Thứ Hai, 18 tháng 2, 2019

10 xu hướng bán lẻ hàng đầu cần chú ý trong năm 2019

Năm 2019 là một kỷ nguyên chuyển đổi đặc biệt là trong ngành Bán lẻ vì Số hóa dường như là tương lai. Do đó, chúng tôi muốn xem xét các xu hướng chính sẽ giúp các cửa hàng bán lẻ truyền thống theo kịp sự cạnh tranh gay gắt của thời đại. Thay đổi là cần thiết cho các Nhà bán lẻ ở giai đoạn này và thay đổi duy nhất sẽ giúp họ theo kịp Xu hướng Bán lẻ. Một số khía cạnh của doanh nghiệp mà các nhà bán lẻ cần tập trung vào như sau:
Xu hướng bán lẻ 2019

Kênh Omni

Mục đích chính của các kênh là cung cấp cho khách hàng trải nghiệm giống nhau cả trực tuyến và ngoại tuyến. Vấn đề chính mà các nhà bán lẻ phải đối mặt là không có giải pháp nào được cung cấp đặc biệt cho Omni-Channel . Thay vào đó, Omni-Channel là một khái niệm được hỗ trợ bởi nhiều nền tảng công nghệ. Mục đích cuối cùng là cung cấp cho khách hàng trải nghiệm mà không phân biệt các kênh, họ sẽ cảm thấy sự hiện diện của thương hiệu. Trải nghiệm của khách hàng phải giống nhau trên mọi nền tảng và thiết bị và đây là thời đại mới của Bán lẻ Omni-Channel.

Cá nhân hóa

Hồ sơ khách hàng và phân tích dự đoán được cho là có tác động rất lớn đến tương lai của Bán lẻ. Cá nhân hóa là chìa khóa thành công vì nó cung cấp cho các nhà bán lẻ một lợi thế cạnh tranh. Nó cũng có thể có tác động rất lớn đến nhận thức của khách hàng. Để đảm bảo Cá nhân hóa được thực hiện đúng, Nhà bán lẻ có thể sử dụng toàn bộ Phân tích dữ liệu bán lẻ khác nhau theo ý của họ.

Hệ thống quản lý kho

Hàng tồn kho vẫn đóng một vai trò rất quan trọng trong Bán lẻ. Điều quan trọng là các nhà bán lẻ giữ việc giao hàng trong tầm kiểm soát. Phong trào hàng tồn kho là chìa khóa mà không có nhà bán lẻ sẽ không thể điều hành doanh nghiệp của mình một cách hiệu quả. Do đó, điều cần thiết là các nhà bán lẻ sử dụng các hệ thống quản lý kho khác nhau có sẵn để đảm bảo mọi thứ vận hành một cách hiệu quả trơn tru. 

Tìm kiếm ảnh hưởng đúng

Trong thời đại hiện nay, vai trò của phương tiện truyền thông xã hội đang gia tăng trong tất cả các khía cạnh của cuộc sống chúng ta và nó cũng tương tự với ngành Bán lẻ. Truyền miệng vẫn đóng một vai trò rất lớn trong sự thành công của các nhà bán lẻ và hiệu quả của nó đã tăng lên hơn nữa với sự xuất hiện của phương tiện truyền thông xã hội. Tái định vị thương hiệu là nhu cầu của giờ và các nhà bán lẻ cần tận dụng tối đa lợi thế này.

Mở cửa hàng nhỏ hơn

Đây là một khái niệm đang được phổ biến và nhiều nhà bán lẻ lớn đang áp dụng chiến lược này. Các cửa hàng có định dạng nhỏ hơn là lợi thế cho các Nhà bán lẻ vì chi phí thiết lập của họ thấp và do đó họ có thể được mở ở khắp mọi nơi.

Tầm quan trọng của kinh nghiệm mua hàng

Trong thế giới ngày nay, mô hình mua hàng của người tiêu dùng đang thay đổi từ các sản phẩm để trải nghiệm. Trải nghiệm mua hàng là điều mà các nhà bán lẻ đang tập trung vào vì điều này có tác động rất lớn đến người tiêu dùng.

Thu hút người mua hàng

Công nghệ đã tiến bộ và đây là điều mà các nhà bán lẻ thời hiện đại nên tận dụng. Giống như chúng tôi đã đề cập trước đó, điều quan trọng là tạo ra trải nghiệm mua hàng độc đáo cho khách hàng và điều này có thể được thực hiện bằng cách thu hút họ theo những cách độc đáo. Thực tế Augmented là một cách như vậy để đạt được điều này. Công nghệ như thực tế Augmented và in 3D, chẳng hạn, sẽ đóng một vai trò quan trọng trong hầu hết mọi khía cạnh của Bán lẻ.

Thanh toán di động

Đây là một cái gì đó rất cần thiết trong thế giới ngày nay. Nó làm cho mọi thứ nhanh hơn và hiệu quả hơn cho cả khách hàng và các nhà bán lẻ. Điều quan trọng là các nhà bán lẻ áp dụng các chương trình giải thưởng thanh toán di động. Điều quan trọng là các nhà bán lẻ phải chủ động tham gia với các nhà cung cấp thanh toán di động và thu hút khách hàng sử dụng chúng.

Tương lai tươi sáng cho các nhà bán lẻ thích ứng với nhu cầu của khách hàng. Các nhà bán lẻ chỉ có thể thành công nếu họ phát triển cùng với khách hàng và điều quan trọng là họ sử dụng đầy đủ các Phần mềm bán lẻ khác nhaungoài đó. Làm thế nào các nhà bán lẻ có thể kéo điều này ra? Điều đó phụ thuộc vào thị trường và đối tượng mục tiêu của họ. Điều quan trọng là các Nhà bán lẻ phải xem xét dữ liệu và phân tích chúng để xác định hướng hành động tốt nhất. Rõ ràng là đối với một số phát triển có thể đang khám phá các định dạng cửa hàng mới và đối với những người khác, điều đó có thể có nghĩa là sử dụng công nghệ mới. Trong mọi trường hợp, đó sẽ là về việc đặt khách hàng lên hàng đầu và tạo ra trải nghiệm cá nhân hơn trong cửa hàng. Điều quan trọng là các nhà bán lẻ triển khai ERP bán lẻ vào hoạt động kinh doanh của họ vì điều này sẽ làm cho nhiệm vụ đổi mới hoàn toàn đơn giản hơn cho các nhà bán lẻ. Phần mềm bán lẻ như Ginesys có thể cung cấp nhiều tính năng khác nhau cho Nhà bán lẻ giúp họ theo kịp các xu hướng khác nhau trên thị trường và điều quan trọng là Nhà bán lẻ chọn một phần mềm Bán lẻ cũng liên tục phát triển theo thị trường. Điều quan trọng là các nhà bán lẻ luôn cập nhật các xu hướng bán lẻ khác nhau để đảm bảo rằng họ tiếp tục phát triển. Xu hướng của ngành Bán lẻ luôn thay đổi và điều này có nghĩa là Nhà bán lẻ cũng cần liên tục đổi mới để đảm bảo rằng họ vẫn cạnh tranh. 

SHARE THIS

Chuyên Gia:

Người đầu tiên đưa nền tảng giáo dục kinh doanh siêu thị, với những khóa học quản lý siêu thị và cung cấp dịch vụ setup siêu thị mini đầu tiên tại Việt Nam với thương hiệu ISAAC. ISAAC là đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ setup hệ thống chuỗi minimart, trung tâm thương mại với quy trình setup và quản lý vận hành 4.0

0 nhận xét: