Thứ Tư, 20 tháng 2, 2019

Mở cửa hàng tạp hóa ở quê, mô hình kinh doanh nhỏ tại nhà

Bạn đang có nhu cầu mở cửa hàng tạp hóa ở quê, nhưng không biết mình phải cần bao nhiêu vốn để có thể bắt đầu công việc kinh doanh của mình. Xu hướng đầu tư kinh doanh mô hình cửa hàng tạp hóa ở quê đang ngày càng phát triển bạn liệu có đang nắm bắt được cơ hội kinh doanh đó.
  NÊN ĐỌC 
Mở cửa hàng tạp hóa ở quê

MỞ CỬA HÀNG TẠP HÓA Ở QUÊ LÀ GÌ

Mở cửa hàng tạp hóa ở quên là mô hình kinh doanh cửa hàng tạp hóa truyền thống, với số vốn đầu tư nhỏ, chủ yếu tập trung kinh doanh, buôn bán các sản phẩm tiêu dùng thiết yếu.

Mô hình kinh doanh cửa hàng tạp hóa nhỏ ở quê là mô hình kinh doanh được nhiều đối tượng đầu tư, và đa phần dưới dạng là mô hình kinh doanh nhỏ tại nhà.

ĐIỀU KIỆN MỞ CỬA HÀNG TẠP HÓA NHỎ Ở QUÊ, NÔNG THÔN

Không như các vùng phát triển, đô thị hóa, các khu vực trung tâm, tại các vùng nông thôn, quê sức mua tiêu dùng hàng hóa khá thấp, nên việc thuê mặt bằng mở cửa hàng tạp hóa nhỏ ở quê là điều ít diễn ra.

Mà đa phần những người mở cửa hàng tạp hóa ở quê, kinh doanh nhỏ tại nhà, thông thường doanh số bán hàng của các cửa hàng quy mô nhỏ này thường thấp, nên tận dụng mặt bằng sẵn có tại nhà là điều kiện tiên quyết, có vậy chỉ cần số vốn nhỏ là bạn hoàn toàn có thể khởi nghiệp kinh doanh mô hình này.

DIỆN TÍCH VÀ VỐN ĐẦU TƯ

Phổ biến kinh doanh mở cửa hàng tạp hóa ở quên thường có diện tích kinh doanh nhỏ, dịch chuyển từ 20-40m2, và đương nhiên vốn đầu tư cũng thấp và tùy thuộc vào khả năng tài chính của mỗi hộ kinh doanh để có thể bắt đầu.

Trong trường hợp mục đích kinh doanh chỉ thuần túy là gia tăng thêm nguồn thu nhập thì để bắt đầu mở cửa hàng tạp hóa ở quê có thể khởi đầu tư 50 triệu, tuy nhiên nếu coi đó như là một công việc, một mô hình đầu tư kinh doanh đúng nghĩa thì chúng ta nên mạnh dạn đầu tư với số vốn từ 200 triệu trở lên.

SẢN PHẨM KINH DOANH TẠP HÓA Ở QUÊ

Chúng ta không lạ lẫm với mô hình kinh doanh tạp hóa nhỏ ở quê, đa phần với diện tích nhỏ nên hàng hóa, sản phẩm kinh doanh cũng chỉ tập trung vào các sản phẩm thương hiệu, hàng tạp hóa bán chạy nhất mà thôi. 

Đa phần sản phẩm kinh doanh cửa hàng tạp hóa nhỏ tại nhà chủ yếu các dòng sản phẩm chính như sau:

* Mì tôm: Hảo hảo, cung đình, omachi..

* Hóa mỹ phẩm: Chủ yếu của thương hiệu Unilever và P&G

* Sữa: Sữa tươi, chua, và sữa bột của các thương hiệu Vinamilk, Abboot, TH Truemilk...

* Dầu ăn: Cái lân, neptune, Simply, Tường An...

* Gia vị: Nước mắm, muối, gia vị...

* Thuốc lá

* Thẻ điện thoại

Tổng kết:

Trên đây là thông tin cơ bản về mô hình kinh doanh mở cửa hàng tạp hóa ở quê phù hợp với người kinh doanh nhỏ tại nhà. 
  NÊN ĐỌC


SHARE THIS

Chuyên Gia:

Người đầu tiên đưa nền tảng giáo dục kinh doanh siêu thị, với những khóa học quản lý siêu thị và cung cấp dịch vụ setup siêu thị mini đầu tiên tại Việt Nam với thương hiệu ISAAC. ISAAC là đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ setup hệ thống chuỗi minimart, trung tâm thương mại với quy trình setup và quản lý vận hành 4.0

0 nhận xét: