Thứ Bảy, 8 tháng 9, 2018

Câu chuyện kinh doanh siêu thị mini thành công từ việc tham gia khóa đào tạo

ISAAC Đó là câu chuyện của một học viên đã từng tham gia khóa đào tạo kinh doanh siêu thị mini của chuyên gia đào tạo Nguyễn Văn Thịnh. Chị đã từng phải thanh lý một cửa hàng tại Linh Đàm, để mở một siêu thị mini khác ở tòa nhà The Pride Văn Khê, Hà Đông, Hà Nội.

Có lẽ không nhiều người có thể dám đứng lên từ thất bại và quyết tâm theo đuổi đam mê kinh doanh mô hình siêu thị mini như chị. Một người học viên rất đáng ngưỡng mộ cũng như đáng để cho nhiều người khác học hỏi. 

Thời điểm chị tham gia khóa học đào tạo kinh doanh siêu thị mini cũng chính là thời điểm chuyên gia Nguyễn Văn Thịnh chưa mở lớp đào tạo, mà học theo hình thức đào tạo 1:1 tức là một thầy một trò, sau này mới được nâng cấp lên thành trung tâm đào tạo kinh doanh và setup siêu thị Việt Nam.

Nguyên nhân nào dẫn đến việc chị phải thanh lý siêu thị mini đầu tiên

Cũng giống như bao người khác có kế hoạch, đầu tư kinh doanh mô hình siêu thị mini, hay cửa hàng tạp hóa. Nền tảng kiến thức siêu thị không có, tự mày mò tìm kiếm mặt bằng kinh doanh, đàm phàn và thuê, rồi tự setup siêu thị mini của mình và đi vào hoạt động kinh doanh. 

Chắc chắn cũng vấp phải rất nhiều khó khăn, chi phí khởi nghiệp mô hình siêu thị, và đương nhiên kết quả kinh doanh không như mong muốn. Chi phí hoạt động kinh doanh quá cao, trong khi doanh thu, lợi nhuận cửa hàng lại thấp. 

Nguồn tài chính dần cứ bị bào mòn mà không biết cách nào để hãm lại và cũng đương nhiên không thể biết cách làm sao để có thể thay đổi nó. 

Trạng thái người kinh doanh siêu thị mini lúc này là rất hoang mang, chúng ta thừa hiểu trạng thái bất lực khi muốn thay đổi một cái gì đó mà không thể làm được, và hoàn cảnh siêu thị mini cũng như vậy. 

Và bắt đầu phải tìm hiểu, tìm hiểu về thông tin, về kiến thức kinh doanh siêu thị, và tìm những khóa học liên quan, vì bản chất trước đó tại Việt Nam chưa có khóa đào tạo kinh doanh siêu thị nào. Bởi chuyên gia Nguyễn Văn Thịnh là người đầu tiên đào tạo kinh doanh siêu thị tại VN.


Công cuộc tham gia khóa đào tạo kinh doanh siêu thị và kết quả

Cũng may tại thời điểm đó, bắt đầu xuất hiện khóa đào tạo kinh doanh dành cho mô hình siêu thị mini, cửa hàng tạp hóa. Sau nhiều năm kinh doanh và đúc rút được rất nhiều kinh nghiệm kinh doanh, cùng với nền tảng kiến thức quản trị kinh doanh chuyên gia đào tạo Nguyễn Văn Thịnh mở lớp huấn luyện, nhưng là mô hình đào tạo 1:1.

Qua khóa học 2 ngày, cùng với sự hỗ trợ trong quá trình setup siêu thị mini và kinh doanh. Mà chị học viên có kết quả kinh doanh rất tốt. 

Với kinh nghiệm từ cửa hàng đầu tiên thanh lý, bản thân chị cũng đã rút ra được những kinh nghiệm nhất định, kết hợp với kiến thức, nội dung khóa huấn luyện mà có kết quả kinh doanh tốt, nó không chỉ tốt trong giai đoạn đầu, mà đến thời điểm này sau vài năm kết quả kinh doanh vấn duy trì được như vậy.

Tối ưu trong quá trình setup siêu thị, tối ưu vốn đầu tư, kết quả kinh doanh tốt, các vấn đề liên quan đến nhân sự được giải quyết một cách nhẹ nhàng, đơn giản... Đó chính là kết quả mà học viên có thể nhận được. 

Và đương nhiên qua thời gian, list kiến thức đào tạo kinh doanh siêu thị cũng được nâng cấp, và bổ sung đáng kể thì những học viên các khóa sau được học những kiến thức tốt hơn rất nhiều.



Xem thêm các câu chuyện khác TẠI ĐÂY

SHARE THIS

Chuyên Gia:

Người đầu tiên đưa nền tảng giáo dục kinh doanh siêu thị, với những khóa học quản lý siêu thị và cung cấp dịch vụ setup siêu thị mini đầu tiên tại Việt Nam với thương hiệu ISAAC. ISAAC là đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ setup hệ thống chuỗi minimart, trung tâm thương mại với quy trình setup và quản lý vận hành 4.0

0 nhận xét: