Chủ Nhật, 9 tháng 9, 2018

Tự mình setup siêu thị mini chỉ trong một nốt nhạc mà vẫn chuyên nghiệp, bài bản

ISAAC Học viên hoàn toàn có thể tự minh setup siêu thị mini một cách đơn giản và chuyên nghiệp, khi tham gia khóa đào tạo kinh doanh siêu thị của chuyên gia đào tạo Nguyễn Văn Thịnh.

Đương nhiên việc tham gia khóa đào tạo kinh doanh siêu thị bao gồm: Kiến thức kinh doanh + Setup siêu thị thì ngoài việc học viên có được kiến thức kinh doanh mô hình siêu thị từ cơ bản đến nâng cao, mà có thể hoàn toàn tự mình setup được mô hình kinh doanh chuẩn siêu thị, hoặc minimart. 

Đây là hình ảnh của một học viên sẽ khai trương siêu thị vào ngày 15/09/2018. Sau khi tham gia khóa đào tạo kinh doanh siêu thị và tự mình setup siêu thị mini của mình.





































Nếu bạn muốn tự mình có thể setup được mô hình kinh doanh siêu thị mini bài bản, chuyên nghiệp thì có thể tìm hiểu về khóa đào tạo kinh doanh siêu thị của chuyên gia Nguyễn Văn Thịnh


SHARE THIS

Chuyên Gia:

Người đầu tiên đưa nền tảng giáo dục kinh doanh siêu thị, với những khóa học quản lý siêu thị và cung cấp dịch vụ setup siêu thị mini đầu tiên tại Việt Nam với thương hiệu ISAAC. ISAAC là đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ setup hệ thống chuỗi minimart, trung tâm thương mại với quy trình setup và quản lý vận hành 4.0

0 nhận xét: