Thứ Tư, 21 tháng 11, 2018

Bạn Cần Dịch Vụ Setup Siêu Thị Giá Rẻ hay Chuyên Nghiệp

Làm thế nào để lựa chọn được đơn vị cung cấp dịch vụ setup siêu thị chuyên nghiệp mà giá lại rẻ, mặc dù sẽ khó khăn để tìm kiếm được công ty setup siêu thị đó. 

Nhưng rất may mắn khi bạn đang đọc được bài viết này. Bởi Isaac là đơn vị, công ty setup siêu thị tư vấn nghiệp vụ chuyên sâu, cùng với đó với bảng giá setup, hệ thống siêu thị, siêu thị mini cực kỳ hấp dẫn. 

Xem thêm: Siêu thị mini là gì?
Setup siêu thị giá rẻ? 

Nhưng vẫn cần quay lại chủ đề chính của bài viết, Isaac không phải là đơn vị, công ty cung cấp dịch vụ setup siêu thị giá rẻ nhất trên thị trường, bởi chúng tôi hoạt động dựa trên chất xám của doanh nghiệp tư vấn, của đội ngũ nhân sự chất lượng, và quan trọng nhất là giá trị đối tác của Isaac sẽ nhận được sau khi kết thúc gói setup chuyên nghiệp.

Bạn không muốn mất cả tỷ cho những sai lầm, chi phí khởi nghiệp của mình thì bạn phải chấp nhận trích 10% cho chỗ đó để có thể tránh được 90% chỗ tiền có thể mất kia, một tỷ lệ khá hấp dẫn phải không

Dịch vụ setup siêu thị giá rẻ và chuyên nghiệp bạn chọn đơn vị nào?


Có quá nhiều siêu thị quy mô lớn (thường 100m2) trở lên, sau 6 tháng kinh doanh thiệt hại không dưới 1 tỷ. Nó có thể từ nhiều nguồn gây thiệt hại khác nhau như:

- Xây dựng mô hình kinh doanh sai

- Không biết phân bổ hàng hóa

- Chi phí hoạt động quá cao, dư thừa nhân sự không cần thiết.

- Chất lượng nhân sự kém, không hiệu quả

- Doanh thu, lợi nhuận thấp

- Không có quy trình hoạt động 

- Hàng hóa cận, hết, không bán được quá trời. 

.... 

Và cả ti tỉ vấn đề mà không doanh nghiệp bán lẻ siêu thị nào không mắc phải. 

Nhắc lại vấn đề khi sử dụng dịch vụ setup siêu thị, hệ thống siêu thị mini, điều cần bận tâm chính chính là giá trị chúng ta nhận được, chứ không phải là chi phí tư vấn đắt hay rẻ, cao hay thấp, khi chúng ta sẵn sàng đầu tư ra một khoản để học hỏi, thuê chuyên gia tư vấn thì không nên căn ke từng đồng một. 

Đương nhiên tất cả các đơn vị cung cấp dịch vụ setup siêu thị khi đưa ra bảng giá setup siêu thị cho đối tác đều phải dựa trên những nguyên tắc cơ bản nào đó, phù hợp với thị trường cũng như giá trị mà đối tác nhận được. 

Isaac là đơn vị tiên phong tại Việt Nam cung cấp dịch vụ setup siêu thị chuyên nghiệp cùng với đó luôn xây dựng chính sách bảng giá setup phù hợp với quy mô, mô hình kinh doanh của đối tác. 

Isaac chắ vc chắn không phải đơn vị cung cấp dịch vụ setup siêu thị giá rẻ nhất thị trường, nhưng chúng tôi biết cách công thức hóa quy trình setup một cách nhanh nhất, thông minh nhất, tức là tối ưu thời gian setup cho đối tác. 

Nếu bạn muốn được nhìn rõ mười mươi mô hình kinh doanh của mình, quy trình từng bước setup và quản trị vận hành siêu thị của mình nằm trong bàn tay thì hãy liên hệ với chúng tôi. 

Chúc bạn kinh doanh thành công!

SHARE THIS

Chuyên Gia:

Người đầu tiên đưa nền tảng giáo dục kinh doanh siêu thị, với những khóa học quản lý siêu thị và cung cấp dịch vụ setup siêu thị mini đầu tiên tại Việt Nam với thương hiệu ISAAC. ISAAC là đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ setup hệ thống chuỗi minimart, trung tâm thương mại với quy trình setup và quản lý vận hành 4.0

0 nhận xét: