thiện vào năm 2019. Dưới đây là một số gợi ý:

Kiểm tra dữ liệu bán hàng và hàng tồn kho của bạn để tìm ra những gì cần lưu trữ
Những sản phẩm bạn nên mang theo nhiều hơn? Những nhà cung cấp bạn nên mua từ? Cách tốt nhất để trả lời đó là nhìn vào dữ liệu của bạn. Xác định người bán hàng hàng đầu của bạn để tìm ra những gì khách hàng của bạn muốn, và sau đó thực hiện các bước để cung cấp cho mọi người nhiều hơn về phía trước.

Một ví dụ về dữ liệu đang hoạt động đến từ Dish the Fish ở Singapore.

Dish The Fish sử dụng nền tảng quản lý bán lẻ và POS dựa trên đám mây để điều hành hoạt động kinh doanh của họ. Hệ thống cho phép họ theo dõi doanh số và hàng tồn kho của mình và Dish The Fish sử dụng dữ liệu đó để đưa ra quyết định thông minh hơn.

Vì thiết lập hiện đại này, Jeffrey Tan, chủ quầy hàng, luôn biết những người bán hàng hàng đầu của mình là gì và mỗi con cá bán hết nhanh như thế nào trong một ngày. Thông tin đó đã được chứng minh là có giá trị trong việc ra quyết định của ông.

Tôi đã từng đặt mua rất nhiều ikan kuning [loại cá] khi tôi ở cảng, vì tôi nghĩ nó được bán rất nhanh, anh ấy nói với United Overseas Bank (UOB) . Nhưng theo UOB, Sinh khi anh rút dữ liệu hàng giờ để theo dõi tần suất bán giữa các loài cá khác nhau, anh đã rất ngạc nhiên khi thấy chiếc áo khoác da, có giá hơi cao so với ikan kuning, là loại bán nhanh hơn.

Nhìn vào doanh số hàng giờ của bạn để xác định các khe thời gian có lợi nhất cho cửa hàng của bạn
Biết doanh số hàng giờ của bạn sẽ giúp bạn thiết lập ca làm việc của nhân viên. Chẳng hạn, nếu bạn biết rằng bạn luôn có được một lượng lớn khách hàng vào buổi chiều, thì bạn có thể lên lịch cho các cộng sự trong khoảng thời gian đó.

Nhìn vào doanh số hàng giờ cũng có thể giúp bạn xác định giờ hoạt động tốt nhất.

Ví dụ, Jon Wakefield, chủ sở hữu của Thú nuôi Sandgate, nhận ra rằng họ sẽ có nhiều lợi nhuận hơn nếu họ điều chỉnh giờ cửa hàng của mình .

Trước đây chúng tôi mở cửa từ 8:30 đến 5:30 mỗi ngày vào các ngày trong tuần; sau đó từ 8:30 đến 5:00 ngày thứ bảy và 10 đến 5 giờ chủ nhật. Nhưng tôi đã đi vào Vend, và tôi đã tìm ra số tiền chúng tôi thực sự kiếm được trong những giờ đó, anh ấy chia sẻ.

Sau đó, hóa ra là từ 8:30 đến 9:00, chúng tôi không kiếm đủ tiền để trang trải tiền lương. Vì vậy, chúng tôi đã thay đổi giờ hoạt động và hiện tại chúng tôi mở cửa từ 9:00 đến 5:30 vào các ngày trong tuần, và sau đó từ 8:30 đến 4 vào thứ Bảy. Sau đó vào Chủ nhật, chúng tôi chỉ mở cửa đến 3 giờ chiều.

Hãy cố gắng làm một cái gì đó tương tự. Kiểm tra doanh số của bạn mỗi giờ để xác định xem doanh thu của bạn trong những thời điểm nhất định có thể bù đắp cho chi phí hay không. Nếu không, bạn có thể muốn xem xét điều chỉnh giờ cửa hàng của mình cho phù hợp.

Tìm hiểu cách mọi người khám phá cửa hàng của bạn để bạn có thể tập trung lại các nỗ lực tiếp thị của mình
Mọi người tìm thấy doanh nghiệp của bạn như thế nào? Nếu bạn không biết câu trả lời cho điều đó, đã đến lúc bạn nên tìm hiểu. Nói chuyện với khách hàng của bạn và xem các kênh tiếp thị mà bạn đang sử dụng, sau đó tìm ra kênh nào đang thúc đẩy lưu lượng truy cập và doanh số.

Có phải mọi người đang khám phá bạn thông qua Google? Có lẽ những nỗ lực trên Facebook và Instagram của bạn đang được đền đáp. Hoặc có thể đó chỉ là lời nói cũ tốt.

SHARE THIS

Chuyên Gia:

Người đầu tiên đưa nền tảng giáo dục kinh doanh siêu thị, với những khóa học quản lý siêu thị và cung cấp dịch vụ setup siêu thị mini đầu tiên tại Việt Nam với thương hiệu ISAAC. ISAAC là đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ setup hệ thống chuỗi minimart, trung tâm thương mại với quy trình setup và quản lý vận hành 4.0

0 nhận xét: